Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 194: Chương 194: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Nghĩ cũng đừng nghĩ." Một hơi đánh gãy, Liễu Thư liền biết mấy người này lai giả bất thiện, nhất thời mắt đều mị lên: "Đây là nhà tôi, tôi quản thánh thú mấy người là ai, đều không có tư cách mang nó đi, nếu không..."

Uy hiếp vừa thốt lên xong, các thú nhân bộ lạc vô cùng cho lực, đều thăng cấp khí thế lên, một cỗ uy áp đột nhiên tràn ngập, không khí đột nhiên liền khẩn trương lên.

Allen tức giận đến muốn chết, mấy tộc nhân Thiên Lang thế nhưng ở ngay dưới mí mắt bọn họ, khi dễ giống cái nhà bọn họ, thật sự là không thể tha thứ, cúi đầu phát ra một tiếng thú rống, ý uy hiếp trong đó, không phải quá nồng.

"Bình tĩnh một chút." Vội vàng giữ chặt cánh tay Allen tay, Liễu Thư thật tình không có ý nghĩ đánh nhau, cô chỉ là muốn cho đám người Thiên Lang tộc không hiểu ra sao biết khó mà lui mà thôi.

"Hừ, các người nói đi." Nắm ở thắt lưng Liễu Thư, Allen vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía mấy tộc nhân Thiên Lang sắc mặt xấu hổ, rõ ràng, hôm nay không cho cái công đạo, tư thế không để yên.

Tộc nhân Thiên Lang cũng khó xử, phải đón lại ly điêu đây là bản năng, là tín ngưỡng đối với thảo nguyên. Bởi vì chỉ có ly điêu tồn tại, thảo nguyên mới có thể sóng yên biển lặng mọi người mới có thể an cư lạc nghiệp, nhưng hiện tại con ly điêu hỗn huyết này là của bộ lạc rừng rậm, hơn nữa xem tư thế bọn hắn đây là cự tuyệt rồi, nhất là dưới tình huống bọn họ vốn đã không quá được người ta thích.

"Là chúng ta lỗ mãng." Thú nhân cầm đầu rất rộng rãi tiêu sái gần từng bước xin lỗi, vừa rồi nhỏ giọng thương lượng một phen cùng đồng bạn, mọi người đều thấy được nếu như cứng đối cứng mà nói tuyệt đối không chiếm được thứ tốt. Huống hồ lúc này vẫn đang ở trên địa bàn người khác, nếu thực xảy ra cái gì, đừng nói lần sau có thể lại được mời đến ngày trao đổi hay không, có thể an toàn trở về cũng là một vấn đề.

"Ly điêu trả lại cho các ngươi, hy vọng các ngươi có thể chiếu cố nó thật tốt." Rất không nỡ nhìn nhìn Tiểu Bạch trong lòng, thú nhân khẽ cắn môi vẫn hai tay nó dâng lên.

Liễu Thư muốn đi nhận, nhưng bị Allen giành trước, nhưng mà Tiểu Bạch cuối cùng đã trở lại, cô thật cao hứng, cũng sẽ không lại so đo chuyện tộc nhân Thiên Lang vừa rồi tranh với cô 'quyền giám hộ'. Hơn nữa bọn họ còn nói cho bọn họ thân thế Tiểu Bạch, cuối cùng là biết trên người nó nửa huyết mạch khác rốt cuộc là ai. Nhưng mà đường đường thánh thú ly điêu, thế nhưng sẽ tìm tới gia thú nhà cô để giao phối còn có đứa nhỏ, thật là thực 囧 囧thần kỳ.

Tiểu Bạch trở về làm cho không khí chung quanh đều buông lỏng, thú nhân cũng không phải quỷ hẹp hòi rất mang thù, đã đều nói mở ra, không đến mức vui vẻ ra mặt, nhưng ít ra vẻ mặt có thể ôn hoà. Bộ lạc Thiên Lang tộc đến ngày trao đổi thật là vì trao đổi mà đến, trong thảo nguyên không có bao nhiêu bộ lạc khác, cuộc sống bọn họ thực gian khổ, có thể đến ngày trao đổi trao đổi vài thứ, trân quý hữu dụng đối với bộ lạc đối với tộc nhân, mới là mục đích cuối cùng của bọn hắn.

"Chúng ta muốn trao đổi vài thứ." Tộc nhân Thiên Lang đi tới nơi này, cũng không hoàn toàn là vì Tiểu Bạch, rất nhiều vì những thứ kia của Liễu Thư cũng là sự thật, bọn họ tuyệt đối là hướng về phía cái này mà đến, hiện tại lực chú ý tập trung đến trên sạp các cô, ánh mắt đều phát sáng.

"Có thể, tùy tiện nhìn xem." Sinh ý tới cửa, Liễu Thư mới sẽ không ngăn trở đâu, đẩy ra Allen giống như môn thần che ở trước mặt, cô còn có chút nhiệt tình nghênh đón người, xem đám người Phách Nhĩ Abby một trận không nói gì.

Ba tộc nhân Thiên Lang nhìn nhìn, sau một phen hoa cả mắt, chính là đến đại mua sắm, chỉ vàođồ trên sạp gần như mỗi dạng đều phải mua một ít, mà thứ bọn họ xuất ra trao đổi, cũng làm cho người ta thực vừa lòng, nhất là Liễu Thư đều cảm thấy kinh hỉ.

"Đây là mực?" Thực thật không ngờ, tộc nhân Thiên Lang lấy đồ ra trao đổi lại là mực, viết chữ gì đó từ trước đến nay Liễu Thư gần như đều không đụng, viết cũng không có ai nhận thức, trừ bỏ ghi lại một vài thứ, căn bản không sử dụng nó. Mà thứ sử dụng, đơn giản chỉ dùng tảng đá để ở trên vách tường viết viết vẽ vẽ, cố sức còn lao lực nữa.

Bộ lạc cũng có bản ghi chép chuyên môn, nhưng mà việc này là từ Vu y đến làm, nhưng mà Vu y là ghi lại ở trên da thú, viết viết vẽ vẽ đều là thú ngữ thú nhân thông dụng, văn tự đó cô may mắn xem qua, chữ giống như gà bới, có lẽ ngay cả thú nhân cũng không nhất định có thể nhớ. Sử dụng ghi lại chính là đốt than đen, nhưng mà màu sắc than có hơi tụt hậu, còn cần phải bảo tồn, quả nhiên là phí công phu, mực này đến kịp lúc, lúc này Liễu Thư liền đáp ứng trao đổi. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

Trừ bỏ mực, còn có vài loại đặc biệt khác, da thú cũng là một loại, nhưng mà sau khi Liễu Thư nhìn thì vui vẻ, này... không phải da dê sao, lúc này cô liền hỏi ra, được đáp án cũng là khẳng định.

"Đúng vậy đây là một loại tiểu nhọn giác thú, trên đầu chúng nó có sừng thú đầu lĩnh rất lợi hại, quần cư mà sinh sống, còn có thể sản sữa, nhưng mà hương vị thật không tốt, thịt cũng vậy, chỉ có da này cũng không tệ lắm." Nói tới tiểu nhọn giác thú này, tộc nhân Thiên Lang còn có chút đáng tiếc.

Liễu Thư nhịn cười, mùi vị thịt dê thật là làm cho người ta chịu không nổi, nháy mắt mấy cái liền nói: "Không biết lần này các ngươi tới đây có mang loại thú này không?" Kỳ thực cô cũng chỉ là hỏi như vậy, trong lòng cũng cảm thấy không có khả năng, thật xa tới đây ai mà còn mang theo một con thú, thật là.

Nhưng mà ai ngờ, tộc nhân Thiên Lang còn hết sức kinh hỉ tới cho bọn họ, chỉ thấy thú nhân đó gật gật đầu nói: "Thật đúng mang theo một con, một con mẫu thú, bởi vì lúc đến thời tiết nóng bức, thời điểm xuyên qua thảo nguyên, nguồn nước là một vấn đề lớn, mọi người liền thương lượng mang theo một con mẫu thú có sữa, mọi người cũng tốt giải khát ở trên đường." Cho dù hương vị sữa tiểu nhọn giác thú không phải người bình thường có thể thừa nhận, nhưng rốt cuộc là tài nguyên nước.

Liễu Thư cũng sắp quỳ rồi, biện pháp này cũng có thể nghĩ đến, thật đúng là... tuyệt, tài nguyên nước hoạt động di động, muốn cô nói, thật sự ý tưởng ngốc hay. Nhưng mà thấy vị thú nhân nói chuyện vẻ mặt biểu tình đắc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.