Yêu Đến Chết Đi Sống Lại

Chương 58: Chương 58: Chỉ muốn em về bên tôi




Sáng ngày hôm sau, Tống Khâm vẫn xuất hiện trước nhà của cô để đợi, cô vừa đi ra ngoài cũng được mấy bước thì bị anh níu tay lại, Lý Bội Ân quay đầu lại vẻ mặt khó chịu hất tay anh ra.

“Anh muốn cái gì đây hả?”

“Ân Ân, về lại công ty làm việc đi, tôi biết là em đang không có việc làm.”

“Ai nói với anh là tôi không có việc làm? Anh đừng tưởng rời khỏi công ty của anh thì tôi sẽ không thể vào được nơi khác tốt hơn nhé.”

Anh thở dài một hơi, anh làm sao có thể nói được rằng bản thân đã phong sát công việc của cô chứ, nếu nói ra chắc cô sẽ còn hận anh hơn nữa, anh không biết làm cách nào để cô có thể trở về lại với mình, chuyện bắt ép anh lại càng không thể làm được.

“Tránh ra để tôi đi.”

Cô lại một lần nữa lướt ngang qua đời anh, một cách lạnh lẽo vô tình. Anh chỉ biết đứng đó bất lực nhìn cô đi xa khuất, anh không thể đứng im nhìn cô rời xa mình như vậy, anh lập tức đuổi theo phía sau nhanh chóng bế xốc cô lên vai.

“Anh làm gì vậy thả tôi xuống!”

“Không thả, Ân Ân xem như tôi bắt cóc em vậy.”

Mặc cho cô cố gắng giẫy dụa anh vẫn hiên ngang giữ chặt lấy cô, Lý Bội Ân thấy có hơi chóng mặt một chút khi bị xốc ngược lại thế này, cô liền hết cách lấy trong túi ra cây bút có đầu nhọn đâm vào lưng của anh, bị tấn công bất ngờ Tống Khâm liền thả cô xuống, lưng của anh cũng bị thương nhưng không đến nổi.

Cô thật sự vô tình đến như vậy sao, khi anh vừa thả cô xuống ngay lập tức cô đưa tay vung thẳng một cái tát vào mặt của anh, Tống Khâm bị cái tát của cô làm cho mặt nghiên về phía bên kia, anh không nói gì cứ như vậy từ từ tiến lại gần cô, Lý Bội Ân sợ anh lên cơn điên nên sợ hãi lùi về phía sau.

“Đánh đi! Em đánh tiếp đi, đánh thoải mái, xong rồi...về với tôi được không?”

“Tống Khâm trên đời này không có thiếu phụ nữ, tại sao phải bám theo tôi chứ?”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.