Y Tiên Thiểu

Chương 1505: Chương 1505: Lực lượng ẩn tàng.




- Được, ý nghĩ này không sai.

Tùy Qua gật đầu:

- Số lượng nhân thủ Thần Thảo tông cùng Long Đằng có hạn, hơn nữa lúc đó khẳng định phải ở tiền tuyến chiến đấu, có đội quân như thế bảo hộ người thường ở phía sau, có thể lưu được nhiều mạng sống. Ý nghĩ của hai người không tệ, hơn nữa có khả năng. Nhưng bên trong quân đội thì không thành vấn đề, chỉ cần ra lệnh là được. Nhưng người thường bên ngoài, ai chịu tin tưởng không có nguyên nhân gì mà họ phải uống đan dược đây?

Thế giới này đã tràn ngập gian trá, lừa gạt, mất niềm tin.

Cho dù là hành nghiệp y dược cũng tràn ngập đủ loại xấu xí cùng tội ác.

Ở trong mắt nhân dân, vĩnh viễn không có loại thuốc lương tâm chân chính, thuốc lương tâm cùng thuốc rẻ tiền tồn tại, sẽ không có người tin tưởng có bánh nướng từ trên trời rơi xuống, càng không có người tin tưởng sẽ có tiên đan thần dược.

Đừng nói là đan dược, cho dù là thuốc Đông y bình thường cũng thế. Dù tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường muốn đưa tặng Tinh Nguyên Đan, chỉ sợ cũng không ai dám thử, bởi vì nhân dân đã không ngừng bị lừa gạt cùng tổn thương khiến cho họ biến thành giống như bệnh thần kinh, rất nhiều người hoàn toàn đánh mất lòng chân thành cùng tin cậy.

Bởi vậy theo Tùy Qua xem ra, hắn có thể cấp cho hai nàng một tỷ Tinh Nguyên Đan, nhưng hắn không tin số đan dược kia thuận lợi rơi vào trong tay người thường, hơn nữa một khi phát đan dược, nhất định sẽ làm cho ngành thể chế thần bí chú ý, như vậy tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường sẽ bị tiêu diệt.

- Tùy Qua, lo lắng của anh không phải không có nguyên nhân, nhưng anh đã có chút xem nhẹ mình.

Đường Vũ Khê khẽ cười nói:

- Anh đại khái còn không biết, hiện tại tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường đã trở thành phẩm bài thuốc Đông y được tin cậy nhất, cho nên nếu chúng ta thật sự phát thuốc, nhất định sẽ có thật nhiều người sử dụng.

- Phẩm bài thuốc Đông y đáng tin cậy nhất sao?

Tùy Qua cảm khái:

- Cảm ơn mọi người quản lý, trong khoảng thời gian này anh không quan tâm được chuyện tập đoàn, hai người đã cố gắng rất nhiều đâu.

- Đây là chúng ta cùng nhau cố gắng.

Trầm Quân Lăng mỉm cười nói:

- Nếu như không có anh cung cấp dược vật, cũng không làm được gì khác, còn có Lam Lan cùng An Vũ Đồng hỗ trợ, nhất là nha đầu An Vũ Đồng, làm rất nhiều hoạt động tuyên truyền từ thiện, mang đến rất nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho Tiên Linh Thảo Đường, hơn nữa tập đoàn sản xuất ra dược vật chủ yếu cam đoan cho bệnh viện Tiên Linh Thảo Đường không chút sai lầm, tuy rằng mới thành lập không lâu nhưng thanh danh lan truyền lớn, làm cho rất nhiều người bệnh mộ danh mà đến, hơn nữa đều được cứu chữa. Cho nên chiêu bài Tiên Liên Thảo Đường chính là biển chữ vàng.

- Việc này…thật sự làm cho anh không ngờ.

Tùy Qua có chút kích động nói:

- Không thể đoán được tiến triển nhanh như vậy, hai người thật đúng là vợ hiền của anh đó, nói như vậy em tính toán công khai phát thuốc sao?

- Làm sao được đây?

Đường Vũ Khê hừ nói:

- Đây chính là biện pháp ngốc nhất, vừa rồi anh cũng nói, ngành chính phủ sẽ không cho phép chúng ta làm chuyện xằng bậy, cho nên hết thảy phải dựa theo kế hoạch tiến hành, tụi em cũng đã sớm nghĩ kỹ một kế hoạch – Thuốc văc xin phòng bệnh Đông y.

- Thuốc vắc xin phòng bệnh Đông y?

Tùy Qua khó hiểu hỏi.

- Đúng vậy.

Đường Vũ Khê cười nói:

- Tập đoàn sắp tới đẩy dời một loại thuốc phòng bệnh Đông y, hơn nữa đang mở rộng. Rất nhanh khắp nơi sẽ xuất hiện loại thuốc này, giá cả mỗi phần thuốc là năm trăm nguyên, sẽ dần dần giảm thấp.

- Ân, anh hiểu được, loại thuốc kia chính là Tinh Nguyên Đan, phải không? Hơn nữa xác định giá cả cũng rất tốt, nếu là miễn phí ngược lại làm người ta lo lắng.

Tùy Qua gật đầu nói, xem như hiểu được ý tưởng của hai nàng.

- Đương nhiên, đây chỉ là một loại thủ đoạn xử lý mà thôi, khi đó không gọi Tinh Nguyên Đan, mà gọi là “Vắc xin phòng bệnh Tiên Linh”, hi vọng có thể cấp cho người thường ánh sáng hi vọng trước ngày tận thế tiến đến.

Vẻ mặt Đường Vũ Khê có chút kích động nói.

- Không sai, ý nghĩ của hai người tốt lắm.

Tùy Qua có chút động dung nói.

- Phải đó, ý định này thật sự không tệ, nhưng mấu chốt còn nhờ ở anh.

Trầm Quân Lăng nói:

- Kế hoạch của tụi em có thể giúp nhiều người thoát được tai kiếp, nhưng cuộc sống sau tai nạn mới là khó khăn nhất, đương nhiên đối với những người sau khi dùng Tinh Nguyên Đan lộ ra thiên phú tu hành cao, chúng ta mời chào họ gia nhập Thần Thảo tông, xem như tích súc lực lượng, mà người tư chất bình thường dù dùng Tinh Nguyên Đan cũng chỉ có thể làm khỏe mạnh, hành động nhanh nhẹn hơn mà thôi, nhưng muốn đối phó ma vật nhất định sẽ rất cực khổ, bọn hắn càng cần nhiều trợ giúp, có lẽ anh có thể cung cấp một chỗ tránh nạn cho họ.

- Anh?

Tùy Qua nghi hoặc nói:

- Anh làm gì có chỗ tránh nạn chứ?

- Hồng Mông Thạch của anh đó.

Trầm Quân Lăng cười nói:

- Địa phương rộng lớn mênh mông như thế mà không phù hợp sao?

- Suy nghĩ của em tốt lắm, nhưng anh phải nói cho em biết là không thực tế.

Tùy Qua thở dài:

- Bởi vì ý nghĩ này của em anh cũng từng nghĩ tới, nhưng không thực tế, không gian Hồng Mông Thạch đúng thật là rất lớn, nhưng chỉ có thể cho chút ít người đi vào. Em nghĩ lại mà xem, nếu để cho ngàn vạn người đi vào, ăn uống sinh hoạt làm sao bây giờ? Họ không phải người tu hành thuần túy, chỉ riêng dựa vào hô hấp linh khí thì có thể giải quyết sinh hoạt. Hơn nữa họ thở ra trọc khí sẽ làm ảnh hưởng linh khí của Hồng Mông Thạch, mặt khác Hồng Mông Thạch là căn nguyên của anh, một khi lâm vào chiến đấu cần hấp thu nguyên khí thật điên cuồng, nếu là linh thảo bị mất nguyên khí còn có thể rất nhanh khôi phục, nhưng nhân loại nếu bị hấp thu nguyên khí, hoặc bởi chiến đấu làm ảnh hưởng khiến nguyên khí dao động kịch liệt, sẽ khiến họ lập tức tử vong bên trong. Em thử tưởng tượng đến lúc đó tình cảnh sẽ như thế nào.

Hai nàng trầm mặc, đều biết lời của Tùy Qua là sự thật.

- Thật xin lỗi, Tùy Qua, em đem một số việc nghĩ quá đơn giản.

Trầm Quân Lăng áy náy nói.

- Không, ý tưởng cùng việc làm của hai em tốt lắm, anh hoàn toàn lý giải, thật sự.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Bởi vì mỗi quyết định hiện tại của hai em đều mang ý nghĩa cứu sống tính mạng vô số người. Hãy nhìn xem ngoài cửa sổ thịnh vượng phồn hoa như vậy, nhưng ai ngờ được hai tháng sau sẽ không còn tồn tại nữa, đến lúc đó thật không biết sẽ có bao nhiêu người vĩnh viễn mất đi cơ hội sum họp cùng người thân, mất đi cơ hội gặp mặt người yêu bạn bè của mình…

Thật lâu sau Tùy Qua nói tiếp:

- Một tỷ Tinh Nguyên Đan tùy thời đều chuẩn bị sẵn, hai em cần thì anh lập tức đưa qua, nhưng hai người phải cẩn thận, tuy rằng tu vi cảnh giới hiện tại của anh không cần bận tâm người nào, nhưng hai người là người trọng yếu nhất của anh, không cho phép bị tổn thương.

- Đã biết.

Trầm Quân Lăng cười nói:

- Anh cũng đừng sướt mướt, nếu anh đã biết kế hoạch của tụi em, hiện tại anh yên tâm làm chuyện của mình đi, em nghĩ lần này khẳng định anh không chỉ đến thăm tụi em thôi đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.