Y Tiên Thiểu

Chương 1581: Chương 1581: Biến thành địa bàn của mình. (1)




Hathaway gật đầu, gật đầu ra hiệu cho một nữ quân nhân Vinh Diệu quân đoàn, nữ quân nhân kia đi tới, bên trong đôi mắt toát ra một đoàn ánh sáng nhu hòa, sau đó nhìn thanh niên kia, con mắt thanh niên nhấp nháy không dứt, tựa hồ muốn né tránh ánh mắt của nữ quân nhân , nhưng rất nhanh ánh mắt của hắn trở nên mờ mịt, hiển nhiên đã bị tinh thần lực của nữ quân nhân khống chế.

- Đoàn trưởng, có thể hỏi được rồi.

Nữ quân nhân nói với Hathaway.

Hathaway gật đầu, hỏi thanh niên kia:

- Là người nào phái ngươi tới đây? Mục đích của ngươi là gì ?

- Ta là người của cận vệ quân giáo hội tận thế, đám người không tín ngưỡng thánh đường và thánh thần các ngươi, cũng nên triệt để hủy diệt rồi! Cho nên, ta muốn nói chỗ ẩn thân của bọn ngươi cho cận vệ quân, sau đó giáo hội tận thế nhất định sẽ đưa đại quân ma quỷ tới hoàn toàn phá hủy các ngươi!

Thanh niên kia cuồng nhiệt nói.

- Ngươi là tên ma chó ti tiện!

Hathaway sát khí nghiêm nghị, trực tiếp tát đầu thanh niên này thành nát bấy, hơn nữa ngay cả hồn phách cũng bị triệt để phá hủy.

Hathaway giận đến mức cả người phát run, nói với Tùy Qua:

- Người của Vinh Diệu quân đoàn gần đây tử trận không ít, cho nên phải mở rộng thành viên, nhưng không ngờ lại có những ma chó này thừa cơ lăn lộn vào.

- Loại chuyện này chúng ta hoàn toàn có thể lý giải.

Tùy Qua nói:

- Việc này không nên chậm trễ, nếu như các ngươi suy nghĩ xong rồi, chúng ta lập tức rời khỏi nơi này. Nếu không, đám tay sai ma quỷ đã thẩm thấu tới đây, chỗ này của các ngươi khẳng định cũng không an toàn.

Tùy Qua còn chưa nói xong, đã cảm giác được kết giới bên ngoài bị công kích, đã bắt đầu tan rã rồi.

Mặc dù kết giới của Vinh Diệu quân đoàn rất bí mật, nhưng lực lượng phòng ngự hiển nhiên không tốt, cho nên trong khoảnh khắc sẽ bị công phá.

- Đi ngay!

Hathaway nói với Tùy Qua, nàng dĩ nhiên biết kết giới vừa vỡ, chờ đợi nàng sẽ là hậu quả gì. Ngay cả nàng có thể phá vòng vây, nhưng nhất định sẽ gặp phải tổn thất thành viên khổng lồ. Hiện tại, chỉ có thể dựa vào Tùy Qua mà thôi.

- Như vậy, các ngươi phải phối hợp với ta —— Hồng Mông thạch, thu!

Tùy Qua cuốn mọi người trong sơn cốc, bao gồm thành viên của Vinh Diệu quân đoàn và người dân còn may mắn sống sót vào trong Hồng Mông thạch.

Kết giới của sơn cốc đã nát bấy rồi.

Phía ngoài đại quân ma vật đã bắt đầu bao vây, khi bọn chúng thấy trong sơn cốc chỉ có một mình Tùy Qua, cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, bởi vì “tin tức tình báo” bọn chúng lấy được hoàn toàn không phải như vậy. Lúc đám ma vật còn đang nghi ngờ, Tùy Qua rống to một tiếng, trong khoảnh khắc đánh ra hơn một ngàn quyền về phía đại quân ma vật —— Thảo Mộc Tri Uy.

Hơn một ngàn hư ảnh áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng hiện ra trên không trung, hơn nữa những áo giáp này cũng dựa theo trận pháp sắp hàng, chậm rãi vận hành, che chắn thân thể Tùy Qua bên trong.

- Sát!

Đầu lĩnh đại quân ma vật gầm nhẹ một tiếng, mấy chục vạn ma vật từ bốn phương tám hướng chen chúc lao đến chỗ Tùy Qua.

- Phát!

Trong miệng Tùy Qua chỉ phun ra một chữ, hơn một ngàn hư ảnh áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng đột nhiên nhất loạt nổ tung.

Lực nổ tung cường đại trong khoảnh khắc phá hủy toàn bộ sơn cốt, cũng bạo tạc mấy vạn ma vật thành thịt nát.

Sau khi dư âm bạo tạc biến mất, toàn bộ sơn cốc và Tùy Qua đều biến mất không thấy.

Tại “Trụ sở tạm thời” ở Thất La Giới của Thần Thảo Tông và Long Đằng - - .

Tùy Qua mang theo Hathaway và Vinh Diệu quân đoàn “Chạy trối chết”, trở về trụ sở tạm thời.

Hathaway bình yên tới nơi, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nói với Tùy Qua:

- May nhờ ngươi tới kịp , nếu không chúng ta đã bị những ma chó kia bán đứng rồi! Thật không ngờ, đám ngu xuẩn thế đó có thể liên hiệp với ma quỷ, đối phó người của chúng ta!

- Chuyện này không có gì kỳ quái .

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Bất kỳ thời đại nào, cũng không thiếu ít loại Hán gian, súc sinh! Vì mạng sống của mình, bọn họ có thể hy sinh tính mạng của vô số người. Loại chuyện này, sau này sẽ còn gặp nữa, các ngươi phải đặc biệt kêu mọi người lưu ý. Ngoài ra, ta đã an bài cho các ngươi, dân thường mà các ngươi cùng mang đến, có thể có khu vực của riêng họ, quan hệ giữa chúng ta vẫn là hợp tác không can thiệp. Trong khu vực này, các ngươi có thể độc lập huấn luyện và phát triển. Khu vực đó, chúng ta tạm gọi là “Vinh Diệu khu”, hi vọng các ngươi một lần nữa khôi phục quang vinh của Vinh Diệu quân đoàn ngày xưa.

- Cảm ơn.

Hathaway nói tự đáy lòng.

- Không cần khách khí.

Tùy Qua nói:

- Ngươi cũng phải hết lòng tuân thủ hứa hẹn, ta biết ngươi đã làm những chuyện lúc trước ta yêu cầu ngươi làm.

- Không có cách nào, đó là chuyện ta đã hứa với ngươi.

Hathaway nói:

- Nhưng, hiện tại cẩn thận suy nghĩ, quyết định ban đầu của ngươi thật là không sai. Những người đó, đúng là đều đáng chết!

Ban đầu khi Tùy Qua cung cấp cho Hathaway dược vật ức chế và tiêu trừ nhân tử tiêu cực trong huyết thống của chiến sĩ Vinh Diệu quân đoàn, từng kèm theo một điều kiện, lúc đó điều kiện kia làm Hathaway có chút khó hiểu, chính là nếu như gặp phải Thiên Địa kiếp nạn, thành viên của Vinh Diệu quân đoàn, không được tham dự vào hành động bảo vệ chính trị gia. Ban đầu, Hathaway có chút không hiểu điều kiện của Tùy Qua, nhưng sau đó nàng đã hiểu, khi Thiên Địa đại kiếp kéo tới, những chính trị gia mới là nhóm người ích kỷ nhất, buồn nôn nhất, đê tiện nhất, bọn họ chỉ hận không thể dùng toàn bộ quân đội và lực lượng tới bảo vệ bọn họ và gia đình của mình, hoàn toàn không quan tâm đến sống chết của những người khác. Cho nên, khi Thiên Địa đại kiếp kéo tới, Hathaway cự tuyệt yêu cầu của cấp trên, dẫn dắt Vinh Diệu quân đoàn tận lực bảo toàn bản thân, bảo vệ dân thường. Thậm chí, Hathaway còn động thủ dọn dẹp mấy nghị viên “không nghe lời”.

Hiện tại Hathaway nghĩ đến, đều cho rằng đề nghị lúc trước của Tùy Qua là hoàn toàn chính xác, lưu lại những chính trị gia này sẽ chỉ lãng phí tài nguyên, hơn nữa nếu như Vinh Diệu quân đoàn còn thuộc về quản hạt của bọn họ, chỉ sợ sớm đã hoàn toàn diệt tuyệt rồi.

- Người đã chết, không cần bàn lại, dù sao những người này cũng nên chết, nếu như bọn họ tồn tại, sẽ chỉ làm thế giới này càng thêm ác tâm.

Tùy Qua nói:

- Trước mắt, quan trọng nhất là nhanh chóng khôi phục lực chiến đấu của Vinh Diệu quân đoàn các ngươi. Còn nữa, Vinh Diệu quân đoàn khuếch trương thành viên cũng không sai, đích xác là cần chiêu nạp thành viên gia nhập. Nhưng, dân thường còn dư lại của các ngươi chỉ có một hai vạn người, có thể chiêu nạp được bao nhiêu.

- Cái này... Ngươi không cần quá lo lắng.

Hathaway nói:

- Những người còn lại mặc dù không nhiều lắm, nhưng người Vinh Diệu quân đoàn chúng ta bảo vệ, đều là tinh anh chân chính, rất nhiều người còn là chuyên gia đứng đầu nhiều lĩnh vực, còn một nhóm người, có huyết thống Thần Ma, nhưng lực lượng còn chưa hoàn toàn khai phá.

- Nhưng, số người của các ngươi vẫn rất ít.

Tùy Qua nói:

- Xem ra, con đường phục hưng của các ngươi còn khá dài.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.