Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 186: Chương 186: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Sự thật chứng minh bọn họ vận khí vẫn là rất tốt, sau hai gốc nhân sâm trăm năm ở chung quanh lại tìm được gốc nhân sâm núi rừng thứ ba, thật mừng phát hiện lại là một gốc cây nhân sâm núi rừng trăm năm, hôm nay tuyệt đối là một ngày thắng lợi lớn. Liễu Thư ngẩng đầu nhìn trời, cảm thấy vận khí của mình thật sự là càng ngày càng tốt, hy vọng không ngừng cố gắng mới được.

Làm cho các thú nhân động tác khắc hòm rất nhanh, Allen khắc là lớn nhất, mà chứa tự nhiên là gốc sâm lớn nhất đó, thật cẩn thận bỏ nhân sâm núi rừng vào, mấy sợi râu đều xếp đặt tốt. Vì sợ hư hao nhân sâm núi rừng, cô còn từ địa phương nhân sâm núi rừng bị đào đi lấy bùn đất bỏ vào, chủ yếu phủ lên mấy sợi râu, miễn cho gãy vỡ, không bao lâu đã chuẩn bị xong một gốc cây, đậy nắp lên dùng mảnh vải buộc nhanh, hoàn thành. Hai gốc khác cũng là làm giống như thế, đây là biện pháp bảo tồn tốt nhất hiện tại Liễu Thư nghĩ đến, đương nhiên sâm vẫn phải hong khô kỹ, nhưng hiện tại cô không có thời gian, trước đợi chút nhìn xem tình huống rồi nói sau.

"Nếu nhân sâm núi rừng này thật sự công hiệu như Tiểu Thư ngươi nói, vậy bộ lạc cũng không biết nên cảm tạ cô thế nào mới tốt." Hết thảy những gì Liễu Thư làm vì bộ lạc Dực Hổ tộc, đã muốn không thể cân nhắc, không là chuyện gì tình đều phải dắt trên miệng, Phách Nhĩ biết rất nhiều người đều nghĩ giống như mình, đem cảm kích để thật sâu ở trong lòng, chưa từng quên một khắc.

"Cũng đừng nói như vậy, đây là trùng hợp, thực sự phát hiện nhân sâm núi rừng là Gina, cũng phải cảm ơn cô ấy." Liễu Thư vui đùa kéo Gina qua, bởi vì đứng bên cạnh Phách Nhĩ chính là Carmen, được rồi, mấy ngày nay cô ấy mắt lạnh nhìn người này, hiện tại tổng kết chính là một đôi tình nhân có tình không được tự nhiên, hai người thích nhau... Gina khẳng định là thích, còn Carmen, Liễu Thư không cho rằng hắn sẽ không biết tâm tư Gina, nếu còn trầm mặc như vậy, đó không phải tỏ vẻ cũng có ý đồ sao.

Duy nhất làm cho người ta không nói được lời nào là, Gina là giống cái không nói rõ ra còn có để ý, Carmen là thú nhân, giống như một cái hũ nút, kết quả huyên náo hai người hiện tại bộ dạng không được tự nhiên. Bản thân bọn họ không biết là, những người khác cũng rối rắm, vì thế, cô quyết định vẫn là đẩy một phen đi.

"Đúng đúng, chẳng những Gina có công, Kathy cũng có đâu." Phách Nhĩ liền nở nụ cười, còn đột nhiên cũng nói ra Kathy.

Vừa nghe còn có chuyện của mình, Kathy một trận ngây thơ, nhưng mà lại xem những người khác, đột nhiên liền hiểu, mặt cười lập tức chính là tối sầm, Phách Nhĩ đây là rõ ràng trêu chọc cô và Gina.

"Anh có thể nói dễ nghe chút không?" Phách Nhĩ bây giờ còn không phải tộc trưởng, cho dù mọi người giống như đều bắt đầu chấp nhận, nhưng hiện tại Kathy đối mặt với hắn vẫn là như lúc trước, không có nửa điểm cung kính gì cả, khinh bỉ liền bay qua soàn soạt soàn soạt, hừ nhẹ nói: "Anh như vậy, là tìm không thấy bạn lữ."

Thú nhân muốn nhất tìm một giống cái thích làm bạn lữ, thế nhưng nói hắn tìm không thấy lão bà, mặt Phách Nhĩ đen như đáy nồi, nhưng nhìn tư thế Abby bảo hộ đó, hắn cũng không dám động người nhà hắn ta một chút, ngạch, đương nhiên, cho dù không có Abby cũng không dám, thú nhân đánh giống cái, là sẽ bị khinh bỉ.

"Kathy là không biết nói lời hay, Phách Nhĩ trẻ tuổi vì sao tìm không thấy giống cái, nhìn xem, Gina là giống cái đẹp nhất bộ lạc chúng ta, tuyệt đối xứng đôi." Thâm trầm cảm thấy Kathy chính là đồ ngốc, nhưng thời điểm ngốc rất là, lúc này không phải cơ hội đã tới rồi.

"Liễu Thư..." Gina không thích nhắc tới mình và thú nhân khác cùng nhau, cho dù là Phách Nhĩ cũng không được, cô lại không thích hắn, mới không cần đâu, nếu như bị nói trở thành sự thật thì làm sao bây giờ? Nghĩ liền kéo Liễu Thư, dư quang khóe mắt cũng là nhìn về phía trên người Carmen mặt không chút thay đổi bên kia. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

"Thích Carmen đi." Không thể làm hỏng chuyện tốt của Gina, cô đè thấp cổ họng nhẹ giọng nói ở bên tai cô ấy: "Muốn cùng một chỗ với hắn nhanh chút thì ngoan ngoãn đừng nói gì cả."

Gina nghe rõ ràng, trong lòng cả kinh, sau đó chính là bang bang loạn nhảy, mặt trắng nõn cười cũng đỏ lên, cái này không biết là còn tưởng rằng là bị Liễu Thư trêu ghẹo cô và Phách Nhĩ mà đỏ bừng đâu.

"Cô..." Gina ngẩng đầu nhìn cô, Liễu Thư nhìn tới: "Hử...?"

"Cảm ơn." Thanh âm nhỏ nhỏ yếu ớt như muỗi kêu, nói xong liền cúi đầu, cũng không biết là không muốn nhìn đến ánh mắt mỉm cười của Liễu Thư hay là... sắc mặt Carmen, hoặc là khác đi.

Gina thỏa hiệp thì dễ làm hơn rồi, có vài người ấy chính là bị coi thường, không cho nếm thử chút ý thức nguy cơ, căn bản không biết phải quý trọng, cho tới nay ấn tượng của Liễu Thư đối với Carmen đều rất tốt, hắn không quá thích nói chuyện, nhưng mà chuyện cán đán đều thực lưu loát lưu loát, làm cũng vô cùng tốt, có lẽ có những người ông trời chính gánh chịu làm vai phụ... Đi.

Đầu Phách Nhĩ vẫn là thực thông minh, bên này nhắc tới Gina, hắn mới vừa muốn phản bác, nhưng mà vừa thấy khuôn mặt lãnh Carmen bên người, tự nhận cũng là lớn lên từ bé với hắn, cái tình nghĩa như vậy, làm ca ca nếu không giúp một phen cũng quá không nên rồi, cho nên hắn thực vui vẻ gật đầu: "Cô nói không sai, Gina là giống cái tốt." Đây là khích lệ, cho dù ngày khác tính sổ, hắn cũng có nói, Phách Nhĩ gây sự, đều nghĩ xong đường lui.

"Ừ ừ, Gina chúng ta thực ưu tú, đáng tiếc vẫn không tìm được thú nhân tốt." Liễu Thư lập tức liền phối hợp.

"..." Chúng thú nhân, ngậm miệng, bọn họ đều là thú nhân tốt được không, không cần quá coi thường bọn họ.

Người nào đó cũng không biết mình nói một câu, đắc tội một đống lớn thú nhân, còn ở đó chua ngôn ám ngữ kéo Gina và Phách Nhĩ thành một khối, Phách Nhĩ thực sự nể tình, đá cầu nói toàn lời hay, hai người nghiễm nhiên một tư thế 'Thân cận', người xem xấu hổ không thôi.

Allen cảm thấy mình càng ngày càng tức giận, giống cái nhà mình và thú nhân khác tán gẫu vui vẻ, tuy rằng lời này nhắc tới có chút quỷ dị, cũng không thể thay đổi chuyện thực bọn họ nói vui vẻ, lòng chua xót đồng thời, lại âm thầm


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.