Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 185: Chương 185: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Ực, tôi, tôi vừa rồi tùy tay đoạt được ngay tại nơi đó." Gina nhịn không được lau mồ hôi, Liễu Thư loại bộ dáng này cô cũng chưa thấy qua, nho nhỏ chột dạ một chút, trong lòng ngầm bực Kathy con hàng gây tai họa này, nhưng trên tay vẫn chỉ điểm vừa rồi mình rốt cuộc đoạt được nhánh cỏ này ở đâu.

"Mau mang tôi đi nhìn xem." Liễu Thư đều sắp nhịn không được, nếu không đoán sai thì chỉ sợ chính mình có thể tìm được nhân sâm rồi, nhân sâm a, đây chính là một thứ tốt, vài thập niên trước hết không nói, nếu có linh sâm trăm năm, tuyệt đối có công năng treo ngược một hơi. Nơi này xã hội nguyên thuỷ chữa bệnh đặc biệt lạc hậu, nguy hiểm cũng tồn tại khắp nơi, đây tuyệt đối là thuốc hay bảo mệnh, cô có thể không kích động được sao.

Gina bị lôi kéo, không có biện pháp chỉ phải dẫn đường, kỳ thực cũng không rất xa, vài bước liền đến nơi vừa rồi cãi nhau cùng Kathy mới đi xa, sau khi đến nơi còn có thể nhìn ra dấu vết tại chỗ: "Nhạ, chính là này..." Nói còn chưa nói xong, Liễu Thư tự mình cứ thế ngồi xổm xuống, hai tay đã bắt đầu cào đất rồi. Thấy bộ dáng chuyên chú của cô, Gina yên lặng lau hắc tuyến trên mặt, cũng đi theo ngồi xổm xuống, muốn nhìn một chút rốt cuộc có thể cho cô ấy đào ra cái gì vậy.

"Tiểu Thư cậu muốn tìm cái gì?" Alice Kathy đều hiếu kỳ vây quanh lại.

"Tìm thứ tốt, suỵt, đừng kêu, chạy làm sao bây giờ." Hai tay thật cẩn thận lay bùn đất, hai người nói chuyện ở bên tai cô cũng không kiên nhẫn nghe, liền nói tiếp theo, rất tốt, thành công làm cho các nàng câm miệng rồi.

Kỳ thực cũng không tính gạt người, nhớ rõ có lão nhân từng nói, linh sâm trăm năm trở lên, kỳ thực đều là chi tinh trong núi, có thể chân dài chạy, khụ khụ, đương nhiên trong đó không thiếu là hù dọa đứa nhỏ, nhưng ở đây cùng lúc cũng nhìn ra, nhân sâm, là tinh khí thiên địa, tinh hoa núi rừng, trân quý không cần nói cũng biết.

"Đây là nhân sâm núi rừng, tớ đoán là linh sâm có trên trăm năm." Liễu Thư đào chính là nhân sâm bị Gina vặt đứt cành lá phía trên, còn chưa hoàn toàn đào tới tay, nhưng cô đã có thể nhìn ra nhân sâm núi rừng này tuổi cũng không nhỏ, ở đây căn bản không có thú nhân biết diệu dụng nhân sâm, nhiều lắm là một ít thú trong núi rừng nhai.

Cho nên chúng nó được bảo tồn rất tốt, hôm nay nếu không phải Gina cô cũng không có khả năng sẽ phát hiện, như vậy cũng liền bỏ lỡ, may mắn ông trời phù hộ, cô nên được sâm này.

"Alice giúp tớ tìm tảng đá có thể đào đất đến đây." Đào một hồi lâu, nhưng mà mới nhìn đến cái đầu, phía dưới còn có rất nhiều nếu chiếu theo như cô lấy tay đào kéo xuống màời nói không biết phải bao lâu đâu. Hơn nữa, nếu không cẩn thận một cái chặt đứt râu sâm thì làm làm sao bây giờ, chặt đứt thì tinh khí nhân sâm đã có thể tan không ít, rất đáng tiếc.

"Nga, được được được." Liên tục đáp ứng gật đầu, Alice nháy mắt bỏ chạy đi rồi, vì thế hai bên trái phải bên người Liễu Thư vừa vặn để cho Gina Kathy chiếm, người trước cơ cơ cực cực đào sâm, hai người sau vừa nhìn, còn thỉnh thoảng liếc nhau, tia lửa bắn ra bốn phía.

"Đến đây đến đây." Đợi Liễu Thư đào ra sâm có một nửa, Alice rốt cục chạy đã trở lại, mà phía sau lại là thời khắc mấu chốt cô muốn chuyên tâm đào, vì thế nhìn xem trái phải, cuối cùng vẫn là chọn Alice: "Alice vịn giúp tớ, tớ đến đào." Gina và Kathy tìm ai đều là phiền toái, Liễu Thư mới không ngốc đâu.

Liễu Thư là có kinh nghiệm đào sâm, nhưng mà tại thời điểm mang đội du lịch Trường Bạch sơn, thời điểm đến nhà nuôi nhân sâm thì đào giải trí, nơi đó nhân sâm đều không đến mười năm, nói trắng ra là chính là loại cho ngươi đến đào chơi, trả thù lao có thể đào, chính là một dạng khoái lạc nông gia, duy nhất khác nhau, khoái lạc nông gia hái rau, người này là đào sâm, giá cũng tương đối hơi đắt.

Cũng đương nhiên sâm không đến mười năm có thể có bao nhiêu tác dụng nhưng lại là nhà trồng, nhưng mà kẻ có tiền liền yêu thích đến đấy, bọn họ đã có triệt để trải qua chỉ còn lại có tiền, còn không phải tùy bọn họ chơi thế nào. Dù sao bản thân cô là cọ, hiện tại cũng chính là xuất ra kinh nghiệm thời điểm kia đến làm việc này, chính là vừa nghĩ đến dưới tay mình là sâm già trăm năm liền chỉ có chút tay run.

Sâm rốt cục thì bị đào ra, hàng thật giá thật dã nhân sâm núi rừng, Liễu Thư dùng ánh mắt mình xem, tri thức kinh nghiệm thô thiển đến xem, nhân sâm núi rừng này tuyệt đối có trăm năm, nhưng rốt cuộc là một trăm năm, hay là hai trăm ba trăm, thậm chí càng nhiều, thì cô không hiểu được, nhưng hiện tại cô đã thực thỏa mãn, cũng không phải cầm đi bán lấy tiền mà chỉ cần có nó là đủ rồi.

"Tuy rằng cuối cùng vẫn còn chặt đứt râu sâm, nhưng mà lão sâm trăm năm nha, đáng giá a ha ha ha ha." Ôm nhân sâm núi rừng, Liễu Thư vui vẻ cười không ngừng, cô ở bên cạnh cao hứng, nhưng những người khác chỉ nghe cô cứng nhắc tới hai chữ nhân sâm núi rừng, đối với tác dụng của nó một mực không biết, khó tránh khỏi cầm ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn cô, nhưng Liễu Thư đã lâm vào trong cảm xúc không thể tự kềm chế nên không cảm giác.

"Thế nào đều ở đây?" Người săn bắn trở về, thấy bốn người các cô đều cùng một chỗ, nhất là trung gian trên mặt Liễu Thư cười ngây ngô thật sự là rất rõ ràng. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

"Tiểu Thư." Allen tưởng xảy ra chuyện gì, dẫn đầu chen chúc đi vào, đi đến trước mặt Liễu Thư do dự nói: "Em, em không sao chứ?"

"Em có thể có chuyện gì." Rốt cục Liễu Thư khôi phục bình thường, bất mãn mọi người coi cô là xà tinh bệnh, nhưng mà hiện tại có nhân sâm núi rừng trong tay, căn bản không muốn quan tâm bọn họ, tâm tình rất tốt cũng không theo chân bọn họ so đo, còn rất tốt bụng giải thích: "Chính là tìm được đồ thực tốt mà thôi."

"Chính là nhân sâm núi rừng cậu nói à?" Kathy xác thực không biết bộ dạng thứ này đều không lớn như khoai lang rốt cuộc có thể có ích lợi gì, nhưng lại có rất nhiều râu râu, vừa rồi xem Liễu Thư cẩn thận đào như vậy, cô thấy đều đau đầu, liền không cần nghĩ ngợi nói: "Ăn mà nói, cũng không ăn no bụng đâu."

Cô khi nào thì nói là ăn, ặc, không đúng thật


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.