Vừa Thành Tiên Thần, Con Cháu Cầu Ta Đăng Cơ

Chương 60: Chương 60: Mây đen gió lớn, Thâu Thiên Hoán Nhật (1)




Mà lại một khi truyền thụ tu tiên chi pháp, vật đổi sao dời, một phần vạn ngày nào đó lưu truyền ra đi, ưu thế của hắn liền không còn.

Chờ vô địch thiên hạ, thành tựu tiên thần, có lẽ sẽ suy nghĩ thêm về việc lưu lại một chút truyền thừa.

Huống hồ, cho dù hắn truyền thụ cho người ta phương pháp tu tiên, đối phương không có sinh tồn ban thưởng, đối mặt lại là thế giới võ đạo, làm sao có thể thành tiên trường sinh, đến lúc đó độ kiếp, thiên địa quy tắc gạt bỏ, bị sét đánh, lại không có cơ hội chuyển thế, ngược lại càng hỏng bét.

Tu tiên vốn nên chém tình, không thể khốn khổ vì tình.

Lời Khương Trường Sinh nói để Hoa Kiếm động tâm, nàng vẫn lần đầu tiên nghe được Khương Trường Sinh nói ra lời bá khí như thế.

Đúng vậy.

Hắn đã mạnh mẽ như vậy, gần như vô địch thiên hạ, đợi thêm hai mươi năm nữa, hắn sẽ mạnh cỡ nào?

Hoa Kiếm Tâm không dám tưởng tượng, nhưng trong lòng tràn ngập chờ mong.

Nếu như con của nàng làm hoàng đế, đây không phải chuyện vinh quang nhất của người làm mẫu thân khắp thiên hạ?

Đời này là đủ.

...

Năm tháng dằng dặc, xuân đi thu đến, năm năm cấp tốc đi qua.

Cạnh tranh giữa Thái tử và Nhị hoàng tử đã lớn đến mức thiên hạ đều biết, ở bên ngoài kinh thành, đệ tử phe phái hai phía thường xuyên bị ám sát, dẫn đến thế cục trong kinh thành càng ngày càng loạn, hoàng đế một mực không có nhúng tay, hắn hiện tại sứt đầu mẻ trán, quân đội Đại Cảnh tiến quân thần tốc vào Cổ Hãn, mỏi mệt không thể tả, bị Cổ Hãn tìm đúng cơ hội phản công, liên tiếp bại mấy năm, chiến tuyến đã sắp lui về biên cảnh Đại Cảnh.

Một năm này chính là Khai Nguyên năm hai mươi tám, trong chốn võ lâm xuất hiện thiên tài, cũ mới giao thế, tài tử bên trong văn đàn như mây, tác phẩm xuất sắc như mưa.

- Thất điện hạ nắm trong tay quyền lực càng lúc càng lớn, bệ hạ vậy mà đem Bạch Y vệ giao cho hắn, nhìn như cản tay Thái Tử, Nhị hoàng tử, ta cảm thấy kì thực là trợ Thất điện hạ lớn mạnh, cao thủ bên người Thất điện hạ thật sự nhiều lắm, Thiên Túc Thập Tam Thứ từng người đều có năng lực ám sát tuyệt đỉnh cao thủ, cũng không biết Thất điện hạ là từ đâu đưa tới.

Trần Lễ cảm khái nói, hắn không có quá nhiều mâu thuẫn với Thất điện hạ, chỉ vì Trần gia đã đầu nhập vào Thất hoàng tử.

Khương Trường Sinh tò mò hỏi:

- Gần đây Kinh Thành cao thủ nhiều như mây, chẳng lẽ muốn bày ra một trận đại chiến?

Trần Lễ nhíu mày, thở dài nói:

- Không sai, Thái tử và Nhị hoàng tử đều đang điên cuồng lôi kéo cao thủ, chờ bệ hạ tự mình dẫn đại quân xuất chinh, sợ là sẽ triển khai một trận ác chiến, hai vị hoàng tử chắc chắn phải chết một vị.

Tự mình dẫn đại quân?

Ha ha, đây là cho Thất hoàng tử cơ hội thì có, nếu có Đại Thừa long lâu tương trợ, Thái Tử, Nhị hoàng tử sao có thể so cùng Thất hoàng tử?

Trong lòng Khương Trường Sinh đầy trào phúng, Khương Uyên yêu chuộng thật quá lớn rồi, nói là hổ dữ không ăn thịt con, nhưng sẽ khoan dung cho nhi tử mình sủng ái diệt trừ trở ngại.

Trần Lễ tò mò hỏi:

- Hoa Kiếm Tâm đâu? Làm sao không thấy?

Khương Trường Sinh nói:

- Đi vào thành đi dạo rồi!

Trần Lễ cũng không nghĩ nhiều, hắn cũng biết chuyện hoàng đế nguyện ý đề bạt Hoa Kiếm Tâm, Hoa Kiếm Tâm trước mắt chẳng qua là ở đây tập võ, cũng không phải ẩn núp.

Lần này đến đây, Trần Lễ mang đến một chút dược thảo trân quý, trước sau như một, hắn mỗi lần tới đều sẽ mang lễ, Khương Trường Sinh ai đến cũng không có từ chối, ngược lại về sau bảo đảm một cái mạng cho Trần Lễ là được.

Đợi Trần Lễ rời đi, Hoa Kiếm Tâm từ trong nhà đi ra, thời khắc này cái bụng Hoa Kiếm Tâm đã rất lớn.

Nàng đi vào trước mặt Khương Trường Sinh, nói:

- Ngày sắp sinh đang đến gần, ta nên xuống núi sinh thôi, để tránh tiếng la khóc của hài tử kinh động đạo quan, dẫn đến kế hoạch sơ suất.

Khương Trường Sinh gật đầu nói:

- Ừm, đêm khuya lại đi.

Bây giờ Hoa Kiếm Tâm đã là cao thủ Thông Thiên cảnh, tự vệ khẳng định dư xài.

Hoa Kiếm Tâm mở miệng hỏi:

- Vương Phi Thất hoàng tử cũng sắp sinh rồi?

Khương Trường Sinh nói:

- Ta đêm qua đã đi xem, dự tính sẽ muộn mấy ngày so với con của chúng ta, vấn đề không lớn.

Hắn chính là Tu Tiên giả, thân thể trác tuyệt, chỉ cần muốn sinh liền có thể sinh, Thất hoàng tử cũng là người có võ công cao cường, như thế, cho nên hắn chờ ngày Thất hoàng tử động phòng mình mới động.

Hoàng tử lấy vợ, đây chính là việc lớn, Khương Trường Sinh đều không cần nhìn chằm chằm vào Thất hoàng tử.

Bất quá đáng tiếc, Thất hoàng tử đã có trưởng tử, trưởng tử chính là sinh trước đó, mẹ mang thai rồi mới được Thất hoàng tử đưa vào vương phủ, để Khương Trường Sinh bỏ lỡ cơ hội.

Hoàng tử thành thân đều sẽ dời xa hoàng cung, thật vừa đúng lúc, vương phủ Thất hoàng tử khoảng cách rất gần Long Khởi sơn.

Hoa Kiếm Tâm vuốt ve cái bụng, khắp khuôn mặt là ôn nhu cùng vẻ chờ mong.

Khương Trường Sinh yên lặng nhìn nàng, hắn mặc dù cũng không có động tâm đối với Hoa Kiếm Tâm, nhưng hắn chính là trường sinh người, bồi Hoa Kiếm Tâm vượt qua một đoạn nhân sinh, ít nhất đối với Hoa Kiếm Tâm mà nói, đã là viên mãn.

Việc này vốn là ngươi tình ta nguyện, từ sau khi mang thai, Hoa Kiếm Tâm rõ ràng trở nên càng thêm sáng sủa, nhân sinh tựa hồ cũng tìm được ý nghĩa.

Màn đêm buông xuống, Hoa Kiếm Tâm một thân một mình lặng yên xuống núi.

Khương Trường Sinh đứng bên trên sơn môn Long Khởi quan, yên lặng nhìn chăm chú nàng.

Hắn bắt đầu kiểm tra trị số hương hỏa của mình.

【Giá trị hương hỏa trước mắt: 381 】

381 người.

Cũng không biết chút điểm giá trị hương hỏa này có thể giúp hắn triệt tiêu bao nhiêu thiên uy vào đột phá lần sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.