Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 199: Chương 199: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Kathy cô nói như thế nào đều là giống cái, lần đầu tiên trực diện nhiều thú nhân giống cái như vậy, khó tránh khỏi trong lòng cân nhắc, mặt cũng đỏ lên, nhưng mà vừa tưởng đến Gina liền nhìn ở sau người, trong lòng chính là nhất định, tuyệt đối không thể luống cuống, bằng không về sau tuyệt đối là sẽ bị cười chết.

"Chắc chắn mọi người đều hiếu kỳ chúng ta hôm nay vì sao ở trong này làm đồ ăn." Kathy bán cái nút.

"Tiểu giống cái cô cũng nói ra một chút đi." Có thú nhân ồn ào: "Cũng không phải là muốn mời chúng ta ăn cái gì đi."

"Vị thú nhân đại ca này thật đúng là nói đúng rồi, chúng ta chính là vội tới mọi người ăn nha." Kathy khẽ nở nụ cười, chỉ chỉ hai nồi nấu phía sau nói: "Đồ ăn vẫn là đồ ăn, nhưng mọi người chắc hẳn đều có thể ngửi được hương vị bất đồng đi."

Lời này đều không cần phải nói, có cái mũi đều có thể ngửi ra được đi, Liễu Thư cười liếc mắt nhìn Kathy bên kia một cái, sau đó tiếp tục quay đầu nhìn chằm chằm động tác của Alice. Tiểu Bạch không biết khi nào thì đã chạy tới, Liễu Thư ôm lấy nó, cái gọi là vật giống như chủ nhân, chủ sủng hai đứa đều chờ đợi mà mắt tròn tròn nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm hai nồi nấu, nước miếng chảy rầm rào. Dáng ve nho nhỏ đó làm người xem thật sự là buồn cười, Allen sủng nịnh nhìn, thực tự giác đứng vị trí gần nồi một chút, nghĩ đợi lát nữa tốt rồi, người đầu tiến lên đi múc, ừ không thể để cho bạn lữ nhà mình bị đói.

Qua một lát Kathy liền nói ra mục đích của mấy cô, gia vị có thể cho hương vị đồ ăn trở nên rất ngon, nháy mắt liền hấp dẫn hứng thú mọi người, còn có muốn quan sát một chút, hoặc là nếm thử. Gia vị ăn đơn độc thật đúng là không có hương vị gì hay, vài người đều nhíu mày, thật sự là không tin hương vị này là gì đó cổ quái như vậy, có thể làm cho đồ ăn trở nên ăn rất ngon, nhưng mà sự thật lại ở ngay trước mắt, không phải do người không tin, vì thế trong lòng mọi người chờ mong, đợi đồ làm xong nếm thử xem.

Alice thực khẩn trương, vừa rồi có Kathy gánh ánh mắt đại bộ phận người ta nên cô hoàn hảo, hiện tại Kathy dời ra, chỉ còn mình cô, hơn nữa trừ bỏ mấy cô hỗ trợ là sân nhà, lập tức bị nhiều ánh mắt nhìn như vậy, áp lực như núi nha.

Nhưng mà tốt xấu gì mọi người đều có hỗ trợ nên cô cũng liền tĩnh tâm lại, thao tác đâu vào đấy, kỳ thực căn bản cũng không có bao nhiêu hàm lượng kỹ thuật, bởi vì một nồi là canh, xương cốt thịt đều xử lý tốt, chỉ cần chậm rãi hầm là tốt rồi. Tuy rằng lẩu thì hơi chút phiền toái, nhưng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cuối cùng tốt thì cũng dễ làm thôi, còn lại xứng rau thịt để ăn, dụng cụ là cái khay sớm chuẩn bị rửa sạch, gia vị đều làm tốt, chỉ chờ sôi nóng.

"Xong rồi xong rồi." Nồi cũng sôi lên rồi, Liễu Thư vẫn chờ ngóng trông đều đợi không kịp, ôm Tiểu Bạch bộ dáng cũng liền nghĩ tự mình tiến lên động thủ, được cơm no áo ấm, nhưng mà lại bị Allen ngăn cản lại: "Để anh, để anh, em ngồi là được rồi, nhiều người như vậy kìa."

Hai nồi đều nấu tốt, người chung quanh đều cũng chật ních, Allen lo lắng Liễu Thư đi lên sẽ bị chen chúc, liền vội vàng ngăn cản lại, mình thì ỷ vào người cao ngựa lớn, lại là bên chủ sự, thực dễ dàng liền chen vào bên trong, chậm rãi múc một chén canh thịt xương, lại thản nhiên trở về, những người khác xem rất là hâm mộ ghen tị, không có biện pháp, người ta còn chưa nói bắt đầu ăn đâu, bọn họ cũng không tiện động tay, thật ngượng ngùng.

"Canh à." Liễu Thư có chút thất vọng, cô muốn ăn lẩu, nhưng mà, xem mọi người đều chen chúc cùng một chỗ, cô quyết định hay là thôi đi, nhiều người như vậy, vẫn là buổi tối trở về mở bếp nhỏ là được, hiện tại trước hết chịu chút thịt canh đi, hít hà, hương vị thật không tệ.

Giống như là lòng có linh tê, Allen nhìn mặt cô thất vọng liền trấn an sờ sờ thuận mao lông: "Buổi tối anh làm lẩu cho em." Xem nhiều, Allen cũng biết làm, chỉ là bình thường cảm giác về nhà sẽ có người nấu cơm cho ngươi là một chuyện vô cùng ấm áp lòng người.

Bên này Liễu Thư đã ăn uống, bên Alice cũng khai trương, phát ra đôi bát đũa cho mỗi người vây xem, đầu tiên là một người một chén canh uống vào bụng, đợi nếm được vị, sau khen không dứt miệng, tiếng động liên tiếp vang lên, nhất là mấy người bộ lạc Dực Xà, mỗi ngày đi ngang qua ngửi hương vị ăn không được, rất thống khổ, lúc này cuối cùng là được đền bù mong muốn.

Kế tiếp chính là lẩu, đám người Elsa Mia Tháp Tháp tự mình đi lên làm mẫu ăn thế nào, vừa nhúng canh lại chấm tương, nồi cay người ăn đầu đầy mồ hôi, nhất là tại loại thời tiết này quả thực muốn mệnh người ta. Nhưng mà nếm được một ngụm rồi, trừ bỏ người ngay từ đầu không thích ứng được, ngược lại cảm thấy càng ngày càng có vị, cay đủ mạnh, cho dù có người ăn mồ hôi đầy trên đầu như nước chảy vẫn dùng sức không muốn sống nhét vào miệng.

"Cái này... em cảm thấy các anh hẳn là tìm chút dược thảo hạ hỏa trở về hay không, tôi thấy trải qua đêm nay rất nhiều người đều sẽ thượng hoả..." Chọc chọc sau thắt lưng Allen, Liễu Thư còn nghiêm túc đề nghị, không có biện pháp, cô thật sự lo lắng, cho tới bây giờ các thú nhân chưa ăn qua cay như vậy có thể ăn hỏng bụng hay không, ặc, có lẽ thú nhân thì không sao, nhưng không phải còn có giống cái sao, nếu ngày hôm sau cả mặt mọc đầy tiểu đậu đậu, còn không khóc chết. ChieuNinh~^&*dien~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

Allen cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy Liễu Thư nói có lý, cũng còn thật sự gật gật đầu: "Đợi anh khiến cho Ngải Đạt bọn hắn đi phụ cận tìm xem, chờ bọn hắn ăn xong, thì hầm một nồi nước dược, ít nhất hạ hỏa." Cẩn thận ngẫm lại hắn cũng rất lo lắng.

Lúc mọi người điên ăn rất nhanh lẩu liền thấy đáy, vì thế Alice lại còn chuyển một nồi đi ra, mà canh thịt cũng bỏ thêm cục thịt xương lại bắt đầu hầm, bữa tiệc này quần thể ăn uống vẫn giằng co thật nhiều giờ, thẳng đến khi toàn bộ người ăn cảm thấy mỹ mãn mới thôi.

"May mắn có người bộ lạc Dực Xà hỗ trợ, bằng không chúng ta thật đúng ứng phó không đến đâu." Abby lòng còn sợ hãi lau mồ hôi, hôm nay săn bắn con mồi có bộ lạc Dực Xà hỗ trợ đánh, tuy rằng người ta dụng tâm kín đáo, tốt xấu cũng giúp bận rộn.

"Chậc chậc,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.