Xuyên Việt Vị Lai Chi Nam Nhân Bất Hảo Đương

Chương 33: Chương 33: Sói con hung dữ!




Tề Long và Lạc Lãng thu được ám chỉ qua đôi mắt của Lăng Lan, ánh mắt hai người giao nhau rồi bất thình lình ra tay tấn công.

Tốc độ của Tề Long nhanh hơn Lạc Lãng một chút, cậu nhóc vọt đến chỗ giám khảo đầu tiên, một quyền ra sức đánh tới.

Một quyền này lực mạnh thế sâu, thế nhưng lại phát sinh âm thanh khí bạo, nó khiến sắc mặt giám khảo biến đổi, y nâng tay ngăn trở.

Y cảm giác được sức nóng tại nơi đỡ đòn, sức mạnh và tốc độ của thằng nhóc này vậy mà lại tăng cao một bậc... Giám khảo phát hiện Tề Long rõ ràng thuộc chủng loại điên cuồng, thấy biểu hiện của đám nhóc càng phối hợp, y càng cảm thấy hưng phấn hơn.

Giám khảo còn chưa đổi chiêu đẩy lùi Tề Long thì công kích từ Lạc Lãng phía bên cạnh đã ập tới trước mắt: đá chân.

Lạc Lãng biết rõ sức lực của mình không mạnh, quả đấm của mình hoàn toàn không mang lại chút uy hiếp nào đối với giám khảo, cho nên lần này cậu nhóc thay đổi phương pháp tấn công, sử dụng chân phải hung hăng quét về phía giám khảo.

Lựa chọn của Lạc Lãng hoàn toàn chính xác, nhìn thấy cú đá hung hăng sắp tới, giám khảo không thể không thận trọng, y tính sai rồi, cứ ngỡ Lạc Lãng là đứa yếu nhất, không tạo thành uy hiếp nhất, bây giờ cậu nhóc cũng đã phát huy tác dụng của mình, khiến y phải phân tâm ứng phó.

Giám khảo vô cùng bất đắc dĩ, đám nhóc này nhìn sao mà ra sáu tuổi, làm ẩu một chút không phải tốt sao? Sao lại thông minh biết đổi chiêu như vậy?

Y đành phải vung bàn tay còn rảnh rỗi khác để tóm lại, trực tiếp nắm lấy cẳng chân hung hăng của Lạc Lãng, y đang phải dùng sức để gạt bỏ Lạc Lãng.

Tiêu rồi!

Giám khảo cảm thấy nguy cơ từ phía bên dưới, y lập tức buông tay đang giữ chặt chân của Lạc Lãng, gấp rút lui ra sau.

Nói thì chậm nhưng xảy ra thì rất nhanh, đòn công kích của Lăng Lan đến từ phía bên dưới của y: đá móc hạ bộ! Không biết từ lúc nào mà Lăng Lan đã đến được mặt dưới của y, chỉ thấy nàng nghiêng nửa người, hai tay chống xuống đất, chân phải trực tiếp đá móc lên.

Phương hướng đó... chính xác là vị trí mà nam giới sợ bị trúng đòn nhất.

May mắn giám khảo nhận ra kịp thời, gian nan tránh thoát một đòn đáng sợ này của Lăng Lan.

Hơ… quá tàn nhẫn!

Giám khảo rơi xuống đất, trong lòng ớn lạnh, hạ bộ co rúm xiết chặt, trông thấy Lăng Lan mặt mày trơ trơ đứng thẳng, đôi mắt quét qua hạ bộ của giám khảo, ánh mắt dường như mang theo chút tiếc nuối. Điều này khiến giám khảo nhịn không được mà lui về sau ba bước, phải kéo dài khoảng cách với nhóm Lăng Lan thì mới cảm thấy vững bụng một chút.

Giám khảo không thể không sợ, cứ nhìn tốc độ và sức mạnh của cú đá vừa nãy, nếu thật sự bị đá trúng, y chắc chắn sẽ đoạn tử tuyệt tôn. Giám khảo hơi hối hận, tại sao lòng tò mò của mình lại nhiều như vậy? Thấy được thứ mình thích nhưng lại muốn trêu đùa đám nhóc con này, nào ngờ vấp phải thiết bản.

Búp bê đáng yêu ở đâu không thấy, quả thật là một bầy sói con hung ác. Giám khảo rơi lệ!

Chẳng qua... y thích!

Giám khảo nhìn ba đứa trẻ sắc mặt khác nhau đang đứng phía trước, hoặc là phát điên (Tề Long), hoặc là phẫn nộ (Lạc Lãng), hoặc là bình tĩnh (Lăng Lan), cho dù là loại hình nào cũng không cách nào che giấu được sự bất khuất và bản chất hung ác từ trong xương cốt của bọn chúng. Ý cười bên khóe miệng của y càng nồng, có quân nhân nào trông thấy mầm non ưu tú trong tương lai mà lại không cảm thấy vui vẻ.

"Ha ha, khảo quan phòng 72 căng rồi đây!", viên sĩ quan giám sát nhìn thấy cảnh này nên nhịn không được mà bắt đầu cười khẽ, y làm sao lại không trông thấy dáng vẻ chật vật của giám khảo vừa nãy.

Viên sĩ quan cấp úy đúng lúc tuần tra đi ngang qua nơi này, trùng hợp nghe thấy lời nọ, tập trung nhìn lại thì chính là vị sĩ quan đã báo cáo phòng số 72 ban nãy, vốn dĩ y có chút tức giận, còn về tại sao lại tức giận thì dù sao y cũng vừa mới biết được tin tức của người thừa kế thiếu tướng Lăng Tiêu, vì vậy y mới thấp giọng cảnh cáo, "Im lặng, ồn ào cái gì?"

Viên sĩ quan giám sát ngẩng đầu trông thấy sĩ quan cấp úy, y cười hi hi đứng dậy, kính cẩn chào quân lễ rồi thấp giọng báo cáo, "Trưởng quan, ngài xem, chỗ này có chút vấn đề", y chỉ vào màn ảnh, ý bảo viên sĩ quan cấp úy lại gần nhìn một chút.

Viên sĩ quan cấp uy nghi ngờ nhìn y một cái, sau đó mới khẽ cúi người nhìn vào màn ảnh, ba đứa trẻ gần như đồng loạt tấn công, một đứa tấn công chính phía trên, một đứa tấn công phụ phía dưới, còn một đứa... lựa chỗ hổng mà đâm, động tác của ba đứa nhóc dù có chút non nớt nhưng phối hợp lại khá ăn ý, khiến giám khảo hiện trượng tạm thời không biết phải làm sao với bọn chúng.

"Kỳ quái, khảo quan phòng 72 làm gì vậy, trực tiếp tấn công bọn nhóc là được rồi", viên sĩ quan cấp úy không lý giải được, trong tiềm thức của y, việc xử lý hai ba thằng nhóc con thế này đối với giám khảo mà nói thì dễ như bỡn.

"Trưởng quan, ngài nhìn kỹ động tác của bọn nhóc này xem", bởi vì viên sĩ quan giám sát đã theo dõi một thời gian dài nên nhìn ra vấn đề.

Viên sĩ quan cấp úy biết sĩ quan giám sát sẽ không nói hàm hồ, cho nên cũng tập trung nhìn kỹ.

Trong phòng số 72, Lăng Lan càng đánh càng thuận tay, vốn dĩ ý thức và thân thể còn có chút không ăn khớp, thường thường ý thức đã đến rồi nhưng động tác chân tay lại chậm một bước, điều nay khiến nàng không thể không bỏ lỡ mất cơ hội đánh trúng giám khảo. Thế nhưng sau khi đánh đấm một hồi, nàng cảm giác thân thể mình bắt đầu linh hoạt hẳn lên, gần như bắt kịp tốc độ của ý thức.

Đương nhiên Lăng Lan càng cảm giác tốt hơn, giám khảo càng cảm giác tệ hơn, vốn dĩ y còn giữ lại đường sống, nhưng dần dần y phát hiện mình không cách nào nương tay được, nếu không hoàn toàn tập trung đối phó với đòn tấn công của nhóm Lăng Lan, sợ là giây tiếp theo sẽ bị Lăng Lan đánh trúng.

Đánh tới bây giờ, giám khảo đã rõ ý định ban đầu của nhóm Lăng Lan là gì, chính là muốn thừa lúc y sơ hở mà dùng quyền đấm hay chân đá gì đó để lại dấu tích trên người y. Đúng là một đám nhóc thù vặt... Giám khảo bất đắc dĩ nghĩ thế. Không ngờ trò đùa lần này lại khiến bọn chúng ghi thù không trả không ngừng thế này.

Giám khảo chỉ đành tiếp tục dây dưa với đám nhóc, chẳng lẽ lại tàn nhẫn ra tay với bọn chúng? Cứ cho là quân đội không xử phạt thì y cũng không đành lòng, ba đứa nhóc trước mặt chính là hạt giống tốt.

Giám khảo không gì phải vội vàng, lòng kiên nhẫn của y rất tốt, những binh lính kỳ cựu sống sót trở về từ chiến trường sẽ không thiếu lòng nhẫn nại, bằng không đã không sống sót nổi. Vốn dĩ thể lực của đám nhóc này đã tiêu hao gần cạn kiệt, y tin tưởng chỉ cần duy trì thêm chút nữa, đến lúc đó chúng sẽ giơ tay nhấc chân không nổi.

Quả nhiên đúng như giám khảo đã nghĩ, nhóm Lăng Lan đã không thể tiếp tục duy trì được lâu, trước tiên là Lạc Lãng kiệt sức, cậu nhóc bị giám khảo bắt được cơ hội đạp văng ra ngoài, ngã vào giữa nhóm những đứa trẻ khác, sau đó cũng không bò dậy nổi. Đương nhiên giám khảo dùng lực rất khéo, thân thể của Lạc Lãng hoàn toàn không bị thương, chỉ mệt lữ ngã sấp ra đó.

Thành ra người đối kháng với giám khảo biến thành hai người Tề Long và Lạc Lãng. Không có Lạc Lãng yểm trợ, đòn du kích của Lăng Lan bị mất tác dụng, thấy vậy, Lăng Lan dứt khoát buông tay buông chân, bắt đầu thi triển từng chiêu từng thức vật lộn cơ bản của không gian học tập.

Lăng Lan không quên lời Số Một từng nói, những gì đã học được cần phải ứng dụng thực tế, đương nhiên tốt nhất là trong chiến đấu, mặc dù ẩu đả với giám khảo không có hiệu quả như trong chiến đấu, nhưng cũng có thể gọi là cơ hội ứng dụng thực tế, Lăng Lan không muốn bỏ lỡ.

Lại đánh đấm thêm một hồi nữa, Lăng Lan đã biết rõ giám khảo sẽ không gây thương tích cho bọn họ, điều này khiến nàng mạnh dạn tấn công, nếu giám khảo chỉ có thể phòng thủ, lúc này còn không nắm bắt cơ hội thực tập nhuần nhuyễn thì còn đợi tới bao giờ?

Bên này Lăng Lan càng thẳng tay thì bên kia Tề Long cũng bắt đầu thẳng chân. Tề Long là một đứa trẻ lạ lùng, cậu nhóc không thích nghĩ nhiều, tính cách oang oang thẳng thừng, Tề Long theo bản năng cảm giác như vậy là đúng, cho nên cứ thế mà làm.

Hai đứa trẻ đánh đấm như điên, thế nhưng lại khiến giám khảo rơi xuống thế hạ phong, người bên ngoài thoạt nhìn cho rằng y chỉ có thể chống đỡ mà không cách nào đánh trả.

Bọn trẻ đứng bên ngoài nhao nhao cổ vũ Tề Long và Lăng Lan, chỉ có Hàn Kế Quân và Lạc Lãng, kẻ vừa vật vã ngồi dậy được, là vẻ mặt nghiêm trọng, bọn chúng không cho rằng những đòn tấn công của Lăng Lan và Lạc Lãng có tác dụng đối với giám khảo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.