Vứt Đi Nương Nương

Chương 8: Q.1 - Chương 8




Mục Tiểu Văn nghi hoặc quay đầu lại thì lập tức bị lóa mắt.

Người này giống như một thiếu niên từ trong tranh bước ra dáng vẻ đắc ý, da tay nhìn qua so với nàng còn mềm mại hơn nhiều, lông mi tựa hồ so với búp bê Barbie hình như cong dài hơn.. đúng là một người rất đẹp. Nàng nhìn hắn có chút ngây dại.

Thế mà mỹ nam kia tựa hồ lơ đảng đảo qua nàng liếc mắt một cái, Mục Tiểu Văn ngẩn ra. Ánh mắt này… thực lạnh lùng. Trong ánh mắt lạnh băng đó mang theo một điểm phức tạp, không phải trong tiểu thuyết thường miêu tả kiểu này là do yêu mà sinh ra, là phẫn hận là chán ghét thậm chí chán ghét tới mức không có lấy một tia đồng tình.. giống như là khinh thường vậy.. Tại sao lại dùng ánh mắt này mà nhìn mình? Không lẽ mình đã làm sai chuyện gì sao?

Mục Tiểu Văn hướng hắn mỉm cười hy vọng có thể hòa hoãn một chút mối quan hệ này. Vậy mà thiếu niên đắc ý kia dứt khoát chán ghét rời đi hai tròng mắt không thèm nhìn nàng, tụa hồ chỉ cần nhìn một chút sẽ làm bẩn mắt..

Ánh mắt này… dễ làm cho người ta bị tổn thương a…

Khoan đã, nhạc phụ đại nhân? Ta là nữ nhi của tể tướng, hắn gọi tể tướng là nhạc phụ.. vậy ta đây không phải là .. vợ hắn sao? Nói thế, ta là phi tử của nhị hoàng tử.. vậy thì hắn chính là nhị hoàng tử? Hèn gì trông đắc ý vậy, hắn lại là chồng mình, thực không tệ nha..

Mục Tiểu Văn đột nhiên mừng thầm nhưng lập tức tỉnh táo trở lại, không đúng a, ta không phải là vợ của hắn mà Mộc Tiểu Văn mất tích kia mới đúng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.