Xuyên Đến Mạt Thế Bảo Vệ Anh

Chương 158: Chương 158: Thiếu






Hai người im lặng thật lâu.

Sau một lúc Diệp Tiêu mới lên tiếng: “Ba ruột của anh thật sự là một kẻ phản bội.”

Lâm Đàm Đàm kinh ngạc nhưng không lên tiếng, vẫn tiếp tục im lặng nghe anh nói.

Yên lặng một lúc, Diệp Tiêu lại tiếp: “Ông ấy là một quân nhân, rất xuất sắc, rất tài giỏi, từ trước khi năm tuổi, ông ấy luôn là thần tượng của anh.”

Nhưng sau khi anh lên năm, mọi thứ đã thay đổi.

Chuyện xưa nói thì đơn giản, thân là một quân nhân xuất sắc, người chồng được giao một nhiệm vụ rất quan trọng. Mục tiêu là một gã buôn ma túy, lần đó có liên kết với quân cảnh, là lúc thu võng của một kế hoạch khổng lồ. Không biết tin tức rò ra từ đâu, một gã đàn ông thần bí đã đưa tin đe dọa, kèm theo tin tức còn có băng ghi hình người vợ bị bắt cóc.

Người chồng rất yêu vợ, lúc nhìn thấy băng ghi hình đã lập tức nổi điên lên, nhưng vì trong thư có viết nếu để lộ chuyện này, vợ ông sẽ chết. Biết trong đội mình chắc chắn có kẻ làm phản, người chồng không dám mạo hiểm, chỉ đi một mình.

Ông ấy đã có chuẩn bị, muốn đưa vợ đào thoát nhưng khi ông chạm được đến người vợ xinh đẹp, yếu đuối, người chồng lại bị ngáng chân.

Thì ra vợ ông không hề bị bắt cóc, bà vốn là người của đối phương. Có lẽ không nên nói vậy, thật ra thân phận của bà vốn trong sạch, nếu không sẽ không thể vượt qua thẩm tra chính trị để kết hôn với quân nhân. Nhưng bà xuất thân nghèo khó, được sự giúp đỡ của một người hảo tâm mới có thể đến trường. Khi bà học đại học, bà ngoại ruột- người thân duy nhất của người vợ bị


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.