Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Nam Chính Cặn Bã

Chương 21: Chương 21




Edit: Roseilla Ngô

Beta: An

Bạch Tiêu đứng bên cạnh bên cửa sổ nhỏ giọng thở dài, Cố Minh Chiêu cầm theo một ly cà phê đi đến, trêu chọc nói: “Hôm nay rốt cuộc cũng có cơ hội đưa em đi thăm công ty của anh.”

Ngày hôm ấy khi giới thiệu dự án đầu tư cho Bạch Tiêu, anh đã có linh cảm rằng cô sẽ nhận lời, nhưng không ngờ ngày này lại tới sớm như vậy.

Tống Nhiên trêu hoa ghẹo nguyệt, trong mối quan hệ của họ cũng không coi trọng, đối với vấn đề này Bạch Tiêu tựa hồ không thèm để ý chút nào. Đối với Cố Minh Chiêu ngoại trừ lúc ban đầu có chút khiếp sợ bối rối, lúc nói lời chia tay vẫn còn giữ bình tĩnh, cũng hiểu rõ khoản đầu tư này có thể có lợi về sau, không sĩ diện, xoắn xuýt liền sảng khoái đồng ý gia nhập.

So sánh với Bạch Tiêu thản nhiên bình tĩnh, những suy đoán ngạo mạn của Tống Nhiên lúc trước có chút nực cười.

Trái ngược với sự cố chấp gần như cực đoan trong lời đồn, Cố Minh Chiêu càng nghĩ càng cảm thấy thú vị.

Bạch Tiêu nhận lấy ly cà phê và nhấp một ngụm nhỏ, nội tâm nghĩ văn phòng công ty thì chỗ quái nào chả giống nhau, lời nói ra lại có chút khách khí: “Tôi đã tham quan một vòng ngay khi tiến vào, bài trí rất có phong cách, tôi rất thưởng thức.”

“Lần trước thật tiếc khi em không đi cùng Lục tổng tới đây.”

“Bây giờ tới cũng không muộn.”

Cố Minh Chiêu dựa vào bệ cửa sổ, nghiêng mặt qua nói: “Lúc trước tôi cố ý mặc một bộ quần áo mới.”

“Hôm nay anh không mặc quần áo mới? Cố tổng anh cũng kiếm được không ít tiền a.”

“Không có, tôi đột nhiên cảm thấy quần áo mới sẽ làm em phát hiện ra điểm nổi bật của tôi nhanh hơn.”

“Vậy anh có thể lựa chọn không mặc.” Bạch Tiêu thuận theo hắn mà nói đùa.

“Thì ra gu của em là như vậy.” Cố Minh Chiêu kinh ngạc nháy mắt mấy cái, “Bất quá tôi đối với dáng người của mình rất có tự tin, có muốn thưởng thức qua chút không?”

Bạch Tiêu quay đầu xác nhận bốn bề vắng lặng không có ai, rốt cục nhịn không được ngoác mồm trợn mắt.

Cố Minh Chiêu không chỉ có kỹ năng diễn xuất tốt, lực khống chế thanh âm cũng rất mạnh, trầm thấp từ tính lại ôn nhu, mặc dù lời nói rất gợi đòn nhưng luôn khiến người ta phải nhịn xuống xúc động muốn đánh hắn.

Có lẽ đây là lý do Cố Minh Chiêu cảm thấy hứng thú với đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Bạch Tiêu hình như đã phát hiện ra chân tướng.

“Lần trước đàm phán hợp đồng không ở đây, hôm nay có muốn xem qua một lần hay không?” Cố Minh Chiêu nâng ly cà phê về phía cô, “Cà phê ngon chỗ tôi vẫn còn nhiều.”

Không thể không nói, anh chàng này bình thường lúc nói chuyện vẫn rất có phong độ cùng mị lực.

Bạch Tiêu trên mặt mang nụ cười mỉm tiêu chuẩn, ngữ khí ôn hòa lại kiên quyết: “Bởi vì việc riêng, không tiện ở lại lâu...... Kỳ thật tôi thích uống trà hơn.”

“... Rất tốt.” Cố Minh Chiêu nhớ tới bộ ấm trà tử sa ở văn phòng của Bạch Mộ, hai người này cũng không khác nhau là mấy.

Bởi vì đang giờ làm việc, Cố Minh Chiêu không giữ Bạch Tiêu xem qua công ty, tiễn người đến bãi đỗ xe, một tay vịn trần xe, hơi hơi cúi người nhìn người trong xe.

“Mấy lần gặp mặt đều vội vàng, không có thời gian cùng em nói chuyện đàng hoàng, hy vọng có cơ hội có thể hẹn em uống rượu nói chuyện phiếm một buổi.”

“Muốn trò chuyện cái gì?”

“Cái gì cũng được, tôi muốn tìm hiểu về em.“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.