Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 304: Chương 304: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Một bước cuối cùng làm đậu hũ chính là đậu hoa đã ngưng kết lại đều đặt tới trong một cái thùng lớn, hơn nữa phải dùng lực áp nén kỹ, thẳng đến hoàn toàn ngưng kết cùng một chỗ. Công việc này không khó, mà Liễu Thư cũng đã sớm kêu Allen dùng tấm ván gỗ làm cái rương như vậy, bên trong trải da thú sạch sẽ, hai người hợp tác cẩn thận đổ đậu hoa trong nồi cất vào trong thùng gỗ, trong lúc đó Alice cũng hỗ trợ, còn Kathy ăn bụng tròn tròn, đang nửa nằm rầm rì.

"Tốt rồi, dùng tảng đá này đè nặng, qua một lát chúng ta có thể nhìn thấy chính đậu hũ thật sự." Nhìn Allen đặt một tảng đá phân lượng không nhẹ ở trên đậu hũ, Liễu Thư vỗ vỗ tay cười nói, cái này cuối cùng là hoàn thành, nghĩ đến đêm nay có thể ăn được đồ ăn như vậy, thật là không cần nói thật hoàn hảo.

"Ừ, nhất định phải chia cho tớ một chút." Kathy ăn bụng tròn xoe nghe vậy, không quên nhắc nhở.

Liếc trắng cô nàng một cái, Liễu Thư buồn cười trong lòng, nhưng vẫn nói: "Yên tâm đi, tuyệt đối không thể thiếu của các cậu." Vò đầu suy tư, xem ra đậu hũ này phải chia cho không ít người đâu, ừm, phỏng chừng từng nhà đều phải đưa lên một chút thì không thực tế, nhưng mà có thể đưa đi cho mấy nhà quen biết, còn cái khác, nếu như có hứng thú, mình làm cũng được, dù sao làm đậu hũ là công việc vất vả, nhưng thú nhân không thiếu chính là một nhóm người khí lực, bọn họ lại không cần làm kiếm tiền, khi nào nhà mình ăn mà không được.

Thùng đựng đậu hũ là đang gác trên kệ, phía dưới cầm cái chậu hứng nước từ trên thùng rơi xuống, đây đều là ép khô hơi nước trong đậu hoa, như vậy đậu hũ tốt nhất mới có thể ngưng tụ thành. Ước chừng qua mấy phút đồng hồ sau, Liễu Thư cảm thấy được rồi, lập tức kêu Allen vặn bung tảng đá trên đậu hũ ra, vạch ra một tầng da thú, một cỗ nhiệt khí đánh tới, trắng bóng, đậu hũ tươi non non mới ra lò, chỉnh chỉnh tề tề một khay, quả nhiên hiệu quả thực không tệ.

"Một lần ăn không hết, nhớ rõ trở về đặt ở trong nước, như vậy mới sẽ không biến chất bị hỏng." Loại thời tiết này, nhiều nhất có thể để qua một đêm, Liễu Thư cắt một ít đậu hũ chia cho Kathy cùng Alice, thời điểm trước khi đi không quên dặn dò, xong rồi sau đó lại cắt vài phần, dùng lá cây sạch sẽ gói kỹ, cất lại, chuẩn bị đều đưa lên chút cho mỗi nhà mỗi hộ, không nhiều lắm, khó khăm lắm cũng chia đều, nhiều như vậy cô không làm nổi, Allen cũng phải đuổi kịp.

"Em nghỉ ngơi, cái này để anh đi đưa là được." Tuy rằng bận rộn đến bây giờ Allen là ra sức nhiều nhất, nhưng mà hắn chính là nhìn không được Liễu Thư bị mệt, thấy vậy trực tiếp tỏ vẻ để mình đi.

Liễu Thư thật là có chút mệt mỏi, nghĩ nghĩ sau đáp ứng: "Được rồi, anh đi nhanh về nhanh."

"Được, em ở nhà nghỉ ngơi đi." Thú nhân nở nụ cười, sờ sờ đầu Liễu Thư nói.

Bất mãn kéo ra móng vuốt không hài hòa của thú nhân, đây là coi cô thành tiểu hài tử mà, tức giận khinh bỉ hắn nói: "Biết rồi, anh mau đi đi."

Nghe vậy, Allen thế này mới vừa lòng mang theo đồ ra cửa, mà Liễu Thư ở trước mắt đưa hắn rời đi xong, xắn tay áo lên liền bắt đầu dọn dẹp, làm đậu hũ nửa ngày khắp nơi đều là loạn thành một đoàn, thu thập xong, tiếp theo là bếp lò trong lán, Liễu Thư trực tiếp bắt đầu làm cơm, thuận tiện cũng làm đậu hũ.

Đậu hũ có thể làm nhiều món ăn, rau xanh xào đậu hũ, dầu rán đậu hũ, còn có canh đầu cá đậu hũ, đậu hũ thịt nướng cô thích ăn nhất, những kiểu món ăn này Liễu Thư cũng giao cho Alice và Kathy không ít, như vậy các cô trở về cũng sẽ nếm thử nhiều hơn. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

Có lẽ là hương vị hấp dẫn, hai tiểu bao tử đang được tiểu tuyết mang theo đùa đã xoạch xoạch chạy tới, vây quanh ở bên chân Liễu Thư không ngừng ngửa đầu nhìn xung quanh, bộ dạng đáng yêu không thôi, Liễu Thư nhìn rất buồn cười, đũa gắp một khối đậu hũ thổi thổi đút cho hai đứa nhỏ, đậu hũ mới ra nồi còn nóng, t nhóm iểu bao tử nhăn mặt, hấp khí, chậm rãi ăn.

"Ăn ngon không?" Liễu Thư


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.