Y Tiên Thiểu

Chương 1445: Chương 1445: Hồng Mông Tiên Quả.




Rốt cuộc rễ cây Hồng Mông Thụ hoàn toàn đâm vào trong pháp thần của Cùng Kỳ.

Cho dù pháp thần Cùng Kỳ chỉ là tinh thần lực cấu thành, nhưng nó vẫn không thể thoát khỏi trói buộc của Hồng Mông Thụ, bởi vì Hồng Mông Thụ hấp thu đầy đủ Hồng Mông tử khí thì biết rõ nên luyện hóa, hấp thu cùng vận dụng Hồng Mông tử khí ra sao.

Cho nên rễ cây Hồng Mông Thụ đã có thể đâm vào hư không, đồng thời cũng có thể như Hồng Mông tử khí, trói buộc chặt đồ vật không phải thực chất. Một khi pháp thần Cùng Kỳ bị những rễ cây này quấn lấy, sẽ đâm vào trong pháp thân hút lực lượng ra.

Pháp thần của Cùng Kỳ trở thành thuốc bổ của thụ linh Hồng Mông Thụ.

Bị lực lượng sinh mệnh của Hồng Mông Thụ xâm nhập, thân thể có chắc chắn, ý niệm kiên định cỡ nào cũng không ngăn cản nổi.

Nhưng mà trừ pháp thân của nó làm thuốc bổ cho thụ linh, Tùy Qua còn tìm được một thứ vô cùng trọng yếu.

Nội đan Cùng Kỳ!

Nội đan Cùng Kỳ thật sự không phải là kim đan của yêu thú biến thành, mà nó là một loại đan dược.

Tuy thực lực hoang thú cường hoành, thậm chí còn hơn xa tu sĩ nhân loại cùng cảnh giới, yêu ma cũng mạnh hơn tu sĩ nhân loại nhiều, nhưng mà hoang thú muốn tiến giai cũng khó hơn hơn cả tu sĩ nhân loại và yêu ma. Nhưng mà hoang thú cũng không phải đồ đần, chúng cũng hiểu được dùng các loại biện pháp tăng tu vị cảnh giới.

Ví dụ như Cùng Kỳ, gia hỏa này biết luyện chế nội đan

Nhưng mà phương thức luyện đan của chúng lại khác, chúng chỉ dùng thân thể của mình làm "Lò đan ", sau đó hao phí nguyên khí của mình làm lò lửa, không ngừng thối luyện đan dược, trải qua rèn luyện trăm năm ngàn năm cũng chỉ tạo ra một viên đan dược.

Đương nhiên tuổi thọ của hoang thú cũng phi thường khủng bố, động cái đều là mấy vạn, mấy chục vạn năm tuổi thọ, cho nên hao phí mấy trăm năm, mấy ngàn năm luyện ra một viên nội đan, đối với chúng mà nói cũng là chuyện tiếp nhận được. Mà nội đan vừa thành, tu vị cảnh giới tự nhiên sẽ tăng lên, nhưng mà Cùng Kỳ luyện chế nội đan cũng đặc biệt, lại muốn dùng máu thịt nhân loại làm dẫn.

Mà hôm nay, viên nội đan này lọt vào trong tay của Tùy Qua.

- Tiểu Ngân Trùng, mau ra đây!

Tùy Qua goi tiểu Ngân Trùng đi ra. Nhìn thấy nội đan trong tay Tùy Qua thì tiểu Ngân Trùng cười đùa tí tửng nói:

- Lão đại, ngươi có ý gì, hẳn là muốn cho ta hưởng dụng viên nội đan này sao?

Tiểu Ngân Trùng nói lời này đương nhiên là nói đùa, dù sao nội đan của Cùng Kỳ không phải chuyện đùa, nếu như Tùy Qua phục dụng thì hắn có thể lập tức đột phá, bước vào Nguyên Anh hậu kỳ thậm chí là Hóa Thần sơ kỳ. Nhưng tiểu Ngân Trùng không nghĩ tới là, Tùy Qua lại gật đầu nói:

- Đúng vậy, viên đan dược này cho ngươi.

- Lão đại, ngươi đang nói đùa sao?

Tiểu Ngân Trùng thu hồi dáng tươi cười, nói:

- Lão đại, nếu ngươi phục dụng viên nội đan này, tu vị cảnh giới tăng lên không nói, hơn nữa hiện tại thiên địa đại kiếp nạn tới gần, tu vị của ngươi càng mạnh thì Thần Thảo Tông càng vững chắc.

- Ta đây biết rõ.

Tùy Qua nói:

- Nhưng mà viên nội đan này do Cùng Kỳ luyện chế mà thành, dung hòa rất nhiều máu huyết hoang thú và nguyên khí, còn có hồng hoang chi khí, thứ này cho dù là kẻ nào phục dụng đều có thể đạt được rất nhiều chỗ tốt, nhưng nếu như ngươi luyện hóa, đạt được chỗ tốt lại càng nhiều, bởi vì ngươi cũng là hồng hoang dị chủng linh thú.

- Lão đại...

Tiểu Ngân Trùng cảm động, Tùy Qua lại giao đan dược trọng yếu này cho nó phục dụng, hơn nữa còn vào thời điểm nguy cơ cận kề này.

- Hãy bớt sàm ngôn đi, nhanh chóng hấp thu nó đi!

Tùy Qua nhắc nhở tiểu Ngân Trùng.

- Tu vị của ngươi tăng lên, linh điền, linh thảo trong Hồng Mông thạch càng nhiều, ta cũng không có nỗi lo về sau. Mặt khác, ta đã biết rõ bí mật ngươi lười biếng, chờ ngươi luyện hóa hấp thu viên nội đan này, cũng đừng có lại lười biếng, nhanh chóng làm việc đi.

- Lão đại ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ!

Tiểu Ngân Trùng hứa chắc chắn.

Đối với tiểu Ngân Trùng mà nói, Tùy Qua hiện tại ban ân tạo hóa cho nó. Nội đan của Cùng Kỳ. hơn ưữa còn là nội đan luyện chế thành công, đối với bất luận kẻ nào mà nói đây đều là thứ tốt đỉnh cấp, Tùy Qua lại cho tiểu Ngân Trùng nó phục dụng, lòng dạ này, tín nhiệm này với tiểu Ngân Trùng, nó có thể nhìn rõ ràng.

Đối với Tùy Qua mà nói, đem nội đan Cùng Kỳ đưa cho tiểu Ngân Trùng, trừ đối với tiểu Ngân Trùng đúng là rất tín nhiệm, ngoài cố tình tài bồi ra, cũng trải qua suy nghĩ kỹ càng. Nếu Tùy Qua cũng có thể phục dụng viên nội đan này, sau khi phục dụng thì cảnh giới sẽ tăng lên nhiều, nhưng mà đạt được chỗ tốt khẳng định không có lớn như tiểu Ngân Trùng. Hơn nữa nội đan Cùng Kỳ dung nạp rất nhiều máu huyết hoang thú, nguyên thần, hiệu quả dù không tệ, nhưng mà không phù hợp đạo lý "Cỏ cây đắc đạo" của Thần Thảo Tông, nếu như phục dụng viên nội đan này, tuy trong ngắn hạn tu vị tăng lên nhiều, nhưng lại có thể tạo thành tiến cảnh trong tương lai giảm bớt nhiều. Nếu là thế, chẳng bằng thành toàn cho tiểu Ngân Trùng, dù sao tiểu Ngân Trùng hết sức quan trọng với Tùy Qua cùng Thần Thảo Tông, tu vị của tiểu Ngân Trùng tăng lên, cũng gián tiếp Tùy Qua đạt được lực lượng.

Mang đan dược đưa cho tiểu Ngân Trùng, Tùy Qua đặt chú ý lên Hồng Mông Thụ, tuy Tùy Qua không có thu được chỗ tốt thực chất gì từ Cùng Kỳ, nhưng mà Hồng Mông Thụ cùng những linh thảo khác lại kiếm không ít. Hồng Mông Thụ hút khô pháp thần của Cùng Kỳ, mà linh thảo, yêu thảo cùng tiên thảo khác lại hấp thu thân thể, máu huyết của Cùng Kỳ. Hồng Mông Thụ thụ linh lớn mạnh hơn trước, từ lần trước sau khi hấp thu thần ma di hài, Hồng Mông Thụ có lẽ đã tăng lên cấp tiên khí. Nhưng mà Hồng Mông Thụ lúc trước vẫn chưa chân chính biến thành tiên khí, bởi vì còn vẫn chưa chính thức lột xác xong, muốn hoàn thành lột xác này còn cần nguyên khí, nguyên khí khổng lồ.

Một kiện pháp bảo muốn hoàn thành lột xác, trừ tu vị tăng lên ra, còn cần nguyên khí phi thường khổng lồ, làm cho bản thân pháp bảo lột xác. Mà trước đó Tùy Qua so đấu khí thế với đám người Linh Ưng cũng giúp Hồng Mông Thụ triệt để lột xác, lại hao phí nhiều nguyên khí trong Hồng Mông thạch, thậm chí khả năng tạo thành không ít linh thảo héo rũ, cho nên bản thân Hồng Mông Thụ cũng không triệt để lột xác, mà chỉ có thụ linh hoàn toàn lột xác.

Hôm nay đương nhiên là thời điểm Hồng Mông Thụ hoàn thành lột xác. Nhưng mà Hồng Mông Thụ cố nhiên là một kiện pháp bảo, nhưng còn không phải pháp bảo bình thường, bởi vì nó là linh thảo cấp thiên thảo, cho nên không thể đối đãi với nó như pháp bảo. Hơn nữa, Hồng Mông Thụ lột xác trên thực tế chính là nó tiến vào giai đoạn trưởng thành tiếp theo--

Kết quả!

Đúng vậy, trước đó ba trăm sáu mươi đóa hoa trên đầu cành của Hồng Mông Thụ, hôm nay đã tới thời điểm kết quả.

Hồng Mông Thụ kết ra quả con, nghe đồn đều là cấp bậc tiên khí, tiên đan, muốn "Kết" ra tiên khí, tiên đan, đương nhiên Hồng Mông Thụ phải đạt tới cấp bậc tiên khí mới được.

Mà lúc này, thời cơ đã đến.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.