Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 190: Chương 190: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Thì ra là bạn lữ ký khế ước của ngươi a." Minna cảm thấy thực đáng tiếc, kỳ thực thú nhân cường tráng như vậy nếu có thể lưu lại cũng tốt, đương nhiên lời này cô sẽ không nói ra, bạn lữ người ta đang ở đây cho nên cô chỉ làm khích lệ: "Rất lợi hại."

"Cảm ơn, thú nhân bộ các ngươi lạc cũng không kém." Nghĩ vậy Liễu Thư liền nghĩ tới ảo tưởng buổi sáng nau của mình, hình như chợt bỏ quên, nơi này là ổ rắn. Vừa tưởng như vậy mặt mũi liền trắng bệch, cường lực ngăn chặn thiên mã hành không trong đầu mình, quên đi cái này vẫn là bỏ qua không đề cập tới đi, bổ não gì đó thật sự không cần quá mức.

"Minna Ngạc Duy cũng rất tốt." Có giống cái bộ lạc Dực Xà trêu đùa, Minna bị nói trên mặt rối hồng, nhưng mà một đôi mắt lại bình tĩnh nhìn về phía phương hướng thú nhân, Liễu Thư cùng nhìn theo, hay rồi, thì ra người trong lòng Minna chính là Ngạc Duy buổi sáng thoạt nhìn rất có phong phạm lãnh đạo.

Mọi người còn nói giỡn cười vài câu, cũng từ bộ lạc khác nghe được vật phẩm lần này mang đến trao đổi, hình như cũng không ít đâu, Liễu Thư thật là bắt đầu chờ mong ngày trao đổi đến. Đợi cho lửa trại trong đại sảnh giảm xuống, mọi người cũng bắt đầu nổi trống lui binh, trở về tìm các thú nhân nhà mình.

Allen và Abby Ngả Đạt đều đã chạy tới đón bạn lữ nhà mình trở về ngủ, trên đường mấy người liền bắt đầu chuyện phiếm, từ trong miệng Allen bọn họ cũng biết, giá trị vũ lực tộc nhân Dực Xà Dực Báo gấu ngựa đều là rất không tệ, xem ra không hổ là xuất phẩm đại bộ lạc.

Đưa nhóm giống cái về gian phòng, các thú nhân liền phải rời khỏi, nhớ tới liền cảm thấy oán niệm, ở trên đường bởi vì chạy đi không được cùng một chỗ, không nghĩ tới đến bộ lạc Dực Xà còn phải tách ra ngủ. Thú nhân không có bạn lữ thì tốt hơn, ít nhất không có niệm tưởng gì, nhưng khổ là mấy người Allen Đạt Nhĩ, mỗi ngày được nhìn không được ăn, lòng thật tệ oa oa. Nhưng độ nguy hiểm đánh dã chiến thì rất cao, nếu như bị gặp được, nơi này đều là người, ngẫm lại bộ dạng e lệ bạn lữ nhà mình bão nổi, cũng là không được.

Thật vất vả dỗ các thú nhân đi, bốn người hồi phòng đều từng người thoát y ngủ, bốn người ngủ chung trên giường lớn còn là giống cái thì vẫn dư dả. Vì hai ngừa hai đứa nhị hóa Kathy Gina đánh nhau, Liễu Thư và Alice ngủ chính giữa, tách hai người họ ra hai bên, như vậy cũng sẽ không xảy ra chuyện.

Đều mệt mỏi một ngày, lên giường không lâu lắm thì đều ngủ yên, một đêm ngủ ngon, ngày hôm sau họ đều tinh thần nhẹ nhàng khoan khoái, hôm nay còn không đến ngày trao đổi, tính tính ngày phải đến ngày mốt, các cô còn có thể vui vẻ chơi hai ngày, rất tốt.

Tỉnh lại rửa mặt xong, ăn bữa sáng bộ lạc Dực Xà đưa đến, vừa ăn xong, mấy người Allen và Đạt Nhĩ Trọng Đạt đi tới, xem bộ dạng bọn hắn hình như đã ăn rồi.

"Các anh mặc như vậy là muốn đi ra ngoài sao?" Xem mấy thú nhân ăn mặc, hình như là muốn vào rừng, Liễu Thư là hiếu kì.

"Chúng ta muốn đi săn bắn, ngày trao đổi người tới rất nhiều, bộ lạc Dực Xà là không thể cung cấp đồ ăn quá nhiều, trước một hai ngày còn được, về sau phải nhờ vào bản thân chúng ta." Allen biết Liễu Thư không hiểu lắm những thứ này, đơn giản làm được đảm nhiệm giảng giải cho cô.

Ngẩng đầu nhìn bộ dạng mấy người Kathy, đây là ước định thành tục, cũng không có gì không thể lý giải, vì thế liền hỏi: "Như vậy chúng ta có phải cũng phải đi giúp hỗ trợ hay không?"

"Cái này không cần, mấy ngày nay cũng mệt mỏi, cứ nghỉ ngơi là tốt rồi, chúng ta chỉ cần săn thức ăn mà thôi, cái khác bộ lạc Dực Xà đều đã an bài tốt." Sờ sờ đỉnh đầu Liễu Thư, Allen có chút sủng nịnh nói, hắn không hy vọng giống cái mệt, cứ đợi là được.

Các thú nhân đi rồi, trước khi đi còn dặn dò mọi người không có việc gì có thể đi dạo ở bộ lạc Dực Xà, ăn qua điểm tâm mọi người cũng sự thật đúng là kết bạn đi dạo, hiện tại người các bộ lạc chung quanh đều tới, thật náo nhiệt, thừa dịp thời cơ này còn có thể học nhiều hơn chút kiến thức.

Đầu tiên các cô đi là sân lần này phân chia cho Dực Hổ tộc, chính là địa phương bày hàng, nơi bộ lạc Dực Xà thiết trí trao đổi chính là ở chung quanh núi đá, mọi người quay chung quanh có thể dọc theo núi đá chuyển xem, quanh mình đều trồng đại thụ che trời, cây xanh thành mảng không cảm thấy nóng bức.

"Nơi này rất tốt, đến lúc đó chúng ta mang lên một bộ phận đồ, lại cầm một ít đi chung quanh nhìn xem có cái gì tốt không." Liễu Thư hiện tại cũng đang quy hoạch. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

"Ừ, không biết đến lúc đó có thể đổi được cái gì." Kathy cũng là mắt đầy lấp lánh.

"Hẳn là sẽ không để cho chúng ta thất vọng." Alice lại rất có tin tưởng.

"Nha, các cậu xem đó là..." Thanh âm Tháp Tháp tràn đầy kinh ngạc, mọi người đều hiếu kỳ nhìn qua, thì ra là lại người bộ lạc mới tới nữa.

"Thì ra là bộ lạc Thiên Lang." Elsa cũng kinh ngạc tràn đầy.

Cửa núi đá đến một đám người, trong một đám thú nhân cũng có vài giống cái, quần áo bọn họ thực đơn sơ, tóc thực sự dài hơn nữa đều là màu xám, ngay cả đôi mắt cũng vậy. Bọn họ đã đến khiến cho không ít người chú ý, người bộ lạc Dực Xà rất nhanh liền xuất động, Ngạc Duy dẫn theo người nghênh đón.

"Thiên Lang tộc là Lang tộc sao?" Nếu là Lang tộc mà nói, hẳn là cũng là một bộ lạc lớn mới đúng, dù sao sói cuộc đời này vật là thực hung tàn, nhìn xem sói chân thọt thì biết.

"Là Lang tộc, trước kia kêu là Dực Lang tộc, nhưng mà..." Elsa thấy mọi người đều bộ dáng tò mò, liền đơn giản đè thấp thanh âm giải thích: "Thiên Lang tộc trước kia cũng giống như chúng ta có từ Dực mở đầu bộ lạc, thuộc loại bộ lạc lớn. Nhưng mà có một năm mùa đông mọi người đều thiếu đồ ăn, sức chiến đấu tộc nhân


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.