Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 191: Chương 191: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Giống cái bộ lạc Gấu ngựa cũng chính là một căn gân như vậy, nhưng sau khi Liễu Thư nói hết lời, cân nhắc một chút cũng hiểu được thực có đạo lý, lúc này liền gật gật đầu nói: "Vậy được rồi, tôi liền theo các cô đi vào tốt lắm." Nói xong liền quay đầu để cho thú nhân nhà mình chờ ở bên ngoài.

Liễu Thư thở dài nhẹ nhõm, lôi kéo Kathy theo sau, còn Alice và Gina thì ở lại tại chỗ nhìn sạp, ba người đều không có ý kiến phân công từng người.

"Đây là nội y?" Giống cái tộc Gấu ngựa hai tay ghét bỏ xoi mói nội y sau mành, trên mặt thực bất mãn: "Chỉ khối bố nhỏ như vậy, ăn mặc cái gì?"

"Nói mau." Chọc chọc Liễu Thư, Kathy cũng là lần đầu gặp được giống cái hào phóng như thế, trong lúc nhất thời cũng không dễ ứng phó, chỉ có thể đẩy Liễu Thư đi ra ngoài, dù sao thì cô ứng phó không được, thế nào để cho cô không biết xấu hổ nói với người ta cái này không phải cho ngươi mặc đi ra ngoài làm cho người ta xem đâu.

Liễu Thư buồn bực, cậu ngượng ngùng, tôi thì tốt rồi, nhưng mà... Dù sao mọi người đều là nữ nhân, kéo kéo khóe miệng tiến lên, lại phải giải thích một phen. Đầu tiên là nói nội y Bra này cụ thể rốt cuộc làm sao, còn có lợi hại trong đó, lại nói cách mặc thế nào, nói hai ba câu thực thành công hấp dẫn được hứng thú giống cái, cũng để cho cô ấy quyết định muốn xuất ra thứ trao đổi, nhưng mà như vậy lại xảy ra vấn đề.

"Cái này... meo meo của cô khá lớn, cho nên..." Liễu Thư thật là cả mặt xấu hổ, nghĩ như thế nào đến vị giống cái bộ lạc gấu ngựa này sẽ có một cặp ngực lớn, nội y cô làm căn bản bọc không được của cô ấy, cho nên mua bán này là không được, nhưng người ta cũng không chấp nhận rồi.

"Không được, ta liền muốn cái này, nhỏ sửa lớn không phải là được sao, tôi nhất định lấy thứ tốt đổi với các người." Đều hiểu biết cụ thể, giống cái muốn thật sự trao đổi mà không được thì làm sao mà chịu, lắc đầu cũng sắp xoay quanh, dù sao chính là một câu, sửa làm một cái một lần nữa.

"Làm à." Kathy cũng lung túng, dù sao không thể hiện tại liền sửa đi, cũng không còn thời gian đâu, ngày trao đổi đã bắt đầu, ngày đầu tiên rất trọng yếu, sầu mi khổ kiểm nhìn về phía Liễu Thư, muốn cô quyết định nghĩ biện pháp trước.

"Như vậy đi, hôm nay khẳng định là không có thời gian làm giúp cô, ngày trao đổi là ba ngày, Dực Hổ tộc chúng ta thì các ngươi cũng biết đến, chạy không được, ngày mai cô lại đến, được không?" Nay cũng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, Liễu Thư hiện tại chỉ có thể trấn an tiễn bước vị đại tỷ giống cái này.

"Cái này..." Giống cái nhìn trái nhìn phải, nơi này thật là không có nội y thích hợp cô mặc, mà người ta vừa muốn bận việc, ba ngày ngày trao đổi thật là chạy không được. Hơn nữa Dực Hổ tộc cũng là đại bộ lạc, luôn mãi cân nhắc một chút, cuối cùng gian nan gật gật đầu, cả mặt không cam lòng nói: "Vậy được rồi..."

Thành công tiễn bước vị giống cái bộ lạc gấu ngựa này, bốn người các cô đều thở dài ra một hơi liếc nhau cho nhau, đều là cười khổ, này khởi đầu tốt đẹp vẫn không hồng nổi, đầu còn bị to một vòng, quả nhiên là cố hết sức không thu được kết quả tốt.

"Elsa bên kia thế nào?" Tám người các cô cũng không phải ở cùng khu vực, bốn người Elsa ở đối diện, còn có một khoảng cách, Liễu Thư uống ngụm nước, nhét vào trong miệng một miếng thịt khô, la hét hỏi, bận việc từ sáng sớm đã sớm đói bụng.

"Hình như đã bắt đầu rồi." Gina nhìn trông mong nhìn nhìn, các cô bên này còn chưa có động tĩnh.

Kỳ thực thời gian các cô bày quán cũng có chút sớm, hiện tại trời vừa mới sáng, mọi người cũng vừa mới dậy, cũng là nóng vội, xem ra, chung quanh cũng chưa có bao nhiêu người, vừa nghĩ như vậy cũng hiểu được an ủi không ít, cũng không rối rắm nữa. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

Mấy người Liễu Thư khởi đầu tốt đẹp là ở khi thái dương chính thức dâng lên, người đến là một tiểu giống cái, nhưng mà tiểu giống cái thực ngại ngùng, cũng không giống một chết tùy tiện trước đó, tiểu cô nương đi lên liền chỉ vào châu hoa Kathy làm nói muốn đổi.

Giữa thú nhân là không thông dụng tiền tệ, chỉ có lấy vật đổi vật, Liễu Thư mấy cô đều hiếu kỳ này tiểu giống cái sẽ xuất ra thứ gì đến trao đổi, vì thế bốn đôi mắt đều ba ba nhìn cô ấy, lại làm cho tiểu giống cái nhà người ta thật ngượng ngùng, cắn cắn môi lấy ra một trái cây hồng hồng từ trong túi da mang theo.

"Nhân sâm quả a đây là..." Chỉ liếc mắt một cái, Liễu Thư còn kém chút kêu lên, không trách cô, trái cây hồng tiểu giống cái lấy ra chỉ trưởng thành cỡ bàn tay, nhưng mà bộ dáng đó liền giống như một bé con, cũng khó trách nàng nói ra chính là nhân sâm quả.

Cùng bất đồng Liễu Thư kinh ngạc là, hai người Kathy Alice, đều há to miệng sợ hãi than lên, xem bộ dáng bọn họ 'Nhân sâm quả' hình như là thứ gì đó không được. Liễu Thư nhìn trái nhìn phải không ai nói chuyện, gấp đến độ không thôi, cuối cùng vẫn là Gina có lý trí, nói giải thích: "Đây là... Hồng anh quả."

"Hồng anh quả là cái gì?" Liễu Thư đẩy đẩy Alice, để cho cô ấy hoàn hồn, còn trêu chọc nói: "Chẳng lẽ ăn trái cây này, còn có thể tăng tuổi thọ."

"Trái cây này là sinh tiểu ấu tể." Không nghĩ tiểu giống cái đó đánh phát dẫn đầu, hai tay nâng đỡ hồng anh quả giống như ôm một đứa nhỏ, Liễu Thư nhìn không được tự nhiên, rốt cuộc vẫn không biết là trái cây này làm sao để dùng.

"Hồng anh quả đối với thú nhân là vô dụng, nhưng mà nếu như giống cái ăn vào, nhất là giống cái ký khế ước, có tỷ lệ rất lớn có thể hoài thai cục cưng." Alice sờ sờ mặt cảm giác có chút hồng, nhìn xem tiểu giống cái cầm trái cây đầy mắt đều là châu hoa Kathy làm, khẽ thở dài không hề ngôn ngữ, không cần nhiều lời hồng anh quả này, cô là không trao đổi được.

Khó trách, tỷ lệ giống cái thú nhân mang thai sinh sản cũng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.