Y Hậu Khuynh Thiên

Chương 246: Chương 246: Yêu thú tông (2)




Edit: Tiêu Tiêu

“Chuyện này...” Đôi mắt Đế Tiểu Vân đảo một vòng, cười hì hì, “Mặc kệ sau này ta làm ra chuyện gì, ngươi cũng không thể quở trách ta, càng không cho phép tứ hôn lung tung, mặt khác, ngồi nhất định phải đồng ý cho Thần Nhi ngủ cùng ta hai mươi chín ngày, còn nữa, ngươi quay về phải cho Quốc sư thăng quan tiến chức, không được...”

Nụ cười Đế Thương thêm lạnh: “Địa vị của Quốc sư trong Yêu giới gần với vương thất, nếu thăng quan tiến chức một lần nữa, cũng chỉ còn chức phò mã.”

Đế Tiểu Vân ngây người: “Là vậy sao? Ý thứ hai của ta là không được phép tứ hôn lung tung, ca, ngươi không thể để Quốc sư làm phò mã gia.”

“Đây không phải yêu cầu của ngươi?”

“Ta...” Khuôn mặt nhỏ Đế Tiểu Vân trắng bệch, “Ta quên địa vị Quốc sư ở Yêu giới, chỉ muốn giúp hắn kiếm ít chỗ tốt.”

Đế Thương chậm rãi tới gần Đế Tiểu Vân, khí thế nặng nề áp xuống, khiến thần sắc Đế Tiểu Vân thêm hoảng sợ.

“Ca, ngươi muốn làm gì? Quân tử động khẩu không động thủ, ngươi có thể mắng ta, nhưng không cho ngươi đánh ta!”

Thân thể nàng lui lại, run nhè nhẹ, sắc mặt tái nhợt đầy e ngại, cắn cắn môi nước mắt đầm đìa.

“Ngươi còn yêu cầu gì, nói ra đi!”

“Ta, ta...”

Xem như Đế Tiểu Vân ngốc, vẫn biết Đế Thương đang tức giận, dọa nàng nói một câu cũng không lưu loát, ngữ khí run rẩy lợi hại.

“Không nói?” Đế Thương cười lạnh.

Đế Tiểu Vân quyết định nói: “Ngươi đừng cho ta ngốc thì có thể gạt ta, hiện tại ta có tẩu tử làm chỗ dựa, nếu ngươi đuổi ta đi, tẩu tử trước nhất sẽ đuổi ngươi đi, đến lúc đó ta không cầu tẩu tử nữa, ngươi cũng không có cách nào ôm mỹ nhân về.”

Đúng nha, nàng có tẩu tử làm chỗ dựa, nàng sợ cái gì đây?

Nghĩ vậy, Đế Tiểu Vân nâng ngực, nhìn thẳng vào sắc mặt âm trầm của Đế Thương.

Nhưng, Đế Thương vứt xuống một câu, khiến sắc mặt Đế Tiểu Vân đại biến.

“Nếu Nhan Nhi không phải thê tử bổn vương, vậy nàng cũng không phải tẩu tử của ngươi, Thần Nhi càng không phải chất nhi của ngươi.”

Lời này như một đạo sấm chớp, đánh cho Đế Tiểu Vân choáng váng.

Nàng sao quên mất điểm này?

Tẩu tử không gả cho huynh trưởng, sao có thể là tẩu tử của nàng? Theo tính tình của tẩu tử, càng không để bọn họ đưa Thần Nhi về Yêu giới.

Không! Chuyện này không được!

“Ca! Ta giúp ngươi!” Đế Tiểu Vân lấy lại tinh thần, vỗ ngực thề son sắt, “Ta nhất định sẽ trông chừng tẩu tử, không để nàng qua lại với nam nhân khác, cho đến khi gả cho ngươi mới thôi.”

Đế Thương mặt không đổi sắc gật đầu: “Ta giao ngươi chuyện thứ hai, là lúc ta không có ở đây, an toàn của Nhan Nhi và Thần Nhi giao cho ngươi.”

“...” Đế Tiểu Vân nghe mà như mơ, yếu ớt nói, “Ca, không biết tại sao, sau khi đi vào đại lục này, ta cảm giác thực lực sụt mất một nửa, ngươi bảo ta bảo vệ tẩu tử cường đại như vậy, có phải quá ép bức ta không?”

Nàng phá phong ấn đi vào đại lục, hậu quả là thực lực nàng bị phong ấn, bây giờ để nàng bảo vệ Thần Nhi thì dễ dàng, tẩu tử cường đại như vậy, còn cần nàng bảo vệ sao?

“Từ lúc xà nữ vào đại lục này, có dùng biện pháp đặc thù che giấu khí tức, ngay cả Hỏa Vũ cũng không tra được tung tích ả đâu, nhưng nếu ả đến gần, ngươi có thể phát hiện.”

Đế Thương băng lãnh liếc Đế Tiểu Vân: “Bổn vương muốn ngươi sau này, một tấc cũng không được rời Nhan Nhi.”

“Ca, ngươi yên tâm, sau này tẩu tử đi đâu ta liền đi đó.”

•••••••

Lời editor: Thú thật là truyện về sau không hợp khẩu vị của Tiêu Tiêu, cho nên Tiêu Tiêu thấy đuối quá. Nếu bạn nào hứng thú có thể nhận được không? Vì ta không muốn bỏ dở, bạn nào nhận ta có thể phụ giúp một chút.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.