Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 189: Chương 189: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Đây là cái gì? Thật sự có thể bảo vệ tốt bộ ngực?" Cuối cùng Minna kháng cự không được dụ hoặc trong lòng, còn có lo lắng cho bộ ngực, mở miệng.

"Cái này gọi là Bra, chúng ta đều mặc như vậy, vẫn là Tiểu Thư làm được." Kathy làm như có thật nói: "Trước kia liền đã cảm thấy ngực thực mềm, từ lúc mặc xong phát giác tình huống này tốt hơn nhiều, hơn nữa ở trong bộ lạc a sao cũng nói, trước kia ngực rủ xuống, hiện tại ít nhất tốt hơn trước."

Có việc thực ở phía trước, Minna động tâm, đỏ mặt nói: "Cái Bra này có thể lấy đồ vật trao đổi sao?" Cô thật tình muốn.

"Ực..." Kẹt rồi, khi đi các cô lại không cân nhắc đến vụ này, làm quần áo, nhưng ai không biết xấu hổ làm nội y chứ, cho dù làm, cũng không dám trao đổi rõ ràng, không biết còn tưởng rằng là cái gì đâu.

"Đến lúc đó tại thời điểm ngày trao đổi cô tới đi, lần này chúng ta mang không nhiều lắm." Không nghĩ tới Liễu Thư thế nhưng mở miệng nói tiếp, bọn người Alice Gina dùng ánh mắt nhìn gia súc nhìn cô, con hàng này thế nhưng thật đúng làm nội y, xem tình huống sớm có chuẩn bị, còn muốn lấy ra ở ngày trao đổi nữa, cô... quả thực không phải người.

Mặc kệ cô có phải người hay không, dù sao Minna cao hứng, nhìn trái nhìn phải đối với cái gì đó kêu là Bra này, chính là ngại người ta đang muốn mặc, thật sự là nhìn không ra lề lối gì, chỉ đành phải trở về, trong lòng âm thầm nghĩ, đợi đổi một cái trở về là tốt rồi nghiên cứu kỹ một chút, không thể không học được.

Thời điểm tắm xong mặc quần áo trở về, các cô còn đụng mặt một đám người khác, là người bộ lạc Dực Báo, Dực Báo tộc lần này đã tới năm giống cái, nhưng năm giống cái cũng không hổ là mỹ nữ Dực Báo tộc, dáng người cao gầy thon dài, màu da dĩ nhiên là màu tiểu mạch toàn thân khỏe mạnh, thoạt nhìn cũng rất mười phần dã vị. Nếu đặt ở hiện đại, đám sói kia chẳng phải là muốn điên cuồng, hắc tuyến lau mồ hôi, nhóm mỹ nữ báo tộc còn thực sảng khoái chào hỏi với các cô, mà các cô cũng lễ phép đáp lại.

"Làm sao cậu biết làm nội y hả?" Một hồi đến gian phòng các cô, Minna cũng đánh tiếng tạm biệt đi trở về, Kathy Alice Gina còn kém đến thẩm định ba đời, bao quanh vây quanh Liễu Thư, trừng mắt cô, đợi cô nói ra cái lý do một hai ba.

"Này có cái gì, taớ nghĩ giống cái bộ lạc khác khẳng định là không có cái này, làm ra không phải rất tốt sao?" Không nghĩ Liễu Thư hoàn toàn không thèm để ý, lúc ấy thời điểm cô làm, xác thực có chút ý tưởng đáng khinh, nưng mà hiện tại cô chính là toàn tâm suy nghĩ vì nhóm giống cái đồng bào đại lục thú nhân.

"Nhưng, cậu làm ra, đến lúc đó thời điểm trao đổi cứ phần phật lấy ra như vậy sao?" Alice không không biết xấu hổ nói, cậu lấy ra xếp ở trên sạp nữa nha, cũng không biết xấu hổ, hiện tại cô rốt cục có chút không quá lý giải mạch não trong đầu Liễu Thư rốt cuộc là thế nào.

"Hắc hắc." Liễu Thư đỏ mặt cười cười: "Đến lúc đó chúng ta có thể chiết ra một không gian nhỏ, nếu như có người đến, thì nói chỉ cho giống cái tiến vào không phải được rồi sao, yên tâm đi."

Cô còn có thể mặt đỏ, ba người Alice đều nhịn không được run rẩy khóe miệng, xem như nhìn thấu con hàng Liễu Thư này, quả thực là không hề tiết tháo, không hạn cuối, các cô coi như là xem rõ ràng.

Liễu Thư cũng mặc kệ hình tượng của mình sụp đổ ở trong lòng người khác thế nào, cao hứng phấn chấn chuẩn bị đi sửa sang lại thứ mang tới đây, qua hai ngày nữa sẽ muốn trao đổi, đừng để đến lúc đó luống cuống tay chân. Nhưng mà sửa sang lại đến một nửa, thú nhân cách vách đã kêu các cô, nói là ăn cơm, lúc này các cô mới nhớ tới trở về chính là muốn ăn cơm, quấy rầy một cái liền quên mất, hiện tại thật là đói không nhẹ, vộ vàng đặt đồ sang một bên rồi chạy tới ăn gì đã.

Thời điểm ban đêm buông xuống, toàn bộ bên trong núi đá đều được đốt cây đuốc lên, mỗi một tầng đều có, ánh sáng chiếu rọi nơi nơi. Trong đại sảnh tầng dưới chót được xếp xây lửa trại thật to, nhóm giống cái thú nhân bộ lạc Dực Xà tay nắm tay quay chung quanh cùng một chỗ, vừa múa vừa hát. Đoàn người Liễu Thư ăn uống no đủ đều ghé vào trên lan can tầng hai thực cảm thấy hứng thú xem xét.

Phía dưới náo nhiệt không thôi, bên này ca múa lượn lờ, bên kia lại làm thành một vòng tròn, các thú nhân ở chổ nào đều là tồn tại nhiệt huyết, lúc này lại tỉ thí với nhau rồi. Thú nhân Dực Hổ tộc bọn họ cũng không nhịn được, vài người đều kết bạn đi xuống quan sát, nhìn nhìn liền nhảy vào trong vòng, thả lỏng gân cốt đi. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

"Ai, vừa rồi tớ nhìn thấy người bộ lạc gấu ngựa lên đây." Mia nói là thời điểm ăn cơm chiều, vừa vặn nhìn đến một nhóm người bộ lạc gấu ngựa đi lên, hơn nữa ngay tại hành lang gấp khúc bên cạnh các cô bên này, Dực Báo tộc ở bên trái các cô, tộc gấu ngựa bên phải, vừa vặn kẹp Dực Hổ tộc ở bên trong, đối diện là người các bộ lạc nhỏ.

"Người tộc gấu ngựa lớn lên là cái dạng gì?" Liễu Thư rất ngạc nhiên có giống như con gấu phải hay, nghĩ như vậy cô cũng liền hỏi ra.

"Ừ..." Mia nhíu mày nghĩ nghĩ cẩn thận cuối cùng lắc đầu nói: "Bộ dạng không giống gấu, chính là thú nhân rất cao tương đối khách quan còn cao lớn hơn chút thú nhân chúng ta còn có Dực Xà Dực Báo tộc, mà ngay cả giống cái đều là vậy." Suy nghĩ nửa ngày rốt cục tìm ra từ hình dung đến.

"Này, các cậu xem, không phải đó sao?" Tháp Tháp kêu một tiếng, ánh mắt những người khác đều theo phương hướng tay cô chỉ, nhìn xuống dưới, vừa vặn nhìn thấy một đám người xuất hiện ở đại sảnh tầng dưới chót, ừm, nói như thế nào đây, xác thực như theo như lời Mia, bộ dạng người bộ lạc gấu ngựa không giống gấu, nhưng xác thực các rất thô kệch, cho dù là giống cái bộ dạng cũng tương đối rắn chắc hơn các cô, này có lẽ chính là đặc sắc chủng tộc đi... Ha ha.

"Đều đi xuống rồi, chúng ta cũng đi xuống hay không nha." Laura thấy mọi người gấu ngựa Dực Báo Dực Xà tộc tụ tập, trong lòng cũng chờ


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.