Xuyên Vào Sách Thành Nữ Phụ Độc Ác, Tổng Tài Quyết Trở Mình

Chương 104: Chương 104




Sự kiện khai trương thương hiệu Sophia diễn ra một cách hoành tráng tới nỗi tất cả các tờ báo và truyền thông ở Bắc Thành đều dành thời gian cho nó, lý do là, buổi khai trương có sự tham dự của Hà Vĩnh, nhân vật quyền lực nhất Bắc Thành, hai vợ chồng Ngô thị trưởng, Trần Gia Hưng, ông chủ của Duyệt Nguyên Giai Lệ, Sophia, nhà thiết kế thương hiệu làm mưa làm gió ở Bắc Thành, Phong Giai Ngâm, hotgirl số 1 Instagram ở Bắc Thành.

Với một dàn người nổi tiếng hùng hậu như vậy, sự kiện không thu hút truyền thông mới là lạ.

Cắt băng khai trương, trình diễn thời trang, chương trình ca nhạc với những nghệ sĩ nổi tiếng, sau đó bắt đầu bán hàng ngày đầu tiên, không ngoài dự liệu, một làn sóng khách hàng trẻ tuổi đổ tới ào ạt, buổi khai trương có thể nói là diễn ra rất thành công.

Đêm đó, Vivian mở tiệc chúc mừng ở Duyệt Nguyên Giai Lệ. Tuy có mời Ngô Thời Nhân và vợ nhưng họ không đi, Hà Vĩnh thì bảo có việc bận nên không hứa trước.

Lầm này cô không chọn phòng VIP đặc biệt mà chỉ chọn phòng thường bên ngoài vũ trường, có thể nói là để mọi người thoải mái ăn chơi với nhau một bữa thỏa thích.

Trong khi mọi người uống rượu, ra sàn nhảy hoặc cùng nhau nói chuyện thì Vivian và Trần Gia Hưng cũng ngồi ở một góc tương đối yên tĩnh.

Cô hỏi hắn thời gian qua đã đi đâu, hắn nói bị Hà Vĩnh phái đi làm việc, nhưng không tiết lộ cụ thể.

Do tiếng nhạc khá ồn nên họ có xu hướng nghiên về phía nhau để nghe cho rõ, trong mắt người ngoài thì nó không khác gì tán tỉnh nhau. Người ngoài đó tất nhiên là Trịnh Du Nhiên, cô uống một ngụm rượu pha, cười dè bỉu, con người của Vivian Cố kia không có gì thay đổi, vẫn lẳng lơ như trước kia, chẳng qua hiện tại, cô ta giỏi ngụy trang hơn mà thôi.

Đúng lúc đó, cô ta phát hiện một ánh mắt căm hận khác, nhìn chằm chằm vào hai người kia, người đó mặc đồ của nhân viên phục vụ. ngôn tình hoàn

Vivian thực sự là đi đến đâu cũng khiến người ta ghét, đến nhân viên phục vụ thôi cũng không thích cô ta. Trịnh Du Nhiên nghĩ.

Từ lúc đó trở đi, Trịnh Du Nhiên luôn quan sát cô gái nọ, ánh mắt đó, cô là người hiểu rõ nhất, ánh mắt căm thù, hận không thể khiến cho người kia đi xuống địa ngục.

Cô có cảm giác, sẽ có tuồng hay để xem.

Phong Giai Ngâm và Sophia kéo Vivian và Gia Hưng ra ngoài, không cho họ nói chuyện riêng nữa, sau đó là một màn của việc mời rượu, chúc mừng, nhảy theo dj vân vân, Vivian cũng theo mọi người vui say một bữa, giống như tiệc cuối năm của Cố thị vậy.

Đến khi tiệc gần tàn, hầu như mọi người đều say, Trịnh Du Nhiên mới thấy được thứ cô luôn để ý. Hôm nay Trịnh Du Nhiên không uống nhiều rượu, cô muốn giữ bình tĩnh để nhìn, vì biết thế nào cũng sẽ có trò hay, cô không muốn bỏ lỡ.

Quả nhiên ly rượu của Vivian đã bị bỏ vào một viên thuốc, trong lúc Vivian đang say sưa nhảy cùng Sophia và Giai Ngâm.

Vivian lúc này chưa say lắm nhưng cũng đã ngà ngà, bước đi cũng không vững. Khi cô đi từ sàn nhảy về ghế ngồi, bước chân có hơi loạn, cô va vào một người, bị ôm lại.

Khi Vivian đang nghĩ sao cái kịch bản này có vẻ quen quen, thì phát hiện, người ôm cô lại là Hà Vĩnh.

- Ủa, không phải anh nói không tới sao?

- Anh nói không chắc có tới hay không.

- Ừ. Đỡ em về ghế đi.

- Say rồi?

- Có chút chút...

Hà Vĩnh đỡ cô về ghế, lúc đi, phía bên kia không biết có va chạm gì, đột nhiên có tiếng cãi nhau, có xô xát, rồi mọi người loạn lên.

Trần Gia Hưng phải đứng ra chặn lại, thì ra, hai cô người mẫu say rượu, nói móc lẫn nhau sau đó thành ra xô xát.

Trần Gia Hưng kêu người đưa họ về.

Hà Vĩnh đưa Vivian về ghế ngồi, cô thấy khát, cầm luôn ly cocktail của mình trên bàn uống cạn. Hà Vĩnh lên tiếng.

- Đã nói say rồi sao còn uống tiếp nữa?

- Khát quá.

Anh gọi phục vụ mang nước tới.

Vivian lại uống thêm một hớp nước, cô cảm thấy hơi nóng, nên muốn đi wc rửa mặt.

Hà Vĩnh muốn đưa cô đi nhưng cô không chịu, bảo cô tự đi được.

Trong lúc Vivian rời đi, mọi người trong bữa tiệc cũng từ từ ra về, số còn lại không nhiều, có những người đã quá say, bộ phận phục vụ phải phái người đưa về nhà.

Dịch vụ trọn gói của Duyệt Nguyên Giai Lệ bao gồm cả việc đưa khách hàng về tận nhà.

Trong số ít còn ở lại có cả Trịnh Du Nhiên, cô đã tưới rượu lên người, giả vờ rất say nhưng thật ra là muốn ở lại xem tình hình.

Trịnh Du Nhiên vốn đang rất vui vì Vivian bị bỏ thuốc, thế nhưng Hà Vĩnh lại đến đột ngột, cô bắt đầu sợ, lỡ như Vivian phát thuốc lên mà lao vào Hà Vĩnh thì sao? Anh ta có chấp nhận làm thuốc giải cho cô hay không.

Đang lo sốt vó thì có người cãi nhau, cô đã nhanh tay, thừa lúc hỗn loạn đổi ly rượu rồi.

Tuy rượu đã đổi, nhưng cô vẫn rất lo lắng cô phải ở lại để xem tình hình như thế nào. Khốn kiếp, nếu Hà Vĩnh không xuất hiện thì hôm nay sẽ là ngày vui nhất kể từ khi cô tới Bắc Thành này. Khốn kiếp.

Đến lúc nhóm nhân viên có người đến chỗ Trịnh Du Nhiên, định đỡ cô ra về thì cô giằng ra, Trịnh Du Nhiên lao vào lòng Hà Vĩnh, giả bộ say nói.

- Hà tổng, anh có thể đưa em về hay không?

Hà Vĩnh gỡ tay Trịnh Du Nhiên ra, nói với người phụ trách.

- Chuẩn bị xe đi.

Họ vâng dạ xong rời đi, Hà Vĩnh dìu Trịnh Du Nhiên ra ngoài, cô ngoan ngoãn đi theo nhưng cảm thấy có gì không đúng, cô lại cố tình vòng tay quanh cổ hắn, ôm hắn, lại bị bắn gỡ ra. Họ vừa tới cổng thì xe cũng tới, Hà Vĩnh đưa Trịnh Du Nhiên lên xe, sau đó để họ đưa cô về, Trịnh Du Nhiên chưa kịp phản ứng gì thì đã bị đưa đi.

Hà Vĩnh quay lại tìm Vivian thì bên trong phòng VIP đang có chuyện.

Sophia Cố cảm thấy nóng ra cả người và đang có khuynh hướng tự cởi đồ, Trần Gia Hưng đang ngăn cản cô, sau đó, cô cứ lao vào ôm anh, rồi hôn cổ anh, hôn lung tung trên người anh.

Là người trong nghề, Trần Gia Hưng và Hà Vĩnh lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Anh cho người khác ra ngoài hết, nhìn tình trạng của Sophia, anh nói với Trần Gia Hưng.

- Phản ứng này giống với thuốc chúng ta dùng ở hắc lâu, cô ấy lại uống nhiều rượu, nếu không làm gì thì chắc sẽ bị nóng hỏng đầu, qua đêm nay thì nhà thiết kế thiên tài sẽ thành đứa trẻ khù khờ.

Trần Gia Hưng đang cố gắng ngăn cản Sophia hôn anh lung tung.

- Tình trạng này đúng là chỉ có thể chọn người làm thuốc giải cho cô ấy, nhưng vấn đề là ai?

- Cậu.

- Tôi không được đâu.

Sao anh có thể ra tay với em cô ấy được chứ.

- Nếu cậu không chịu, tôi sẽ chọn người khác, đằng nào những người theo tôi cũng có vài người coi được.

- Không được.

Trần Gia Hưng kiên quyết phản bác.

- Bản thân cậu không chịu, người khác cũng không chịu, chẳng lẽ muốn Sophia biến thành kẻ ngốc cậu mới chịu sao?

Trần Gia Hưng rối trí vô cùng, nếu là người khác, thậm chí có là Phong Giai Ngâm anh cũng không cảm thấy khó xử như vậy.

Cố tình lại là em gái của Vivian.

Đúng lúc đó, trong nỗ lực lao vào người Trần Gia Hưng, Sophia cắn vai hắn một cái đau điếng, cô mơ hồ nói với hắn.

- Giúp tôi đi, làm ơn.

Vậy là, Trần Gia Hưng thở dài, đưa Sophia lên phòng của mình.

Vivian vừa từ WC đi về thấy tình trạng Sophia như vậy, nghe lời nói của Hà Vĩnh như vậy, cô đã biết có chuyện không hay rồi.

Cô kéo áo Hà Vĩnh chất vấn anh.

- Chuyện này là sao?

- Sophia bị trúng thuốc rồi, loại này bọn anh biết, nếu không có người giải kịp thời thì sẽ bị ảnh hưởng đến trí não, nếu để quá lâu, trí tuệ chỉ còn như đứa trẻ ba tuổi thôi.

Vivian bàng hoàng té xuống ghế, Hà Vĩnh đỡ cô.

- Là do ai làm?

- Anh sẽ cho người điều tra, hiện tại Cố Minh đang xem lại video quan sát ở phòng điều khiển.

- Dẫn tôi qua đó, tôi cũng muốn xem.

Hà Vĩnh đưa cô đi.

Bên kia Cố Minh dường như đã có đáp án.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.