Vương Tổng Bá Đạo Cuồng Sủng Vợ Yêu

Chương 7: Chương 7: Vị hôn thê bất ngờ.




Hắn đưa cô đi hết khu vui chơi, mọi người trong đó cứ luôn nhìn chăm chăm vào hắn.

Cứ nghĩ mình hoa mắt, đây không phải Vương Nghiêm, tản băng ngàn năm không tan? Bây giờ lại ở đây, cùng với một đứa nhóc mặt búng ra sữa luôn miệng nói cười? Còn chiều theo ý cô, cô muốn chơi gì hắn đều đáp ứng?

Lợi dụng việc hiếm có, nhiều cô gái xinh đẹp đến bắt chuyện làm quen với hắn, rồi cười sủng nịnh với cô.

“Chào anh, a, đây là em gái anh hay sao? Thật xinh đẹp nha“.

Họ hết lời khen ngợi cô để gây ấn tượng tốt trong mắt hắn, hắn chỉ ôm cô vào lòng, nhìn cô dịu giọng nói: “Không phải, cô ấy là hôn thê của tôi“.

Lời vừa nói ra, tin tức đã được truyền đi nhanh chóng. Ngay chiều hôm đó, trang nhất của báo đưa tin: Chủ tịch tập đoàn Vương Thị - tản băng ngàn năm không tan đã có hôn thê. Một loạt ảnh của cô và hắn thân mật nhau đều được đưa lên báo, tưởng chừng như hắn sẽ nổi cơn lôi đình, cho tất cả nhà báo đó nghĩ việc.

Không ngờ đến hắn chỉ cười hài lòng.

Cô ngây ngốc, hắn xoa đầu cô, bảo không có việc gì, lại dụ dỗ cô bằng một loạt trò chơi trước mắt mà cô còn chưa thử qua. Vậy là ai đó tinh nghịch, chạy hết nơi này đến nơi kia, bắt hắn phải cho cô thử hết tất cả.

Ngày hôm đó hắn chạy theo cô muốn mệt rã rời, nhưng lại nhìn nụ cười không chút lo lắng, vô ưu của cô, hắn chỉ cười. Bao nhiêu mệt mỏi tan biến đâu hết, chỉ còn lại sự ấm áp len lỏi trong lòng ngực.

Ba hắn, Vương Bảo, cầm trên tay tờ báo đó, đôi chân mày khẽ nhíu lại. Mẹ hắn đứng cạnh bên chỉ cười ngây ra. Con trai họ rốt cuộc là đã làm gì? Cô gái nhỏ đáng yêu trong hình kia được con trai bà ôm vào lòng như sợ bị cướp mất đó rốt cuộc là người như thế nào lại khiến con trai bà lấy lại được nụ cười mà ba năm trước hắn đã từng đánh mất?

Bà quyết định ngày mai sẽ đến gặp hắn, hỏi cho ra lẽ. Còn ba hắn chỉ nhìn tờ báo trong tay, một lúc lâu sau, lắc đầu cười mãn nguyện. Ông biết con trai mình muốn làm gì. Ông tin, con trai ông có những suy nghĩ đúng đắn nên hết mực tin tưởng.

Nhưng ông chỉ là không ngờ được, một cô bé không địa vị, không tiền bạc, vô ưu vô lo như kia lại làm con trai mình say đắm đến như vậy.

Về đến nhà cũng đã tối. Hắn ôm cô từ xe vào nhà rồi kêu người dọn đồ ăn tối. Chợt từ đâu nhảy ra hai người con trai ngồi trên bàn, chiếu ánh mắt tức giận nhìn về phía hắn. Hắn cười, nhún nhún vai nhìn hai người bạn của mình.

“Ha, có được người yêu rồi thì đem tụi này vứt khỏi tầm mắt!“.

Cũng phải thôi, từ hôm đưa cô về đây, đến gặp bọn họ một lần hắn cũng chưa đi, lời cảm ơn vì sự giúp đỡ của họ hắn cũng chưa nói. Chỉ biết cười áy náy.

Trần Thiên đưa tay vuốt tóc cô, hắn đã nhanh chóng gạt tay anh xuống, nhăn mặt nhìn anh.

Khải Đăng tiến đến hôn nhẹ trán cô, hắn suýt chút nữa thì đầu bốc hỏa.

Nhìn được hắn điên tiết lên thì hai anh chàng cũng không chọc nữa, chỉ nhìn sắc mặt của hắn rồi phá lên cười. Coi như là trả thù hắn lơ họ mấy hôm nay đi.

Hắn thở dài rồi đưa tay xoa thái dương. Tại sao hai người này cứ lấy điểm yếu của hắn là cô ra mà trêu ghẹo chứ?

Xong cũng mời họ ở lại ăn cơm tối.

Buổi tối hôm đó thật vui, hắn ngồi chỉ lo cho cô ăn, còn hai người kia thì ngồi chọc nhau đến nổi cô đỏ cả mặt. May mà hắn không nhìn thấy, thật xấu hổ.

Lát sau tiễn hai người bạn của hắn về, hắn lại ôm cô đi từ phòng khách lên phòng ngủ. Để cô tự tắm rửa thay đồ, hắn mở điện thoại, nhìn một đống hình tự hắn đã chụp lén cô lúc cô đang mải chơi. Nụ cười này, thật xinh đẹp, làm hắn mãi mãi sẽ không thể quên được.

Nhìn vẻ vô tư của cô, hắn càng muốn trói chặt cô bên hắn như bảo bối, để không ai có quyền tổn thương đến cô. Đối với hắn, cô bây giờ còn quý hơn sinh mạng.

Cô bước ra khỏi phòng, để hắn vào tắm rửa sạch sẽ.

Cô chợt nhìn điện thoại của hắn, hắn vẫn chưa tắt máy. Nhưng....sao lại toàn là hình của cô thế này?

Lúc cô chơi đu quay, cầu trượt. Cả lúc cô ăn kem, từng tấm từng tấm, đều là được chụp ngày hôm nay. Cô nhìn hết một lượt rồi hai má phính hồng lên. Nghiêm ca chụp hình cô nhiều như thế này để làm gì chứ?

Hắn bước ra khỏi phòng tắm, mặt cô đang đỏ lại chợt đỏ hơn. Dạo này cô thật hay đỏ mặt, cũng không biết tại sao.

“Đi ngủ thôi“. Hắn nhìn cô cười, giang tay để cô chạy đến, hắn sẽ ôm cô đi ngủ.

Cô gái ngốc nào đó chạy đến, ôm con gấu rồi mới chạy đến ôm hắn. Mặt hắn đang tươi cười bỗng đen lại. Cô sững người, vội vứt con gấu sang một bên rồi dụi đầu vào người hắn, hắn sau đó mới cười hài lòng ôm cô lên giường.

Dỗ dành cho cô ngủ rồi, hắn mới ngồi dậy làm một số việc, cả ngày hôm nay bỏ đi chơi làm công việc chất như núi rồi.

Đang làm thì điện thoại hắn reo, cô cũng đã giật mình thức dậy. Vờ ngủ, vùi mặt vào trong chăn để hắn không thấy cô đang thức. Cô chỉ nhìn được sắc mặt hắn vô cùng khó coi, sau đó hắn mặc lại áo rồi đi ra ngoài.

Cô cũng thả chân bước xuống khỏi giường, đi xuống nhà chính.

Nhờ một người vệ sĩ đi theo hắn, cô lấy lí do lo cho hắn bị nguy hiểm vì trời đang tối, bảo người kia xem anh đi đâu giúp cô. Người kia đương nhiên gật đầu, nghe theo lời cô, âm thầm theo sau Vương Nghiêm.

Không phải cô tò mò hắn đi đâu. Chỉ là cô thật sự sợ hắn có việc gì trong đêm nên mới làm như vậy, nếu hắn đến công ty cũng không sao, cô không nên xen vào chuyện của hắn.

Xong, cô quay lại phòng ngủ, lên giường chìm vào giấc ngủ đến sáng.

~~ Mấy chương này nhàm lắm nga, còn lâu lâu mới có H, ai nhắn tin chỉ Khiết viết H đi. A mà đặt tên cho chương này đi mọi người

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.