Yêu Thần Ký

Chương 95: Chương 95: Thành chủ rất bất đắc dĩ




Diệp Tử Vân trầm mặc dẫn Nhiếp Ly đến cổng tiểu viện, Diệp Tử Vân cúi đầu, nhẹ giọng nói:“Nhiếp Ly, sau này ngươi đừng tới tìm ta nữa!”

“Vì cái gì?” Nhiếp Ly khẽ nhíu mày nhìn Diệp Tử Vân hỏi.

Diệp Tử Vân ngẩng đầu nhìn Nhiếp Ly, cặp mắt buồn bả nói:“Chẳng lẽ ngươi không sợ chết sao? Ngươi không sợ cha ta giết ngươi?”

“Giết ta? Nếu phụ thân ngươi muốn giết ta, đã sớm động thủ !” Nhiếp Ly ánh mắt thâm thúy,“Hoặc là ít nhất đã đem ta trục xuất khỏi phủ thành chủ, chỉ cần đem ta trục xuất ra phủ thành chủ, ta phải chết không thể nghi ngờ, Hắc Ám công hội sẽ không bỏ qua ta, nhưng cha ngươi không có làm như vậy.”

“hắn vì cái gì không có làm như vậy?” Diệp Tử Vân lóe ra một tia nghi hoặc.

Nhiếp Ly nhìn phương hướng Diệp Tông rời đi, bóng dáng cao to tựa như một chiếc Thiết Tháp, dưới ánh bầu trời lại trông như cô tịch và cô đơn, trong nháy mắt, Nhiếp Ly đột nhiên minh bạch rất nhiều, nói:“Đây là nam nhân sống có nhiều tâm sự, về sau ngươi cứ để ta lo!”

Lúc này Nhiếp Ly mới hiểu được, Diệp Tông cũng không phải không quan tâm Diệp Tử Vân, mà là, Diệp Tông trên vai, gánh vác rất nhiều chuyện nên không có thời gian quan tâm con gái. “Uy, Nhiếp Ly, ta vì cái gì phải nghe ngươi !” Diệp Tử Vân nhất thời bất mãn chu môi, hôm nay nàng thật sự rất ủy khuất , Diệp Tông là cha nàng, cha con không nói lấy một câu chỉ lạnh lùng trách phạt, đây là lần đầu tiên, Diệp Tử Vân trong lòng đau đớn bộ dáng tức giận, cũng rất động nhân.

“Khụ khụ !” Nhiếp Ly lại ho ra mấy ngụm máu tươi, cười khổ nói,“Ngươi muốn ta như vậy trở về sao?”

“Ngươi thế nào ?” Nhìn thấy bộ dáng Nhiếp Ly, Diệp Tử Vân lập tức thân thiết nói, nhanh chóng đỡ Nhiếp Ly.

“Không được, thương thế của ta quá nặng , phỏng chừng phải ở lại đây dưỡng thương hai ngày !” Nhiếp Ly che ngực nói.

Diệp Tử Vân nhìn Nhiếp Ly, trạng thái dại ra, Nhiếp Ly thật là người vô sỉ? trong óc Hắn đến cùng cái gì? Vừa bị phụ thân đả thương, hắn vẫn còn muốn ở lại nơi này hai ngày? óc Nhiếp Ly tất cả đều là tàu hủ sao? Chẳng lẽ hắn sẽ không sợ phụ thân giận dữ đem hắn giết? Lúc này, trong góc nào đó của phủ thành chủ, hai thân ảnh ngạo nghễ đứng.

Trong đó một người chính là Diệp Tông, một người khác còn lại là hội trưởng hiệp hội luyện đan sư Cổ Viêm.

“Thành chủ đại nhân, ngươi đả thương hắn quá nặng tay a! vạn nhất vị sư phó sau lưng hắn nổi giận, Quang Huy chi thành sẽ gặp chuyện lớn.” Cổ Viêm cười khổ nhìn Diệp Tông nói. “Nặng tay sao?” Diệp Tông ánh mắt còn mang theo sát khí,“Ta không có giết hắn đã là đối khách khí với hắn, tiểu tử này dám ở phủ thành chủ của ta đùa giỡn con gái của ta, hủy đi sự trong sạch của con gái ta!”

Cổ Viêm cũng chỉ cười trừ, Nhiếp Ly xác thật rất quá đáng, tại phủ thành chủ đùa giỡn con gái thành chủ, loại chuyện này cũng chỉ có Nhiếp Ly là có thể làm được, thành chủ đại nhân không giết Nhiếp Ly, xác thật là đã nhân từ .

“Thành chủ đại nhân vì sao không đem hắn trục xuất ra khỏi phủ thành chủ?”

“trục xuất ra khỏi phủ thành chủ là một điều nên làm sao? Tiểu tử này không biết dung hợp yêu linh loại gì, có được chiến kĩ hư hóa, trong phủ thành chủ trừ số ít vài Yêu Linh sư Hắc Kim cấp bậc có thể phát hiện ra hắn, phủ thành chủ đối với hắn mà nói như ra vào chỗ không người! huống chi Tử Vân nha đầu kia cũng không hiểu làm sao, bảo vệ tiểu tử này rất nhiệt thành! thật sự là tức chết ta , chẳng lẽ ta phải đem nữ nhi của ta tìm nơi bí ẩn mà giam lại?” Diệp Tông hừ lạnh một tiếng,“Tiểu tử này chỉ có vài tuổi đã là Yêu Linh sư Hoàng Kim cấp, hơn nữa cống hiến nhiều loại điều chế đan dược, đối với Quang Huy chi thành đó là một sự cống hiến rất to lớn, tương lai an nguy của Quang Huy chi thành nói không chừng còn phải dựa vào hắn, chỉ cần nghĩ đến sự an nguy của Quang Huy chi thành, thì mọi thứ ta đều có thể nhẫn!”

Nghe được Diệp Tông nói, không biết vì sao, Cổ Viêm lại có vài phần buồn cười, đường đường thành chủ đại nhân, lại bị một tiểu tử mười ba tuổi làm cho rối bời đến một biện pháp xử lý cũng không có.

“Mười ba tuổi dám vào trong phủ thành chủ tán gái, tiểu tử này đến tột cùng trong đầu được ai chỉ dạy? Theo ta thấy, Tử Vân theo hắn, không chừng sau này phải chịu ủy khuất, ta nghe nói tiểu tử này đến bây giờ không chỉ trêu chọc con gái ta còn có một nữ nhi khác là con gái của Hô Duyên Hùng và một cô gái khác của gia tộc Dực gia, tiểu tử này tương lai lão bà tuyệt đối sẽ không chỉ có một!” Diệp Tông căm giận không thôi.

“Vậy thành chủ đại nhân có biện pháp gì không?” Cổ Viêm nhìn về phía Diệp Tông, mỉm cười hỏi. “Còn có thể làm gì được? Chỉ có thể chờ đợi!” Diệp Tông nghiến răng nghiến lợi, từ khi làm thành chủ, hắn chưa từng thỏa hiệp với bất kỳ ai,“Nếu vừa rồi, tiểu tử kia biểu hiện ra một tia loại tính cách nhu nhược, trốn sau lưng Tử Vân, lão tử có liều mạng đắc tội với thế lực siêu cấp sau lưng hắn cũng phải giết hắn, bất quá cuối cùng hắn cũng có một điểm khí phách, chẳng sợ về sau hắn có nhiều nữ nhân đi nữa hắn sẽ không phụ Tử Vân.”

Nghe được Diệp Tông nói, Cổ Viêm trong lòng hơi hơi nhẹ nhõm, sự việc này không hẳn là không có thể vãn hồi.

“Cổ Viêm, ngươi có biết cái gì gọi là linh hồn Quy Nhất.?” Diệp Tông đột nhiên nhớ tới cái gì, nhìn về phía Cổ Viêm hỏi. Cổ Viêm lắc lắc đầu nói:“Ta không biết!”

“Ấn tiểu tử này lúc nãy có nói, hắn thi triển linh hồn Quy Nhất., thậm chí có thể đánh bại ta, bất quá xem ra linh hồn Quy Nhất cũng có tác dụng phụ rất lớn, sau khi thi triển hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Nói vậy sau lưng hắn hẳn là vị cường giả kia truyền thụ cho hắn tuyệt kỹ phòng thân, nếu có thể Cổ Viêm hội trưởng giúp ta điều tra cái gì là linh hồn Quy Nhất. Nếu có thể có được khẩu quyết này điều đó đối với chúng ta rất có lợi!” Diệp Tông trầm mặc một chút nói.

Cổ Viêm ngẩn ra một chút, hỏi:“Thành chủ đại nhân chẳng lẽ muốn thi triển tuyệt học này.? Điều này vạn lần không được! không phải thành chủ đại nhân nói linh hồn Quy Nhất Có tác dụng phụ sao?”

Diệp Tông trầm mặc một lát, ảm đạm thở dài:“Loại bí pháp này, không đến vạn bất đắc dĩ khẳng định sẽ không sử dụng, bất quá lo trước khỏi họa. Gần đây Hắc Ám công hội càng ngày càng không thể kềm chế được!”

“Chẳng lẽ Diệp Mặc đại nhân từ nơi đó, lại truyền đến tin tức gì ?” Cổ Viêm nhìn về phía Diệp Tông, nghi hoặc hỏi. “Không sai, Hắc Ám công hội muốn thúc giục yêu thú hủy diệt Quang Huy chi thành !”

“Thúc giục yêu thú hủy diệt Quang Huy chi thành? Điều này đối với bọn họ đâu có điểm gì tốt?” Cổ Viêm trong lòng lạnh lẽo suy nghĩ chẳng lẽ người của Hắc Ám công hội điên rồi sao? Môi hở răng lạnh? Quang Huy chi thành bị hủy diệt, bọn họ có thể may mắn thoát khỏi sao?“Bọn họ có khả năng là còn có một dịa phương khác hoặc một phương pháp khác để tránh né công kích của yêu thú!” Diệp Tông trầm ngâm nói. Cổ Viêm nghĩ nghĩ nói:“Thành chủ đại nhân sao không cùng Nhiếp Ly gặp nhau nói chuyện một chút? Nói không chừng vị sư phó sau lưng Nhiếp Ly sẽ có một ít biện pháp!”

“Gặp hắn? nói chuyện với hắn?” Diệp Tông thần sắc trầm xuống dưới,“Ta không có giết hắn đã là đối với hắn khách khí , muốn ta đi gặp hắn là tuyệt đối không có khả năng!”

Nghe được Diệp Tông nói, Cổ Viêm không khỏi cười khổ, không biết có cách nào đứng giữa làm trung gian giản hòa cho cả hai hay không?

Lúc này, trong phòng Diệp Tử Vân, Nhiếp Ly khoanh chân ngồi ở trên giường, chữa thương tuy rằng vừa rồi bị Diệp Tông đánh trọng thương, linh hồn hải của Nhiếp Ly xuất hiện nhiều vết rạn nứt, bất quá cũng bởi vì vậy mà có đột phá. Hắn càng không ngừng tu luyện , từng tia linh hồn lực vòng quanh xung quanh người, sau khi hồn lực biến hóa, tu vi Nhiếp Ly lại có đột phá, linh hồn lực đạt tới cấp bậc Bạch Ngân ba sao, rất nhanh liền có thể lần nữa bước lên một bậc.

Diệp Tử Vân cũng không dám đứng ở trong một gian phòng cùng Nhiếp Ly, nàng tại tiểu viện của mình điều tức một chút, nghĩ đến phụ thân gương mặt nghiêm túc, không khỏi thở dài. Mẫu thân mất rất sớm, nàng sống cùng phụ thân, tuy nhiên quan hệ cha con thủy chung không được gần gũi lắm, từ nhỏ đến lớn phụ thân đối với nàng yêu cầu rất nghiêm khắc, khiến nàng càng không ngừng tu luyện và tu luyện, cho nên tu vi nàng và còn có các phương diện về học thức vượt qua bạn cùng lứa tuổi, thế nhưng việc phụ thân làm và nói như hôm nay đây là lần đầu tiên nàng nghe và thấy.

“Nhiếp Ly, ngươi bắt ta phải làm sao đây?” Nghĩ đến, Nhiếp Ly biết rõ không đánh lại phụ thân nàng nhưng vẫn đứng ở trước mặt nàng, Diệp Tử Vân trong lòng xẹt qua từng sợi gợn sóng, tuy rằng Nhiếp Ly có điểm vô lại, không biết trời cao đất rộng, nhưng thời khắc mấu chốt lại rất dũng cảm , nội tâm nàng hiện giờ rất rối rắm cùng buồn rầu.

Đồng thời, từ những phản ứng của phụ thân, cũng khiến Diệp Tử Vân nghi hoặc không thôi, nàng còn tưởng rằng phụ thân dưới cơn thịnh nộ, sẽ làm ra sự tình đáng sợ, nhưng không nghĩ tới phụ thân chỉ là bắt nàng một năm đạt tới Yêu Linh sư Hoàng Kim.

Diệp Tử Vân rất muốn biết phụ thân đến cùng là nghĩ như thế nào , bất quá mặc kệ thế nào, nàng đều sẽ cố gắng tu luyện, tuyệt đối sẽ không khiến phụ thân thất vọng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.