Vừa Vào Hào Môn Ra Không Được

Chương 54: Chương 54




Edit: Shining_Time95

Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

Nhạc Thanh Dao lơ đãng lái xe về nhà và dừng lại chỗ đèn giao thông ở ngã tư. Một quảng cáo mặt nạ của Dư Hân Khiết đang chiếu trên màn hình lớn ở tòa nhà đối diện.

Nhìn Dư Hân Khiết trên màn hình, các khớp ngón tay của Nhạc Thanh Dao trở nên trắng bệch. Một người phụ nữ dù đã làm mọi việc xấu vẫn có thể được săn đón như một người nổi tiếng, điều này thật không công bằng.

Lần này, cô không thể mềm lòng.

Buổi tối, Nhạc Thanh Dao đang ngồi ở bên giường xem kịch bản của bộ phim khởi quay vào tháng 4. Tiêu Chính Vũ đi tắm xong, cô đặt kịch bản xuống, nhìn anh, “Chính Vũ, em có chuyện muốn nói với anh. “

Tiêu Chính Vũ bước tới, vén chăn bông lên ngồi xuống bên cạnh cô, “Có chuyện gì vậy?”

“Lúc đầu để trả ơn, anh đã hứa với em ba điều?” Nhạc Thanh Dao nghiêm túc nói: “Còn một điều cuối cùng em không nói.”

Tiêu Chính Vũ nhìn cô, “Nghe đây.”

Nhạc Thanh Dao nói từng chữ, “Phong sát Dư Hân Khiết.”

Tập đoàn Truyền Kỳ chiếm một nửa ngành công nghiệp giải trí, hoàn toàn có khả năng phong sát một nữ diễn viên hạng nhất.

Tiêu Chính Vũ có một chút tò mò về lý do tại sao cô làm điều này, “Tại sao?”

Tiêu Chính Vũ luôn là người có nguyên tắc, Nhạc Thanh Dao không muốn anh nghĩ điều đó là vô lý. “Khi quay phim là Dư Hân Khiết đã cử người đến cho em món canh chua trong ba ngày liên tiếp, và canh chua đó có thuốc phá thai. “

Tiêu Chính Vũ hỏi, “Làm thế nào em biết?”

“Bởi vì hôm nay em tìm được người đưa canh chua, cô ấy nói.”

Có người muốn hại Nhạc Thanh Dao, nhưng anh hoàn toàn không biết, Tiêu Chính Vũ sắc mặt chợt lạnh, “Là ai?”

Nhạc Thanh Dao dừng lại, “Người đó chỉ là sai vặt, cô ta cũng bị cưỡng ép.”

Tiêu Chính Vũ hít một hơi thật sâu nói: “Chuyện này rất nghiêm trọng, anh sẽ sắp xếp người tìm ra.” Nếu có người thực sự muốn làm hại Nhạc Thanh Dao, anh sẽ không bao giờ cho phép người đó tồn tại.

Nhạc Thanh Dao hỏi, “Còn phong sát Dư Hân Khiết thì sao?”

Tiêu Chính Vũ nói: “Không khó.”

Ngày hôm sau.

Khi Tiêu Chính Vũ trở lại văn phòng, việc đầu tiên anh làm là gọi Quan Cảnh Hoa đến văn phòng.

Ngồi xuống ghế, Tiêu Chính Vũ ngẩng đầu nhìn Quan Cảnh Hoa trước bàn làm việc, “Giúp tôi điều tra tất cả thông tin của Dư Hân Khiết, tôi muốn tất cả.”

“Vâng.” Quan Cảnh Hoa nói.

“Hơn nữa, hiện tại trụ sở chính và tất cả các chi nhánh của tập đoàn có liên quan đến Dư Hân Khiết, tìm cho tôi danh sách.”

“Được, không có vấn đề gì.” Quan Cảnh Hoa không hiểu được tâm tư của sếp, thận trọng hỏi: “Anh Tiêu, sao đột nhiên anh lại quan tâm đến cô Dư?”

Tiêu Chính Vũ mặt lạnh, “Cô ta chạm vào điểm mấu chốt của tôi.”

Quan Cảnh Hoa gật đầu, “Vậy tôi đi làm.”

Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

Tiêu Chính Vũ vừa mở máy tính lên, điện thoại trên bàn vang lên, cầm lên bấm trả lời.

Tiếng than ai oán của Nhạc Thanh Dao phát ra từ ống nghe, “Anh, vệ sĩ là cái quái gì vậy?”

“Để bảo vệ em.”

“Không cần thiết, em không bị truy sát.” Sáng sớm đã thấy vệ sĩ ở trước mặt, nói là chủ tịch Tiêu nhờ anh ta đích thân bảo vệ cô. Nhạc Thanh Dao nhìn người đàn ông cao lớn dũng mãnh trước mặt, có hơi khó chấp nhận.

“Có anh ta đi theo, anh mới yên tâm.”

“Nhưng có anh ta đi theo, người ta sẽ nói em ra vẻ!”

“Ừm.”

Ừm cái quái gì vậy?

Tiêu Chính Vũ nói: “Việc một hoặc hai vệ sĩ đi theo là chuyện bình thường đối với một ngôi sao.”

Cũng đúng, một số ngôi sao tuyến đầu ra ngoài đều mang theo vệ sĩ. Nhạc Thanh Dao lẩm bẩm, “Nói là vậy, nhưng em cảm thấy khó xử.”

“Quen là được.”

Nhạc Thanh Dao: “...”

Vu Tĩnh Lan liếc nhìn người đàn ông đeo kính râm và mặc vest đứng đằng kia, “Chị Dao, em không nghĩ giống vệ sĩ, giống đại ca xã hội đen.”

Nhạc Thanh Dao không biết nên cười hay nên khóc. Cô đi trên đường như thế này, không ai dám đến gần cô. Ở một góc độ nào đó, Nhạc Thanh Dao cảm thấy Tiêu Chính Vũ thực sự có phong cách của chủ tịch độc đoán trong tiểu thuyết.

Sau một ngày trải nghiệm, cô vẫn chưa quen với việc có một người đàn ông cao lớn và dũng mãnh đi theo mọi lúc. Hơn nữa, anh ta theo cả vào phòng thay đồ, thật xấu hổ.

La Hương Di nhìn vệ sĩ phía sau Nhạc Thanh Dao, “Chuyện gì vậy?”

Nhạc Thanh Dao cười ha ha, “Là do anh ấy sắp xếp.”

La Hương Di thở dài, “Chủ tịch của em đã bảo vệ em quá mức.”

Vu Tĩnh Lan nói: “Điều này cho thấy anh Tiêu thực sự yêu chị Dao“.

Nhạc Thanh Dao ngồi trên sô pha, “Chị di, chị gọi em đến đây có thông báo gì mới không?”

“Ừ.” La Hương Di một tay chống cằm, “Có một vài thông báo mới, còn đang rất vội.”

Nhạc Thanh Dao duỗi eo, “Vừa hay mấy ngày nay em vẫn cảm thấy quá buồn chán.”

“Nhưng có một điều chị thấy kì quặc.”

“Có chuyện gì vậy?”

La Hương Di trầm ngâm nói: “Các thông báo hoạt động của Dư Hân Khiết đều bị thu hồi trong vòng một ngày.”

Nhạc Thanh Dao nhìn La Hương Di, chị ấy nhìn cô, “Chị Di, nhìn em làm gì?”

“Thông báo của Dư Hân Khiết đều liên quan đến Tập đoàn Truyền Kỳ.”

Nhạc Thanh Dao đáp lại mà không đỏ mặt, “Ồ.”

“Ngoài chủ tịch của em ra, không ai dám làm chuyện này.” La Hương Di nói.

Nhạc Thanh Dao trợn tròn mắt, “Có lẽ vậy.”

Vu Tĩnh Lan cười khẩy nói: “Em nghĩ chuyện này lẽ ra phải làm từ rất lâu rồi, thật vui vẻ!”

La Hương Di khoanh tay, “Đừng quá vui mừng.”

Nhạc Thanh Dao hỏi: “Sao vậy?”

“Hợp đồng của Dư Hân Khiết với công ty sắp hết hạn. Chị nghe nói cô ta không có kế hoạch gia hạn, nghe nói cô ta đã đàm phán với người của công ty giải trí MU của Mỹ, có lẽ sẽ ký hợp đồng sau khi rời công ty. “

Nhạc Thanh Dao sửng sốt một hồi, Vu Tĩnh Lan cũng sửng sốt, “Nếu cô ta ký hợp đồng với công ty giải trí nước ngoài, l có nghĩa là sẽ trở thành ngôi sao quốc tế?”

Đi con đường quốc tế là một sự nâng cấp cho một nghệ sĩ.

La Hương Di nói: “Vẫn chưa chắc chắn, chỉ là tin đồn.”

Nếu Dư Hân Khiết ký hợp đồng với một công ty giải trí nước ngoài, lệnh cấm của Tập đoàn Truyền Kỳ sẽ ít ảnh hưởng đến cô ta hơn.

Vu Tĩnh Lan thở dài: “Trời ạ, Dư Hân Khiết rõ ràng là ghê tởm như vậy, nổi tiếng giới giải trí trong nước không nói, bây giờ còn đi đường quốc tế nữa, trời ạ, ông trời không có mắt.”

Nhạc Thanh Dao ngồi trên sô pha không lên tiếng, nghĩ cách công khai bộ mặt thật của Dư Hân Khiết. Để mọi người trên thế giới nhìn rõ bộ mặt xấu xí dưới lớp da của cô ta.

“Thanh Dao.”

La Hương Di gọi cô, Nhạc Thanh Dao mới tỉnh táo lại, “Chị Di, có chuyện gì vậy?”

“Em có biết gần đây Mộng Kỳ xảy ra chuyện gì không? Chị luôn cảm thấy kỳ quái.” Hôm qua Lưu Mộng Kỳ đến công ty và tâm trạng không tốt, La Hương Di hỏi cô ấy chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô ấy không nói gì.

Nhạc Thanh Dao dừng lại nói: “Em cũng không biết, có lẽ là tâm tình không tốt.”

La Hương Di thở dài, “Hợp đồng năm năm của cô ấy sắp hết hạn, ngày hôm qua chị đã nói với cô ấy về việc gia hạn, cô ấy nói rằng có thể sẽ không gia hạn nữa, nên chị tự hỏi liệu cô ấy đã tìm ra lối đi nào tốt hơn chưa.”

Vu Tĩnh Lan ngạc nhiên nói: “Không phải chứ, chị Kỳ định đổi chủ sao?”

“Không chắc đâu, đừng đoán bừa.” Nhạc Thanh Dao nói, tuy rằng tình bạn của cô với Lưu Mộng Kỳ không thể khôi phục, nhưng tình chị em nhiều năm như vậy không thể nói bỏ là bỏ. Cô vẫn hy vọng cô ấy sống tốt

“Đó có thể là do gần đây cô ấy không vui. Khi nào chúng ta cùng nhau đi ăn, khai thông tư tưởng cho cô ấy.” La Hương Di đề nghị.

Nhạc Thanh Dao nhún vai nói: “Nếu ăn cơm, chị có thể ăn cùng cô ấy. Cô ấy hiện tại có lẽ cũng không muốn chạm mặt với em.”

La Hương Di và Vu Tĩnh Lan nhìn Nhạc Thanh Dao và cảm thấy có điều gì đó không ổn.

——

Dư Hân Khiết đã bay đến Bắc Kinh vào sáng sớm hôm qua để tham dự một hoạt động thương mại. Vì thông báo tạm thời bị rút lại, cô ta bàng hoàng quay lại.

Rất đông phóng viên đã ngồi xổm ở sân bay. Ngay khi cô xuất hiện, dù đeo khẩu trang và kính râm cũng bị nhận ra, vây thành một vòng.

“Tôi nghe nói rằng tất cả các thông báo của cô liên quan đến Tập đoàn Truyền Kỳ đã bị rút lại, điều đó có đúng không?”

“Cô Dư, cô có thù oán gì với tập đoàn Truyền Kỳ không?”

“Cô có điều gì muốn nói về việc thông báo này bị rút lại không?”

“Có người tung tin cô xúc phạm chủ tịch tập đoàn Truyền Kỳ, chuyện này có đúng không?”

...

Dư Hân Khiết cắn môi không phát ra tiếng, Viên Hàng che chắn cô ta khỏi l đám phóng viên, nhân viên an ninh lập tức chạy tới sơ tán hiện trường hỗn loạn.

Cuối cùng cũng lên xe, nhóm paparazzi chụp ảnh bên ngoài cửa kính xe, Dư Hân Khiết mắng tài xế: “Còn không lái xe, đợi chết à!”

Tài xế vội khởi động xe.

Viên Hàng đau đầu liếc nhìn cô ta một cái, nhắc nhở: “Bên ngoài còn có phóng viên, nói năng cẩn thận một chút.”

Sau khi Dư Hân Khiết nhận được thông báo vào ngày hôm qua, cơn tức giận của cô ta vẫn chưa nguôi ngoai, “Tôi không quan tâm, dù sao tôi cũng không có kế hoạch phát triển ở Trung Quốc trong tương lai!”

Viên Hàng đôi khi không chịu được tính cách tự cho mình là đúng của cô ta, “Thị trường trong nước lớn, hiện tại em cũng chưa có nổi tiếng quốc tế, cho dù thật sự ký với MU, tương lai vẫn sẽ tập trung phát triển trong nước. Tôi còn lo lắng về lệnh cấm của Tập đoàn Truyền Kỳ sẽ ảnh hưởng đến việc em ký với MU. “

Dư Hân Khiết thở một hơi, “Tập đoàn Truyền Kỳ dù lớn cỡ nào, cũng chỉ ảnh hưởng đến trong nước, làm sao có khả năng ảnh hưởng đến nước ngoài!”

“Dù như thế nào, hình tượng của em ở Trung Quốc vẫn nên được duy trì. Đừng để MU nghĩ rằng em mất giá trị, nếu không, tôi và em thật sự sẽ không còn đường lui.”

Viên Hàng từ lâu đã đoán được, Nhạc Thanh Dao sẽ kích động Tiêu Chính Vũ phong sát Dư Hân Khiết. Vì vậy anh ta đã bắt đầu đàm phán với công ty MU của Mỹ vào cuối năm ngoái. Mặc dù vẫn chưa chính thức kí hợp đồng, nhưng cũng bàn kha khá rồi, chỉ đợi hợp đồng với công ty hiện tại kết thúc. Tới thời điểm đó, Viên Hàng cũng sẽ rời công ty và đóng vai trò là người quản lý ở châu Á của Dư Hân Khiết.

Dư Hân Khiết tính cách không tốt, Viên Hàng lo lắng cô ta sẽ gặp phiền phức trong khoảng thời gian này, cảnh cáo nói: “Nếu trong khoảng thời gian này sẽ không có thông báo, em nên nghỉ ngơi đi, nhất định không được để các tay săn ảnh vào thời điểm này, nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc ký kết. “

“Đã hiểu.” Dư Hân Khiết đáp một cách miễn cưỡng, nhìn Viên Hàng, “Có thể nói chuyện vui một chút được không?

“Có cái gì vui?”

“Lẽ nào anh chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành một siêu sao quốc tế sau khi ký hợp đồng với MU ư?” Dư Hân Khiết từ từ nhếch khóe môi, “Ồ, đến lúc đó, Tập đoàn Truyền Kỳ có cầu xin tôi cũng sẽ không chấp nhận thông báo của bọn họ! “

——

Việc Dư Hân Khiết bị rút toàn bộ thông báo chỉ trong một đêm đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng.

Netizen a: Tôi không có cảm tình gì với cô ấy, ngoại trừ ngoại hình đẹp, tôi không cảm thấy cô ấy có điểm gì đặc biệt. Những bộ phim truyền hình và điện ảnh thời kỳ đầu thì không sao, gần đây ngượng hết chỗ nói.

Netizen b: Cũng có tin đồn do một nhân viên của Leyin Media tiết lộ, nghe nói Dư Hân Khiết và Nhạc Thanh Dao có mâu thuẫn nên Nhạc Thanh Dao đã nhờ bạn trai phong sát Dư Hân Khiết.

Netizen c: Trời ui, thật kinh khủng, chỉ qua một đêm mà nữ diễn viên hàng đầu đã bị phong sát. Hóa ra tiểu thuyết bá đạo tổng tài thực sự tồn tại.

Netizen d: Omg, nghe nói chủ tịch tập đoàn Truyền Kỳ đẹp trai hơn cả các nam minh tinh, điều này có đúng không? Tôi rất muốn xem ảnh, cầu ảnh.

Netizen e: Đêm hội từ thiện cho người nổi tiếng năm ngoái, người đàn ông đẹp trai giàu có bước trên thảm đỏ cùng Nhạc Thanh Dao chính là chủ tịch tập đoàn Truyền Kỳ! Tôi chỉ muốn nói rằng nếu anh ấy đóng phim, tôi nhất định sẽ xem tất cả! Giá trị nhan sắc cao như vậy mà lại ít xuất hiện trên màn hình thì quá lãng phí.

.......

Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.