Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 196: Chương 196: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Trong biển rất nhiều mãnh thú, cho dù là đi lại ở rìa duyên hải đều phải vạn vạn cẩn thận, nhưng mà thật đúng bị ngươi nói đúng, trong biển là có thú nhân tồn tại. Trong đó chủng tộc lớn nhất chính là nhân ngư tộc, bọn họ có thể tự do vẫy vùng ở trong nước, bởi vì thú hình của các nàng, nửa người dưới là đuôi cá, hơn nữa là mặc kệ thú nhân hay là giống cái đều như thế, chỉ là thể trạng giống cái có độ chênh lệch."

"Quan trọng hơn là, bọn họ có thể đến trên đất bằng sinh sống, vừa đến lục địa đuôi cá biến hóa trở lại thành hai chân, không có gì chênh lệch với nhân hình của chúng ta, chẳng qua không thể sống lâu ở trên bờ, nếu không làn da sẽ khô nứt, chắc chắn cũng bởi vì lý do này nên bọn họ không thường xuất hiện ở trên đất bằng."

"Thật, thật sự có người cá?" Liễu Thư kinh ngạc không thôi, đều cứng họng không biết nói cái gì cho phải, cô thật là tò mò mới hỏi, nào ngờ vừa hỏi lại hỏi ra nhiều như vậy.

Allen vẫn luôn làm cảnh với vị thú nhân đại thúc kia, hiện tại thấy bạn lữ nhà mình kinh ngạc như vậy, không khỏi nháy mắt mấy cái nói: "Ta cũng nghe nói qua tộc người cá, nhưng mà biển lớn đối với chúng ta mà nói rất xa xôi." Kỳ thực biển cách cũng không quá xa, nhưng mà cho dù đi, bọn họ cũng không thể chân chính cảm nhận được biển, bởi vì thú nhân chưa bao giờ lien quan hải vực đối với biển có kiêng kị bản năng.

Nhưng mà..."Nếu em thích, chờ chúng ta có thời gian, thì mang em đi xem được không?" Vì bạn lữ, Allen cũng mặc kệ hết thảy.

"Thú nhân thương giống cái là thú nhân tốt, nhưng mà, hải vực nguy hiểm, nếu như các ngươi có thể đến, hoan nghênh đến bộ lạc chúng ta làm khách." Giống cái a sao nhiệt tình mời.

"Dạ, được." Vừa nói như vậy, Liễu Thư thật là có tâm tư này, nhưng không phải hiện tại.

Nói lời cảm tạ một phen với giống cái a sao, Liễu Thư lượm một đống vỏ sò xinh đẹp, còn có chuẩn bị đưa cho mấy người Kathy, chắc chắn đều sẽ thực thích, vừa chọn, cũng vừa hỏi ra nghi hoặc trong lòng: "Vỏ sò bờ biển hẳn là thực dễ dàng ra trân châu, vì sao chổ của mọi người không có vậy?"

"Ngươi thế nhưng biết trân châu?" Giống cái a sao thực kinh ngạc nhìn Liễu Thư, chợt nhíu mày nói: "Tộc ngọc trai bên kia hải vực nơi chúng ta sinh hoạt, bọn họ có rất nhiều trân châu vừa lớn lại xinh đẹp, chúng ta cũng ở gần địa phương bọn họ lượm một ít trân châu, bởi vì số lượng không nhiều lắm, cho nên mọi người đều rất ít lấy ra."

"Nhưng mà tộc nhân trai ngọc cũng sẽ lên bờ trao đổi này nọ cùng thú nhân lục địa, đều dùng trân châu, xem chính là viên này." Một viên trân châu tương đối lớn no đủ mượt mà, còn tản ra sáng bóng óng ánh óng ánh được mang ra, Liễu Thư nháy mắt đã bị hấp dẫn, trân châu này và ngọc trai cô đào ra từ trong con trai, một khi so sánh quả thực đều không bằng, đồ của cô giống như đống cặn bã.

"Thú nhân trong hải tộc rốt cuộc liên hệ cùng lục địa không lớn, số lần lên bờ không nhiều lắm, nhưng mỗi lần đến trao đổi đều là trân phẩm của biển, tựa như trân châu này."

"Trừ bỏ nhân ngư còn có hải tộc khác." Liễu Thư vừa nói lời này, cảm thấy mình ngốc thấu, hải vực vô biên vô hạn, làm sao có thể chỉ một chủng tộc nhân ngư chứ.

"Tất nhiên, hải vực rất nhiều chủng tộc, cũng không ít hơn lục địa." Cười tủm tỉm liếc mắt nhìn Liễu Thư một cái, giống cái a sao vẫn thực ngạc nhiên, bởi vì một giống cái như Liễu Thư, theo lý thuyết là rất ít ra khỏi bộ lạc, nhưng biết được nhiều chuyện như vậy đã rất hiếm thấy.

"Cảm ơn a sao, những thứ này có thể đổi chứ?" Liễu Thư lấy ra hai cái bát gốm, còn có hai đôi giầy rơm.

"Đây là..." Hơi hơi mở to hai mắt, a sao kinh hỉ bật cười: "Thì ra thứ này là các ngươi đi ra, ngày hôm qua nhiều người của bộ lạc chúng ta đi đổi, ta và bạn lữ nghĩ hôm nay cũng đi tìm xem, không nghĩ tới các ngươi đã đến rồi."

Vui thích trao đổi đồ vật, thú nhân đại thúc và giống cái a sao vẫn thực thuần phác, biết những vỏ sò này đổi bát gốm và giầy thật sự là chiếm tiện nghi, nói hết lời lại nhét thêm một vài thứ, đều là sản vật bờ biển sản xuất, Liễu Thư nhìn xem đều là thứ tốt, vui rạo rực thu hồi.

"Hải tộc." Đều đi xa rồi, Liễu Thư còn đang suy nghĩ chuyện hải tộc, đối với người cá trong truyền thuyết, cô thật sự rất chờ mong, nhưng mà hiện tại là không có cơ hội, ngẩng đầu nhìn Allen, vừa vặn nhìn đến cằm cương nghị của hắn, còn có râu ria xanh đen, nhịn không được liền cười, sẽ luôn có cơ hội thôi.

"Đúng rồi, đã gặp Dực Báo tộc sao?" Liễu Thư còn không quên, mục đích cụ thể của cô ngày trao đổi lần này đâu, trừ bỏ dệt thuật bộ lạc Dực Xà, còn có sắt cảu Dực Báo tộc, nếu Dực Báo tộc thật sự có sắt mà nói, thuật rèn khẳng định là có, nhưng mà cái này trao đổi khẳng định sẽ phiền toái, tạm thời không làm hắn tưởng. ChieuNinh~^&*dien~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

"Ở bên kia." Allen mắt sắc nhìn đến, lôi kéo Liễu Thư đi qua.

Người bộ lạc Dực Báo bên này Liễu Thư chưa thấy qua, là hai thú nhân, cao lớn thô kệch, một chút cũng không có cảm cảm lưu loát hình thể báo, nàng trực tiếp bổ não ở trong đầu, thú hình hai người này sẽ không phải cũng là hình dạng cái loại thô hán tử đi, ngẫm lại Carmen, đột nhiên cảm thấy bộ lạc Dực Hổ thật đúng dưỡng người, ít nhất không dưỡng lệch tiểu báo.

"Thật là sắt." Vừa thấy đến một bãi gì đó đen thui, Liễu Thư đã thực khẳng định, bộ lạc Dực Báo thật sự nắm giữ kỹ thuật luyện sắt.

Nhưng mà... Cho dù là nắm giữ luyện sắt, cũng chẳng qua là kỹ thuật đơn giản, bởi vì cầm lấy một cục đen thui, phát hiện trong sắt rất nhiều tạp chất, hơn nữa thành phẩm đều không phải là thực sắc bén giống như chủy thủ của cô, nhiều lắm chỉ xem như nửa phần, hơn nữa bộ dạng chế tạo ra đều là loại đồ vật sắc nhọn như mâu.

"Đương nhiên là sắt, thực cứng rắn, đằng trước


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.