Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 251: Chương 251: Khuynh thành Quỷ Y (16)




Giang Tam ngự kiếm kế bên bị Hạ Hạ làm cho phụt cười, hắn giải thích: “Quỷ Y cô nương công tử nhà ta đương nhiên biết Quỷ Y không phải tên thật của cô nương rồi, cô không cần giải thích đâu.”

Ai mà chẳng biết cái danh Quỷ Y là cái tên được những kẻ tu tiên kia đặt cho cô rồi lưu truyền đến tận bây giờ.

Hạ Hạ chớp mắt hỏi ngược lại Giang Tam: “Thế hai người biết tên ta à?” cô rất hứng thú muốn biết xem rốt cuộc lai lịch của vai phản diện Thượng Trầm này trâu bò đến mức nào mà có thể tra ra được tên của nguyên chủ.

Thượng Trầm: “....”

Giang Tam liếc nhìn công tử của mình sau đó né tránh ánh mắt của Hạ Hạ, công tử là ngài tự làm vậy nên ngài tự chịu thuộc hạ không thể giúp người.

Thật ra tên thật của Hạ Hạ vẫn chưa tra ra được chẳng qua là do Thượng Trầm không muốn nói với cô nên lấy cái cớ đó mà thôi.

Nói ra thì Giang Tam thật sự khâm phục Hạ Hạ, Quỷ Y nổi danh như vậy mà tên thật không có ai tra ra được.

Đương nhiên không thể tra ra tên thật của nguyên chủ Hạ Hạ rồi, bởi vì khi nguyên chủ mất cha mẹ từ nhỏ sau đó lại đi theo sư phụ học tập sau đó thì sư phụ cũng mất, người biết tên nguyên chủ đều mất cả rồi thử hỏi bây giờ đi tra thì tra hỏi ai?

Hạ Hạ đương nhiên biết Thượng Trầm và Giang Tam đều không biết tên thật của nguyên chủ cô nên cô được nước lấn tới.

“Ta không tin các ngươi lại biết tên thật của ta nếu biết thật thì nói đi dấu làm gì?”

Thượng Trầm không nói gì chỉ tăng tốc về phía trước chỉ là hắn đánh giá thấp tốc độ của Hạ Hạ rồi, tuy rằng tu vi của cô không bằng hắn nhưng mà không hiểu vì sao cô lại có thể ngự kiếm bay ngang hàng với hắn như thế.

Giang Tam cũng đã bị hai người bỏ mặc ở phía sau, chỉ cần Thượng Trầm tăng tốc thì Hạ Hạ cũng tăng tốc bám sát theo sau.

“Này đừng có cố mà chạy quá dù gì ngươi vẫn cần ta chữa trị thôi. Nói tên làm quen thôi mà đâu cần phải lạnh lùng làm gì. Ngươi biết tên ta, ta biết tệ ngươi như thế thì tiện xưng hơ rồi.”

Thượng Trầm bỗng dưng dừng lại, Hạ Hạ cũng vội dừng lại theo hắn, hắn nhíu mày nhìn Hạ Hạ nói: “Bình thường ngươi nói nhiều thế à?”

Hạ Hạ nhướng mày: “Làm sao? Thấy phiền à?”



Thượng Trầm không nói gì tiếp giống như im lặng thay cho câu trả lời của hắn, Hạ Hạ chậc lưỡi một tiếng sau đó bỗng dưng nói ra cái tên: “Mộng Y Y.”

Thượng Trầm xoay qua nhìn cô với vẻ mặt khó hiểu, Hạ Hạ dùng giọng điệu thản nhiên nói: “Thế nào? Ngươi không nói tên cho ta biết thì ta cũng chẳng có quyền nói tên mình cho ngươi biết à?”

Dù gì thì cô thông qua Tiểu Hệ Hệ cũng biết được tên thật của boss nhà mình rồi nên thật ra cũng chẳng cần hắn giới thiệu, chẳng qua cô cố tình chọc hắn chơi chơi thôi. Cô biết tên boss nhà mình vì cô có Tiểu Hệ Hệ nhưng hắn thì không có hệ thống nên chẳng thể nào biết tên cô bởi vậy nên cô mới nói tên ra.

Cơ mà nguyên chủ danh Quỷ Y tà đến như thế mà có cái tên nghe thật không hợp với tính, Mộng Y Y cho dù nghe bao nhiêu lần vẫn cảm thấy nó có một chút gì đó rất là khó nói, giống như là quá nhu nhược? Chắc là cha mẹ nguyên chủ đặt cho nguyên chủ cái tên này để mong rằng nguyên chủ sau này lớn lên sẽ làm một tu tiên giả vô cùng xinh đẹp động lòng người lại là người có lòng thiên hạ luôn giúp đỡ người khác. Nhưng thật đáng tiếc, nguyên chủ đẹp là điều không thể chối cãi cơ mà nguyên chủ lại đi theo con đường tà đạo riết bị người ta truy sát danh Quỷ Y ai ai cũng biết.

Thượng Trầm có hơi ngạc nhiên khi Hạ Hạ lại chịu thỏa hiệp nói cho hắn nghe tên của cô như thế, thấy hắn cứ nhìn chằm chằm mình Hạ Hạ lại giở giọng đanh đá: “Thế nào? Không tin đây là tên thật của ta sao?”

Thấy thái độ này của cô Thượng Trầm trong lòng đang có chút ấn tượng tốt cũng bị đánh cho bay mất tiêu, hắn hừ một tiếng tiếp tục lên đường đi về chỗ ở của hắn.

Nơi ở của Thượng Trầm là ở trong một thị trấn khá lớn, nhà của hắn so với nhà của quan phủ không khác gì mấy thậm chí còn xa hoa hơn rất nhiều giống như hắn vốn xuất thân là một thế tử* vậy.

*Thế tử: Con trai kế vị của vương gia.

Cái này thì nằm ngoài suy đoán của Hạ Hạ, cô vốn tưởng nơi ở của Thượng Trầm phải ở trên núi hay hang này nọ vô cùng thần bí có kết giới cấm người xâm nhập cơ. Ai mà ngờ được hắn lại ở một phủ đệ như thế này, cơ mà nghe Giang Tam xưng hô hắn là công tử này nọ vậy chắc là con quan triều đình đi?

Nhưng nếu là con quan thì tu tà đạo chẳng phải sớm bị xa lánh hoặc là kết tội này nọ hay sao? Hay gia cảnh của hắn đơn thuần chỉ là một thương nhân giàu có thôi?

Càng ngày càng hứng thú về boss nhà cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.