Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 179: Chương 179: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Đối với thú nhân cẩn thận, mọi người đều tỏ vẻ thấu hiểu, nhưng mà nhìn bọn họ động tác thuần thục, nhóm giống cái ngược lại xấu hổ lên, nhìn nhau, đều có chút không biết thế nào cho tốt, sau đó ánh mắt một đám đều nhìn về phía Liễu Thư.

Mồ hôi, nhìn, nhìn cô làm chi, cô cũng không biết làm sao bây giờ... Được rồi, thú nhân đại ca các anh quá cường hãn có khả năng rồi, vậy các cô phải làm sao đây, chẳng lẽ chính là ăn không phải trả tiền, các anh không biết xấu hổ, cũng phải chiếu cố chúng ta một chút a, ngã ~

"Tôi đến, các anh nghỉ ngơi tốt đi, đợi làm xong nói sau được không?" Một phen chen chúc qua Allen, Liễu Thư tiếp nhận vị trí của hắn, bất mãn nói.

Allen cười cười, gãi đầu, cũng không biết làm sao chọc bạn lữ nhà mình, nhưng mà cam tâm tình nguyện tránh ra, nhưng không nhàn rỗi còn ở một bên làm trợ thủ. Liễu Thư cũng không để ý đến hắn tiếp tục động tác trên tay, xoa tương tự chế lên toàn bộ thịt nướng, đây chính là vì nấu cơm dã ngoại nên cô cố ý tốn không ít công phu chế tác, ước chừng dùng mấy bình để đựng.

Liễu Thư làm như vậy, giống cái khác cũng học theo chen chúc đẩy thú nhân ra, chính mình bắt đầu, mà các thú nhân tự nhiên cam lòng cực kỳ, ừ, kỳ thực bọn họ cũng muốn ăn đồ ăn giống cái tự mình động thủ làm, ặc, tuy rằng không phải nhà mình, về sau cũng không có khả năng, nhưng ăn một chút gì đó cũng không quá đáng đi.

Nhìn Allen thỉnh thoảng xoay trở khung nướng, Liễu Thư có chút buồn bực, hiện tại vì muốn gấp rút chạy đi, có thể tiết kiệm tự nhiên đều thuận tiện hết thảy, chỉ sợ nửa tháng tương lai bọn họ đều phải ăn thịt nướng vượt qua rồi, dù sao thuận tiện mau lẹ đơn giản như vậy, cũng sẽ không khiến cho mãnh thú cánh rừng chú ý.

"A, đúng rồi." Kinh hô một tiếng, thiếu chút nữa ném bàn chải đang cầm trên tay.

"Làm sao vậy?" Allen cũng dọa nhảy dựng, vội vàng sáp tới, lo lắng hỏi: "Đây là làm sao vậy?"

Sắc mặt Liễu Thư đột nhiên có chút cổ quái, đang xoay trước xoay sau, nhìn chằm chằm Allen mặt đơ như gỗ nói: "Tiểu Bạch bị nhét ở đâu rồi?"

Bởi vì đã hạ quyết định quyết tâm muốn dưỡng Tiểu Bạch, nửa tháng còn lại Liễu Thư chính là đang huấn luyện Tiểu Bạch thật tốt, từ uống sữa đến ăn cháo khoai lang. Kỳ thực cô cũng chỉ là thử một lần thăm dò như vậy, nhưng ai biết con hàng Tiểu Bạch này thật đúng là nỗ lực, cái mũi nhỏ ngửi ngửi cháo khoai lang xong quyết đoán ăn sạch, cô nhìn mà cũng trợn mắt há hốc mồm, sẽ không ăn hỏng bụng đi. Khi đó Liễu Thư miễn bàn có bao nhiêu hối hận lo lắng, nhưng sự thật chứng minh Tiểu Bạch quả nhiên là thể chất tiểu cường, đơn giản rắm cũng không phóng một cái, chiếu ăn chiếu ngủ, thế này mới làm cho cô buông xuống một sự lo lắng đến tim lảo đảo.

Vài ngày cuối cùng sắp xuất phát, trong cháo khoai lang cho nó Liễu Thư tự làm còn có thể hơn chút thịt, mà Tiểu Bạch trưởng thành xác thực làm cho cô kinh ngạc không thôi, trước không nói trình độ nó có thể ăn, ngay cả tốc độ trưởng thành cũng là tăng thẳng.

Cùng một ngày sinh ra, mấy con tiểu thú tể khác bây giờ còn là nho nhỏ một cục lông mao trên người không nhiều lắm giương ra không ít, mà nó thân cao thể dài đều là cọ cọ cọ dài lên trên. Rõ ràng thời điểm sinh ra mới nho nhỏ như con chuột bình thường, hiện tại đã lớn cỡ con mèo con không, tiểu thú tể khác nhỏ hơn nó không chỉ một cái đầu.

Thấy nó trưởng thành, Liễu Thư đã có thể xác định vật nhỏ này cho dù bị cô mang đi ra ngoài cũng nhất định có thể nuôi sống được, mới hoàn toàn yên tâm bắt nó gia nhập hàng ngũ ra bên ngoài. Cô nhớ rõ thời điểm buổi sáng chuẩn bị các thứ, nôn nôn nóng nóng nhất thời bất đắc dĩ liền đưa tiểu tử kia cho Allen, buổi sáng cũng là bận hồ đồ, giờ thấy Allen tay không đều đã nửa ngày, cũng không biết hắn nhét Tiểu Bạch đi đâu, đừng nói căn bản sẽ không mang đi, nghĩ vậy, khóe miệng Liễu Thư liền nhịn không được co rút vài cái.

"Ặc..." Cái này thật đúng là hỏi khó Allen, không sai Tiểu Bạch thật là cho hắn tới chiếu cố, nhưng mà hắn để chỗ nào ấy nhỉ...

"Không phải là anh thật sự quăng trong nhà đi." Ánh mắt thực lên án.

Anh... anh không quá nhớ rõ?" Xấu hổ cào cào cái ót, trên mặt Allen đều đổ mồ hôi, hắn cũng không nhớ rõ thế nào, nhưng mà thấy sắc mặt Liễu Thư suy sụp xuống dưới, hắn liền dừng không được áy náy, đây thật là sai lầm của hắn, làm sao có thể làm chuyện gặp phải như vậy đâu. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Hai người các cậu làm sao vậy?" Nhìn không khí quỷ dị hai người bọn họ, Kathy không chịu cô đơn tiến lên, nghe theo nói tiểu bạch 'mất tích', không chút khách khí cười to: "Ha ha ha, thực phục hai người các cậu."

Mắt lạnh nhìn giống cái nào đó cười vui vẻ, Liễu Thư mộc mộc nói: "Cũng không biết ai mấy ngày hôm trước xuất phát còn muốn tớ đi giúp sửa sang lại ấy nhỉ."

Kathy mặt vặn vẹo, chu miệng: "Không cần đạp chân đau người ta như vậy." Không phải cô hơi rối loạn sao.

"Ai vừa rồi đang vui sướng khi người gặp họa?" Tiếp tục mặt đơ như gỗ.

"Ha ha." Cười gượng, vò đầu: "Tớ không phải làm một chút không khí sao."

"Vậy quả thật là cảm ơn." Khinh bỉ một cái.

"Này, Allen tiểu thú tể nhà cậu còn muốn hay không?" Đúng lúc ba người trầm mặc không đấu khẩu, một thú nhân vừa rồi đi lượm củi lửa cùng hái trái cây, đột nhiên hô một tiếng về phía bọn họ, nghe vậy, ba người đồng loạt quay đầu nhìn lại, chỉ thấy trên tay thú nhân này ôm giơ lên cao không phải Tiểu Bạch nhà bọn họ sao.

"Allen vừa rồi nếu không phải tớ chuẩn bị đi trong bao lấy đá đánh lửa, thiếu chút nữa liền quên luôn việc này." Thú nhân nói.

"Ặc... Đúng đúng đúng, cảm ơn cậu."

"Không có việc gì, không có việc gì, nhanh đi cho nó ăn,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.