Xuyên Qua Chi Thú Nhân Quốc Gia | Xuyên Việt Tới Đất Nước Thú Nhân

Chương 53: Chương 53: Bối Á Đặc – Âu Cảnh Thiên [ Kết Thúc ]




CHƯƠNG 53: BỐI Á ĐẶC – ÂU CẢNH THIÊN [ KẾT THÚC ]

Đợi cho nhóm giống đực đi săn thú trở về, như cũ vẫn không thấy bóng dáng Bối Á Đặc.

Âu Cảnh có điểm nóng vội, nhưng mà lại không muốn để người khác nhìn ra được, chỉ có ánh mắt liên tục nhìn ra ngoài cửa sổ đã tiết lộ ý nghĩ trong lòng.

Mạt Khắc đặc biệt băn khoăn, tổng cảm thấy việc này đều là do mình nháo đi ra. Hắn nơm nớp lo sợ bồi ở bên cạnh Âu Cảnh, sợ thú nhân nơi này sinh khí liền sẽ đuổi mình đi…… Bên ngoài băng thiên tuyết địa, hắn một mình một người mang theo hài tử, tuyệt đối không sống nổi.

Ba ba Bối Á Đặc đối với điều này hoàn toàn không lo lắng, y chỉ lạnh lùng cười: “Tìm không thấy người? Vậy tốt nhất đừng về đây nữa, ta coi như chưa từng có hài tử là nó. Làm ra chuyện như vậy, còn mặt mũi trở về sao? Không bằng chết ở bên ngoài đi!”

“Y đối với ngươi như vậy, ngươi còn lo lắng cho y?” Bạch Hạo nâng quai hàm không có việc gì ghé vào trên cửa sổ, gần đây hắn lại hoài thai, thân mình lười biếng, cái gì cũng không muốn làm. Phỏng chừng cũng là do đã sinh vài hài tử, đem Bạch Hạo lão nhân gia một thân khí khái thiết huyết mài đến nhanh không còn, nhất là khi nhìn đến vài tiểu nắm do mình sinh ra kia, liền càng thêm mẫu tính hóa.

Âu Cảnh mạnh miệng uốn éo đầu: “Ai lo lắng cho y? Y đã quên ta, ta dựa vào cái gì đi lo lắng.” Nhưng mà mạnh miệng thì mạnh miệng, tuy rằng việc Bối Á Đặc đã quên mất mình khiến hắn bị đả kích, nhưng dù sao cũng có mười năm tình cảm, nói buông tay, kia tuyệt đối không có khả năng, hắn lại chưa bị ép đến đường cùng.

Ngày một ngày lại một ngày đi qua, đảo mắt nửa tháng. Âu Cảnh ngoài miệng nói không nóng nảy, nhưng mà trong lòng thượng hỏa, làm cho trên mặt nổi lên vài cái đại ngật đáp, điều này khiến cho tâm tình của hắn càng thêm phiền táo.

Hôm nay, ai cũng không có ra ngoài, một đám người làm xong công việc hàng ngày, tìm nơi có thể phơi nắng ngồi vây quanh cùng một chỗ nói chuyện phiếm. Lúc này đột nhiên có người vội vã chạy tới: “Lôi Thiết Nhĩ, bên ngoài có giống đực thú nhân, nói đến tìm bạn lữ của y, hỏi chúng ta có nhìn thấy không.”

Từ khi đắp tường thành cao hơn, liền chứng tỏ nói cho người khác muốn tiến vào phải gõ cửa trước, cho nên mỗi ngày đại môn của bộ lạc đều có người tuần tra, thuận tiện xử lý một ít công việc trong tầm tay.

Lôi Thiết Nhĩ không biết ngày đại lãnh này lại có ai đến, lại đúng lúc gặp đám người rất nhàm chán này, vì thế hô rầm rầm một đám người vọt tới đại môn xem náo nhiệt.

Bên ngoài đứng một thú nhân cao lớn, nhìn qua phong trần mệt mỏi, hơn nữa trên người có chút vết thương, xem ra là trải qua rất nhiều địa phương mới tìm đến đây.

“Ta gọi là Ba Ân Tư, là ưng tộc ở phía nam. Ta nghe nói các ngươi có liên minh cùng ưng tộc ở phương bắc, phải không?” Y thấy Lôi Thiết Nhĩ, trước tự giới thiệu một chút.

Lôi Thiết Nhĩ gật gật đầu, dẫn y tiến vào: “Ngươi muốn tìm bạn lữ của ngươi? Vì sao hắn không cùng một chỗ với ngươi?”

Biểu tình Ba Ân Tư thập phần bi thương: “Khi ta đến phương bắc du lịch, nhận thức hắn. Hắn là bạch hùng tộc, ước chừng……” Y so cái độ cao: “Cao như vậy, rất được, tóc dài xám trắng.”

Bạch hùng tộc? Âu Cảnh trong lòng giật giật, nhìn về phía căn phòng mình cùng Bối Á Đặc từng ở qua. Mạt Khắc từ lúc Bối Á Đặc trốn đi, cũng rất ít khi ra khỏi phòng, hắn cũng là sợ thú nhân nơi này chỉ trỏ, cho nên mỗi lần đều là bản thân đưa qua một ít thức ăn cho hắn.

Hơn nữa, hắn từng nói, bản thân là bạch hùng tộc……

“Hắn tên là gì?” Lôi Thiết Nhĩ hiển nhiên cũng nghĩ đến giống cái được Bối Á Đặc mang về: “Lúc trước nơi này của ta đã từng đến một giống cái……”

Ba Ân Tư nhãn tình sáng lên:“ Hắn tên Mạt Khắc! Hơn nữa, ta nghe nói bởi vì hắn mang thai nên bị đuổi đi, nếu như không cố ý bỏ đi, hắn hẳn là còn có một hài tử…… Đều là ta không tốt, nếu khi đó ta không ly khai hắn, sẽ không phát sinh loại sự tình này, ta đi tìm hắn rất lâu, đều là ta……”

Bộ dáng tự trách của Ba Ân Tư khiến cho Âu Cảnh có chút khổ sở, hắn nhớ tới ánh mắt xa lạ khi Bối Á Đặc nhìn mình, đột nhiên rất muốn khóc.

Một bàn tay ấm áp vỗ vỗ lưng hắn, Âu Cảnh nhìn Bạch Hạo đứng ở phía sau mình, đành đem nước mắt nuốt trở vào.

Lôi Thiết Nhĩ mang theo Ba Ân Tư đến nơi Mạt Khắc trụ.

Rất xa liền thấy Mạt Khắc ôm hài tử ở dưới ánh mặt trời chọn quả chín, Tuyết Lai đang mang thai bồi hắn nói chuyện.

“Mạt Khắc!” Ba Ân Tư hét lớn một tiếng, y không dám tin vào mắt mình. Cái người khiến y mong nhớ ngày đêm, hiện tại hoàn hảo xuất hiện trước mặt, còn có hài tử của y, khả ái lại xinh đẹp.

Quả chín trong tay Mạt Khắc rơi xuống, hắn ngẩn người, đột nhiên ôm hài tử chạy vào trong nhà, dùng sức đóng cửa lại, đem một đám người đều bỏ tại bên ngoài.

“Mạt Khắc, là ta, Ba Ân Tư a !” Thú nhân giống đực sốt ruột chạy tới, dùng sức gõ cửa: “Ngươi làm sao vậy? Mở cửa a Mạt Khắc !”

Loáng thoáng, có tiếng khóc từ bên trong truyền ra, nhưng cửa như cũ vẫn đóng.

Ba Ân Tư sốt ruột hận không thể đem cửa giật ra, nhưng lại sợ dọa đến người bên trong, chỉ có thể không ngừng ở ngoài cửa gấp đến giơ chân: “Mạt Khắc, ngươi làm sao vậy? Ta muốn nói chuyện với ngươi a ! !”

Một đám người ở bên ngoài hai mặt nhìn nhau, lần đầu gặp được tình huống này, không phải là giống cái nên nội ngưu đầy mặt vọt tới trong lòng giống đực, dùng sức đấm vào ngực y mà nói: “Nhĩ hảo xấu, ngươi tại sao đến bây giờ mới xuất hiện a, người ta đợi hảo sốt ruột.” Mà không phải loại trạng thái chạy trốn không thấy này a.

Tuyết Lai đột nhiên cười ra tiếng, hắn đẩy một phen thú nhân đang bạo phát: “Uy, Ba Ân Tư…… Ân, không bằng để ta vào hỏi giúp ngươi một chút đến tột cùng sao lại thế, ngươi xem, ngươi sốt ruột cũng vô dụng a, trước tìm một chỗ nghỉ ngơi chốc lát, ăn một chút gì đi, ta xem ngươi cũng mệt muốn chết đi .”

“Ta không đói bụng!” Ba Ân Tư lắc đầu, bạn lữ không để ý đến mình, làm sao còn có thể ăn cái gì!

“Kia cũng phải đi nghỉ ngơi a, không bằng tắm rửa một cái cũng tốt, ngươi như vậy không sợ doạ đến Mạt Khắc sao.” Tuyết Lai che miệng ha ha cười: “Đạt Khắc Tư, anh dẫn y đến nhà chúng ta, em vào giúp y hỏi một chút đến tột cùng sao lại thế này.” Nói xong nháy mắt với Đạt Khắc Tư mấy cái.

Đạt Khắc Tư lập tức liền ngầm hiểu, đây là lão bà nhà mình bảo mình dẫn người kia đi tiện thể bát quái đâu, có thể thấy được gần đây quả thật là nhàm chán hỏng rồi.

“Ta không còn mặt mũi nhìn y.” Mạt Khắc lau lệ, khóc rấm rứt: “Ta làm ra chuyện như vậy, tìm người khác giả mạo bạn lữ của mình, còn chia rẽ Bối Á Đặc cùng Âu Cảnh…… Ta như vậy, làm sao còn có thể đi gặp y……”

“Dù sao lúc ấy cũng là tình thế bức bách a, nếu là ta, ta cũng sẽ làm như vậy ……” Tuyết Lai rót chén nước đưa cho hắn, trong lòng vụng trộm thè lưỡi.

Mạt Khắc oa khóc thành tiếng: “Ta còn không bằng chết đi cho rồi, nếu ta chết, Bối Á Đặc sẽ không phải vì cứu ta mà ngã bị thương, cũng sẽ không quên Âu Cảnh, lại càng không làm ra những chuyện như vậy….. Ô ô, lòng ta thực khổ sở…… Cho dù các ngươi đuổi ta đi, ta đều không nửa câu oán hận, thật sự……”

“Hảo, hảo, không thể nào, sẽ không ai đuổi giống cái ra ngoài đâu, nói sau, nơi này chúng ta cũng không có nhiều quy củ như vậy, được rồi, đừng khóc nữa…… Một hồi Ba Ân Tư nhìn đến lại đau lòng, dù sao y cũng tìm ngươi lâu như vậy, nếu ngươi thật sự…… Ân, thật sự đã chết, có muốn cũng không còn nhìn thấy y nữa a.” Tuyết Lai thở dài, đây là chuyện gì a, thật sự là bát quái tới cực điểm.

Ba Ân Tư bị Đạt Khắc Tư bắt buộc tắm rửa một trận, thay đổi một thân quần áo du thú sạch sẽ, ai ăn một chút, vẫn đứng ngồi không yên.

“Ta chỉ trở về sử lý một ít chuyện …… Bởi vì thủ lĩnh bộ lạc của ta chết đi nên trong bộ lạc bắt đầu phân biệt, đánh nhau rất lợi hại. Cho nên người trong nhà truyền lời bảo ta phải nhanh chóng trở về xử lý…… Ân, nhà của ta cùng là trự hệ thân thuộc của thủ lĩnh, chính là như vậy. Ta sợ Mạt Khắc một đường chịu khổ, để hắn ở lại trong bộ lạc chờ ta, ai biết chờ ta xử lý xong việc trở về, người trong bộ lạc bọn họ nói…… Nói bởi vì Mạt Khắc đã hoài thai, còn chưa có bạn lữ, cho nên đã bị đuổi đi…… Này hùng tộc thực bảo thủ.” Y ảo não dùng bàn tay to nắm lấy tóc mình: “Về sau, ta bắt đầu đi tìm, đem tất cả những bộ lạc phụ cận hùng tộc tìm khắp một lần, cũng không phát hiện ra hắn. Có người nói với ta, …… Một giống cái ra ngoài một mình, căn bản không thể sống sót, khiến ta buông tha đi. Ta đều điên rồi, nếu hắn chết, ta tuyệt đối cũng sẽ không cần sống! Nhưng mà, nhưng mà ta tin tưởng vững chắc hắn vẫn còn sống, vì thế liền một mực đi tìm ……”

Hán tử lớn như vậy, thời điểm nói chuyện đã khóc không thành tiếng: “Các ngươi không biết, mỗi lần nhìn thấy hài cốt thú nhân, ta đều có cảm giác muốn chết, sợ đó là Mạt Khắc …… Cảm tạ các ngươi, cũng cảm tạ thượng thiên, rốt cục làm cho ta tìm được hắn rồi…… Ta……”

Bạch Hạo nghe bát quái nghe đến thương tâm, trong lòng cảm khái vạn phần. Tình cảm các thú nhân nơi này tốt như vậy, như thế nào lại ra một đứa ngốc như Bối Á Đặc đâu? Đã quên ai không quên, cố tình đem…… Ai !

“Ngươi đi qua rất nhiều địa phương, vậy có biết hay không có người đụng phải đầu, liền quên mình tối….. Ách, là người tối trọng yếu của mình?” Âu Cảnh đầy cõi lòng hy vọng nhìn Ba Ân Tư, hắn biết, bản thân chỉ tự lấy cớ cho Bối Á Đặc, đồng thời cũng hy vọng có thể tìm được phương pháp cho Bối Á Đặc khôi phục trí nhớ…… Âu Cảnh ở trong lòng âm thầm phỉ nhổ chính mình, nhưng lại nhịn không được muốn hỏi.

Ba Ân Tư lau mặt một phen, dùng sức nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu: “Ta không nhớ rõ có người như thế…… Bất quá……”

“Bất quá cái gì?” Âu Cảnh vội vàng hỏi.

“Ở phương bắc có địa phương không ai quản lý, nơi đó mọc một loại thảo dược, nếu ăn lầm, sẽ bắt đầu dần dần quên đi chuyện trọng yếu nhất của mình, mãi cho đến khi quên đi toàn bộ. Đây cũng là ta nghe một vị thú nhân rất già hay đi du lịch nói lại, hắn nói có bộ lạc nơi đó cho thú nhân mất đi bạn lữ ăn loại thảo dược này, sau đó quên đi bạn lữ của mình, bắt đầu lại một lần nữa. Các ngươi cũng biết …… Dù sao nhiều địa phương có bộ lạc thú nhân rất nhỏ yếu, mất đi một gã thú nhân đối với bọn họ mà nói đều là một loại đả kích.”

Nhãn tình Âu Cảnh sáng lên, trên gương mặt bay lên hai mạt đỏ ửng. Hắn hiện tại có thể xác định Bối Á Đặc nhất định là ăn lầm phải loại thảo dược này, nếu không sao lại có thể quên chính mình đâu? Nhất định là như vậy .

“Vậy loại thảo dược này, có biện pháp gì để giải trừ sao? Ta là nói nếu ăn lầm ……” Lôi Thiết Nhĩ nhìn đến bộ dáng hưng phấn của Âu Cảnh, chỉ biết hắn đang nghĩ cái gì. Hiện tại chuyện quan trọng hàng đầu chính là phải hỏi ra được giải dược, sau đó sẽ đem tiểu tử đáng giận kia tìm trở về.

“Này rất đơn giản, phụ cận loại thảo dược này có một loại rêu màu đen, hái về nấu thành nước, uống vài lần là có thể ……” Ba Ân Tư tả hữu nhìn nhìn: “Có ai ăn phải cái loại này sao?” Thật sự là kẻ không hay ho, ăn loại thảo dược này, nhất định sẽ quên đi bạn lữ của mình, sau đó…… Hy vọng bạn lữ y có thể tha thứ cho y.

“Ta dẫn người đi tìm giải dược, Đạt Khắc Tư, ngươi tìm vài người đem Bối Á Đặc tìm về !” Lôi Thiết Nhĩ nói đi là đi, y biết Âu Cảnh là bảo bối trong lòng Bạch Hạo, trong khoảng thời gian này Âu Cảnh không thoải mái, hắn trong lòng cũng buồn bực theo, tuy rằng bề ngoài nhìn không ra, nhưng mà cuối cùng đến buổi tối lại đem mình cắn đến vết thương luy luy.

Bạch Hạo cao hứng ôm Âu Cảnh, tiểu tử này cuối cùng đã hết khổ, nếu không cứ nhìn khuôn mặt oán phụ của hắn, đều làm cho mình ăn không tiêu a.

Thảo dược rất nhanh được tìm về, Lôi Thiết Nhĩ đem hai loại dược đều lấy một ít. Như vậy nếu trong bộ lạc lại phát sinh sự tình giống như của A Thụy Nhĩ, tối thiểu có thể giảm bớt bọn họ thương tâm…… Tuy rằng biện pháp này thực tàn nhẫn, nhưng quên đi quả thật thuốc chữa thương tốt nhất.

Bối Á Đặc cũng bị Đạt Khắc Tư tha từ trong rừng rậm về, thú nhân thiếu niên trên người vết thương luy luy bị đánh bất tỉnh. Y tựa hồ có chút không nhỡ rõ Đạt Khắc Tư, thời điểm bị mọi người vây xung quanh, còn tưởng là tới tranh thức ăn, phản kháng phi thường lợi hại, khí Đạt Khắc tư dở khóc dở cười.

Vợ chồng Ba Ân Tư đã sớm tẫn thích tiền ngại (nối lại tình xưa), hiện tại tốt hận không thể hoá thành một. Ba Ân Tư muốn đợi đến đầu xuân mới đưa Mạt Khắc về nhà, vì thế được Bạch Hạo an bài ở chỗ khác, Bối Á Đặc trở lại phòng ở của mình, sau đó bị quán một bụng đầy nước thuốc.

Âu Cảnh chưa về cùng, dỗi không tới nhìn y, cảm thấy bản thân lúc trước khóc thật là lãng phí nước mắt. Cái tên ham ăn Bối Á Đặc kia thực sự không làm cho người ta bớt lo.

Ba ngày sau, Bối Á Đặc từ trong trạng thái mờ mịt khôi phục lại, vừa tỉnh ngủ mở mắt ra chuyện đầu tiên chính là đi tìm Âu Cảnh.

“Tiểu Âu Cảnh? Ân, hai ngày trước vừa cùng người khác kết làm bạn lữ.” Tây Lợi Á lửa cháy đổ thêm muỗng dầu, hắn đối với chuyện Bối Á Đặc đã quên Âu Cảnh cực kỳ để ý. Hơn nữa vì kích thích đến tên vô lương tâm này, hắn còn đích thân chạy đi tìm Ba Ân Tư, bảo y đi ra diễn một tuồng kịch, coi như báo ân.

Ba Ân Tư phu phu nghe kế hoạch, quýnh không xong, nhưng mà cuối cùng vẫn bị bắt phải đồng ý.

Bối Á Đặc nghe thấy chuyện Âu Cảnh đã cùng người khác kết làm bạn lữ: “Không, không có khả năng đi? Như thế nào! Ta bất quá mới rời đi có hơn nửa năm, hắn……” Trái tim y đau đớn như sắp vỡ nát, không, tiểu Cảnh chỉ có thể là của mình, sao có khả năng cùng người khác một chỗ.

“Là thật.” Tây Lợi Á thương hại nhìn y: “Ngươi ăn lầm một loại thảo dược, kết quả quên mất Âu Cảnh …… Ân, ngươi còn nhớ rõ việc ngươi mang về một giống cái, nói đó là của ngươi bạn lữ không?”

Bối Á Đặc đỡ lấy đầu, trải qua Tây Lợi Á nhắc nhở mới nhớ ra, y tựa hồ nhớ đến cái gì, mặt nháy mắt trắng: “Không, như thế nào sẽ …… Ta, không có khả năng…… Tại sao có thể như vậy……”

“Chính là như vậy, ngươi đem Âu Cảnh quên mất, làm hại hắn khổ sở phải chết, vì thế đã tùy tiện bắt một giống đực làm bạn lữ…… Ân, không tin ta nói …… A, ngươi xem, bọn họ ở bên ngoài tản bộ đâu.” Ba Ân Tư làm thật tốt quá, cũng không biết y dùng lý do gì có thể gọi được Âu Cảnh ra ngoài, liền ngay cả thời gian cũng vừa hoàn hảo đúng lúc.

Bối Á Đặc mạnh đứng lên, đôi mắt đỏ bừng nhìn bóng hai người bên ngoài, cả thân thể đều không thể khống chế được co rút lại, cuối cùng soạt một tiếng biến thân thành hắc lang, lao ra bên ngoài nhắm đến trên người giống đực kia! Y cư nhiên dám nắm tay tiểu Cảnh, thật sự là muốn chết!

Ba Ân Tư nghe được động tĩnh phía sau, vội vàng nháy mắt mở ra hai cánh, ôm lấy thắt lưng Âu Cảnh bay lên trên trời.

Thực ngoan, y là ưng tộc, khả không chịu nổi loại va chạm này của mãnh thú, sẽ nát a.

“Ngươi buông tiểu Cảnh ra! !” Sau lưng Bối Á Đặc cũng triển khai một đôi cánh, bay đến ngang tầm cùng Ba Ân Tư giằng co.

“Dựa vào cái gì?” Ba Ân Tư nói xong câu đó, còn có điểm tâm tư, màn trình diễn này, thật sự là đã bị liên luỵ lại không hay ho.

Âu Cảnh buồn bực nhìn nhìn khuôn mặt chột dạ của Ba Ân Tư, lại nhìn nhìn Bối Á Đặc đỏ bừng hai mắt, lập tức biết phát sinh chuyện gì. Hắn âm thầm bĩu môi: “Ba Ân Tư, ta mệt mỏi, chúng ta trở về đi.”

“Được được ……” Ba Ân Tư vội vàng mang theo Âu Cảnh bay trở về, tối thiểu trở lại chỗ thủ lĩnh bộ lạc bên kia, nếu thực sự phát sinh chuyện gì, còn có người khống chế cục diện.

“Tiểu Cảnh!” Bối Á Đặc ở phía sau điên cuồng hét lên: “Tiểu Cảnh, đi xuống, không cần đi cùng y! ! tiểu Cảnh !”

Âu Cảnh cắn chặt răng, hai tay nắm lại, cơ hồ nhịn không được đã muốn bổ nhào vào trong ngực Bối Á Đặc, nhưng là……

“Ta đã không còn là tiểu Cảnh của ngươi, Bối Á Đặc, thời điểm ngươi quên mất ta, ta đã không còn là ……”

“Không ! ! ! !” Bối Á Đặc quả thực sắp điên rồi, y không khống chế được hai cánh của mình, thân mình vừa đảo, liền từ không trung rơi xuống mặt đất.

Âu Cảnh trong lòng run lên, vẫn là nhịn xuống ý niệm tiến lên trong đầu: “Ba Ân Tư, chúng ta đi mau, đi……” Bối Á Đặc, ngươi cũng nên biết cảm giác khi bị người ta quên đi, lúc trước…… Ta cũng đau lòng như vậy, đau đến hận không thể đi tìm cái chết!

Tây Lợi Á đứng xa xa nhìn Bối Á Đặc ngã xuống dưới, trong lòng run lên. Hắn vội vàng chạy tới, trong lòng cầu nguyện khả trăm ngàn không cần ngã đến tàn phế a, này bất quá chỉ là diễn trò, chỉ giáo huấn một chút thôi. Nhưng mà đợi đến lúc đi tới trước mặt Bối Á Đặc nhìn miệng y miệng trào ra một cỗ cổ máu tươi, liền bị dọa choáng váng: “Trời ạ, Bối Á Đặc, ngươi…… Tiểu Cảnh, không cần náo loạn, Bối Á Đặc thổ huyết …… Tuyết Lai, Tuyết Lai ! !”

Bối Á Đặc đáng thương, khí cấp công tâm hơn nữa rơi từ trên cao xuống, cả người hư nhược không ít. Ói ra nửa ngày huyết mới chế trụ được, đem Âu Cảnh dọa đến oa oa khóc lớn.

Tây Lợi Á biết bản thân xông họa, tránh ở trong nhà không chịu đi ra. Hoàn hảo Bạch Hạo chưa từng đến mắng hắn, ngược lại còn khen hắn một chút, làm cho Tây Lợi Á nửa ngày đều sờ không tới ý nghĩ.

Thật sự là một mùa đông nhiều chuyện a……

Bạch Hạo vuốt vuốt cái bụng của mình từ trong nhà Bối Á Đặc đi ra, vợ chồng son bên trong kia đã sớm ôm đến cùng một chỗ thân đến thân đi. Bối Á Đặc cũng thật là, một màn kia thật sự có thể đem người ta dọa đến chết khiếp. Đáng tiếc, đáng tiếc, hiện tại không có máy quay phim, nếu không hắn tuyệt đối sẽ đem kịch tình cẩu huyết này thu lại, đợi đến lúc già mở ra coi lại…..

Ngô, tuy rằng nơi này cái gì cũng không có, nhưng cũng rất hạnh phúc đâu.

Bạch Hạo nhìn đại miêu phía sau thủy chung cách mình không xa tao nhã uy mãnh, trong lòng ngọt tư tư.

Phỏng chừng chính là bởi vì rất hạnh phúc, cho nên bản thân mới có thể liên tiếp sinh bảo bảo cho y đi. Liền ngay cả loại tâm tư tranh cường háo thắng lúc trước đều nhanh không còn, thật là……

Vẫy vẫy tay, Bạch Hạo vừa lòng nhìn đại miêu chạy chậm lại đây, cọ chính mình bả vai.

“Ta mệt mỏi.” Hắn nhu nhu đầu đại miêu.

Đại miêu lập tức biến trở về hình người, Lôi Thiết Nhĩ một phen ôm lấy Bạch Hạo, ôn nhu ôm vào trong ngực: “Mệt mỏi liền trở về đi nghỉ ngơi đi, ta đun nước ấm cho ngươi, buổi tối tắm một cái hảo hảo ngủ một giấc, gần nhất ngươi rất phiền lòng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.