Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 305: Chương 305: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Bên trong ruộng cây nông nghiệp trưởng rất nhanh, lúa giống ươm mầm thực sự thành công, lúa cũng phân không ít loại, Liễu Thư cũng không biết mình trồng thuộc loại hình gì, không thể biết liền trực tiếp ấn theo suy nghĩ của mình, chuẩn bị làm ra ruộng nước trực tiếp dựa theo phương thức gieo trồng lúa nước, kiểu cấy mạ.

Đợi sau khi hết thảy kết thúc, Liễu Thư lại nhàn rỗi, Allen mỗi ngày đều đã đi theo đại bộ phận thú nhân đi ra ngoài săn bắn, hiện tại có đồng ruộng nhóm giống cái cũng không chạy ra ngoài thu thập nguy hiểm, chính là ngẫu nhiên sẽ mang một ít tiểu giống cái trẻ tuổi đi ra ngoài từng trải, miễn cho lớn như vậy cũng không biết chỗ của mình lớn lên là dạng gì.

Tại thời điểm cuộc sống trôi qua bình lặng như mặt nước, trong bộ lạc rốt cục phát sinh chút chuyện làm cho Liễu Thư cao hứng, canh cửi rốt cục thì để cho đám người tộc trưởng cấp nghiên cứu ra được. Cô nhìn kỹ qua, tuy rằng kém linh hoạt hơn bản hiện đại, nhưng mà so với cái loại quái vật lớn của bộ lạc Dực Xà mà nói, tuyệt đối là tinh phẩm, hơn nữa bố dệt ra cũng tinh tế rất nhiều, lông thú rốt cục thì không chỉ tác dụng duy nhất là dệt áo lông. Vì thế nhóm giống cái bộ lạc vừa nhàn rỗi thì lại tìm được một chuyện vui thích giết thời gian, dệt thêm nhiều chút bố cho nhà mình, nhà làm quần áo cho người. Duy nhất làm cho người ta có chút không quá vừa lòng chính là lông thú dệt thành vải tóm lại là không quá thông khí, mùa đông ngược lại thì tốt, nhưng mùa hè mặc thì chỉ có chút oi bức, nhưng tóm lại là thứ tốt, mọi người vẫn rất vui mừng.

"Không nghĩ tới Na Nhã Na Ny sẽ viết thư cho chúng ta." Liễu Thư cầm một tấm da thú trong tay, nhìn tranh vẽ mặt trên, nhịn không được lắc đầu cười nói.

"Bọn họ viết gì cho chúng ta vậy?" Eva duỗi đầu xem, mặt trên thật đúng dùng ký hiệu đặc biệt Thú tộc vẽ vài thứ, chẳng qua rất không quy luật, trong lúc nhất thời thật đúng là cũng không nhìn ra được gì: "Viết là cái gì vậy?"

Liễu Thư cười cười giải thích nói: "Lúc bọn đi tớ nói nếu có cơ hội thì liên hệ cùng chúng ta nhiều hơn, các cậu biết đó, họ cùng tộc chim bói cá cách không xa, tộc chim bói cá biết nuôi dưỡng một loại chim, loại chim này rất nhỏ nhưng năng lực phi hành không tệ, sự chịu đựng cũng tốt, nhưng lại là phương pháp tốt truyền lại tin tức, cho nên để cho bọn họ mượn cái này tâm sự cho chúng ta đó, bọn họ nói chim này liền tặng cho chúng ta, trong tin tức còn nói, Na Ny đã ký khế ước rồi."

"Nha, đây chính là chuyện tốt." Đối với việc này mọi người đều cảm thấy cao hứng.

Kathy lười biếng nhìn mọi người, ngáp một cái trong mắt chớp chớp, cảm giác thực mệt mỏi, nay cô đều có ba bốn tháng rồi, mấy ngày qua nôn nghén muốn mạng cũng đã giảm bớt rất lớn, tuy rằng ngẫu nhiên còn có thể thoáng phun hai lần, nhưng đã không nghiêm trọng như trước kia. Hơn nữa cũng không phải mãi la hét đòi đậu hủ, hiện tại vật khác cũng có thể ăn, cho nên gần đây đều có thêm không ít thịt, cao hứng nhất cũng qua Abby, Kathy mang thai hắn là khẩn trương nhất, ăn không vô nôn nghén hắn cũng là lo lắng nhất, nay cuối cùng là ngóng trông được rồi, cao hứng đến mỗi ngày săn bắn đều là vui tươi hớn hở, thú nhân khác không ký khế ước hoặc là không đứa nhỏ nhìn hắn thì rất ngứa tay, hận không thể cho hắn hai vòng, nhìn hắn còn hí hửng không.

"Chúng ta cũng viết hồi âm đi." Alice nói, sau đó lại có chút mất mát: "Đáng tiếc loại chim chóc này cũng chỉ có thể phi hành tại xuyên qua một ít địa phương thoáng gần như chúng ta, nếu không còn có thể viết thư cho Gina." Bạn tốt rời đi, làm cho người ta đều rất nhớ thương.

Alice nói cũng gợi lên cảm xúc trong lòng các vị giống cái, từng người liếc mắt nhìn một cái, đều là thở dài.

"Được rồi, cũng không cần thương cảm, Gina rời xa tha hương, khẳng định là càng nếu muốn nhớ hơn chúng ta, không bằng... Ân, đêm nay chúng ta thả hoa đăng tập thể, dọc theo Xích Hà chảy xuống, một đường mang chúc phúc đi qua đi." Nhìn mọi người khổ sở trong lòng cũng không dễ chịu,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.