Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 262: Chương 262: Khuynh thành Quỷ Y (27)




Hạ Hạ cùng Thượng Trầm và cả Giang Tam đều ngự kiếm đến Phù Nghi tông, à nói chính xác hơn là hai người ngự kiếm một người bay.

Vừa đáp xuống ở dưới chân núi Phù Nghi thì đã có đệ tử ngăn cản ba người rồi, Phù Nghi tông quản lí rất chặt chẽ về việc vào trong tông môn nên ngay dưới chân núi đã có đệ tử nội môn thay phiên nhau canh gác rồi.

Một đệ tử lên tiếng hỏi: “Cho hỏi ba vị có thiệp bái phỏng hay thiệp mời hay không?”

Đương nhiên Hạ Hạ và Thượng Trầm không có rồi, Giang Tam thì khỏi nói hắn cũng y chang hai người thôi.

Giang Tam nhìn Hạ Hạ và Thượng Trầm nói nhỏ: “Hay là chúng ta đánh ngất hai tên này rồi lẻn vào trong?” Nếu như lấy thứ kia ra thì không những phải đợi mà cũng chẳng khó chịu gì, nếu đã khó chịu thì chi bằng đánh ngất rồi lẻn vào là xong.

Ba bọn họ làm sao mà có thiệp mời hay thiệp bái phỏng được. Hạ Hạ nhìn Thượng Trầm chờ hắn lên tiếng quyết định chứ bản thân cô đã theo ý Giang Tam rồi. Dù gì cũng phải bay vào chỗ vực bí cảnh kia chẳng có đệ tử nào dám vào nên sẽ cắt đuôi được, cùng lắm thì lúc ra bỏ chạy hoặc đánh hai ba tên thôi. Hạ Hạ không tin rằng với sức ba người bọn cô thì không chạy thoát khỏi cái tông môn này.

Sẵn tiện đến đây rồi cô cũng xem coi nữ chủ còn sống không? Dù gì cũng cũng là nữ chủ là con gái của thế giới này không lẽ nữ chủ lại chết đơn giản như thế được, với lại nếu nữ chủ có mệnh hệ gì thì Tiểu Hệ Hệ đã báo cho cô từ sớm rồi. Hạ Hạ cũng đang ở bên cạnh boss phản diện kẻ gây ra nguyên nhân cái chết của nữ chủ rồi, giúp nữ chủ canh chừng kẻ lấy mạng của nàng ở tương lai chính là nhiệm vụ to lớn nhất rồi. Chẳng lẽ lại bắt cô làm thêm việc nữa? Như vậy nữ chủ đã không là nữ chủ rồi.

Tiểu Hệ Hệ: [....]

Nói trắng ra là kí chủ chỉ lo boss nhà kí chủ đi chứ nào có quan tâm gì nữ chủ đâu. Nếu nó mà là một hệ thống lười biếng không quan tâm đến nhiệm vụ thì kí chủ đã sớm thất bại rất nhiều lần rồi.

Thượng Trầm im lặng một lúc sao đó lấy một miếng ngọc bội ở trong không gian riêng của hắn đưa cho một đệ tử, nói: “Cứ đưa thứ này cho tông chủ của ngươi.”

Đệ tử được đưa ngọc bội có hơi ngơ ngác nhưng cũng ngay lập tức lấy tinh thần mà ngự kiếm lên tông môn, tuy rằng không hiểu ngọc bội này thì có gì đặc thù nhưng nếu đã không cần thiệp mời hay thư bái phỏng mà chỉ cần cái ngọc bội thì khả năng cao rằng ngọc bội này là ngọc bội chứng minh thân phận.

Hạ Hạ nghiêng đầu hỏi Thượng Trầm: “Ngươi có quan hệ gì với tông môn này thế? Có cả ngộc bội chứng minh thân phận luôn à.”

Nếu cô không nhìn nhầm thì trên ngọc bội lúc nãy có khắc một chứ Ngãi. Còn Ngãi là tên là hay là gì thì Hạ Hạ không rõ.

Thượng Trầm im lặng không nói gì, Hạ Hạ lại chuyển mắt sang Giang Tam, Giang Tam cũng tránh né ánh mắt của cô. Quá rõ ràng Giang Tam cũng biết quan hệ của Thượng Trầm và Phù Nghi tông, chuyện này cũng không quá lạ dù gì hắn cũng là người đi theo Thượng Trầm từ nhỏ.

Nếu Thượng Trầm có quan hệ gì với tông chủ của Phù Nghi tông thì xem như cũng có thể lí giải được vì sao cha mẹ hắn lại mời được cả Tiêu thần y.

Rất nhanh đệ tử đưa ngọc bội trên tông môn kia cũng đã trở lại, y trả ngọc bội lại cho Thượng Trầm sau đó cung kính nói: “Để tại hạ dẫn các vị lên gặp tông chủ.”

Thái độ cung kính vậy chắc là Thượng Trầm cũng là khách quý của tông chủ Phù Nghi tông rồi.

Ba người theo vị đệ tử kia vào tông môn, không chỉ vào mà còn đi thẳng đến chỗ của tông chủ nữa. Trên đường đi đến chỗ của tông chủ thì Hạ Hạ cũng có gặp nữ chủ và nam chủ.

Lục Dao cũng rất ngạc nhiên khi thấy Hạ Hạ lại đến nơi này, nàng muốn bước đến chào hỏi thì bị Tống Uy ngăn cản lại.

Y lắc đầu nhìn nàng sau đó lại nhìn theo bóng hình Hạ Hạ cùng Thượng Trầm đi vào chỗ của tông chủ.

Quả thật bóng lưng của hai người rất giống nhưng trẻ như vậy chắc không phải là bọn họ rồi. Tống Uy có chút thất vọng mà nghĩ trong lòng như thế.

Lục Dao nhìn Tống Uy, cũng im lặng không nói. Nàng nghĩ có lẽ là do hai người đều tu tà đạo mà có thể đến tông môn thế này chắc là có chuyện vô cùng quan trọng, hoặc thân phận đặc thù. Quỷ Y nghe danh đã biết rồi vậy nên thân phận đặc thù thì chỉ có thể là người nam nhân kia nên Tống Uy sư huynh mới ngăn cản nàng lại.

Trong lòng Lục Dao có hơi trầm xuống, nàng nhớ có lần vào phòng của Tống Uy sư huynh nàng có vô tình thấy được bước tranh vẽ một nam nhân và một nữ nhân. Tuy chỉ có bóng lưng nhưng người vẽ lại rất tỉ mỉ phát họa giống đến vô cùng, lúc nãy nhìn bóng lưng của Quỷ Y cô nương và nam nhân kia nàng cảm thấy rất giống với bức tranh kia.

Rốt cuộc Tống Uy sư huynh có quan hệ gì với hai người họ không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.