Vũ Vương

Chương 155: Chương 155: Chân hỏa chi uy. (2)​




- Chút tài mọn!

Mộ Thanh Sơn cười lạnh một tiếng, hai tay không ngừng bắn ra từng đạo kình khí để ngăn cản toàn bộ thế công của hai thanh Đạo Khí . Tiếng va đập leng keng chói tai liên tiếp vang lên quanh người lão.

Cường giả Đạo Cảnh có lực lượng cực kỳ khủng bố. Mỗi lần Lưu Kim và Xích Diễm kiếm bị kình khí của Mộ Thanh Sơn đánh trúng thì trong Tâm Cung của Mộ Hàn đều sẽ dâng lên một cơn đau nhức.

Nhưng mà, ở trong thời khắc này thì Mộ Hàn cũng không thể có chút thư giãn. Hắn nghiến chặt hàm răng mà tiếp tục khống chế Đạo Khí phát động thế công. Lực lượng linh hồn của Mộ Thanh Hải và Mộ Thiết Giang thì không ngừng lột xác trở thành chân khí, rồi như những sóng lớn kích động gào thét ở trong cơ thể Mộ Hàn. Khí tức của hắn lại lần nữa bắt đầu điên cuồng mà tăng lên.

- Cái gì?

Đồng tử Mộ Thanh Sơn đột nhiên co lại, trong miệng theo bản năng khẽ kêu thành tiếng. Còn chiếc áo khoác trên người kia do bị máu của mãnh thú nhuộm dần mà trở thành Hồng Bào lại trong chớp mắt bắt đầu phồng to lên. Kình đạo đỏ như lửa tựa như cơn lốc xoáy mà lan tỏa đi bốn phía, dòng nhiệt nóng bỏng mãnh liệt tràn ngập lan ra, khiến cho cả một vùng thiên địa mấy chục thước đều đúng là bị đốt nóng đến đỏ rực.

Hai pho tượng điêu khắc ở bên cạnh mặc dù vẫn cứ lù lù bất động, thế nhưng Lưu Kim và Xích Diễm kiếm lại đang phải chịu đựng những công kích thật lớn. Chúng giống như một chiếc thuyền con trong cơn sóng lớn mà lắc la lắc lư, tùy thời đều có thể lật úp.

- Long Viêm Công!

Cảm nhận được trận uy thế điên cuồng này, Lục trưởng lão Mộ Phi Tiên ở phía xa xa vừa mới hợp nhất cùng tộc nhân Mộ gia không khỏi giật mình la lên. Mộ Thanh Sơn giờ phút này đang thi triển Long Viêm Công đứng đầu trong số tất cả các công pháp võ đạo cao phẩm của Mộ gia, chỉ có các đời tộc trưởng mới có thể được tiến hành tu luyện.

Ở dưới Long Viêm Công này, Mộ Hàn hẳn phải chết không nghi ngờ.

Trước ngày hôm nay, Mộ Phi Tiên đối với Mộ Hàn vẫn còn rất có thiện cảm. Thế nhưng sau khi Mộ Hàn giết chết Mộ Phi Hổ và tam đại trưởng lão, hắn đã là tử địch của Mộ gia. Cho dù sử dụng loại thủ đoạn nào cùng đều nhất định phải diệt trừ. Huống hồ, với tốc độ kinh người của Mộ Hàn , nếu mà chạy thoát thì chỉ sợ sau này chịu diệt vong chính là Mộ gia .

- Vũ Hóa Cảnh?

Thế nhưng cơ hồ đồng thời, Việt Sách và Hùng Bằng cùng mấy vị cường giả Đạo Cảnh ở bên cạnh đều kinh hãi kêu nhỏ thành tiếng.

Lúc này, khí tức trong cơ thể Mộ Hàn đã ngừng hoàn toàn thế tăng vọt .

Có điều hắn lại giống như đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất trong nháy mắt này . Ở trong thân thể mỗi một bộ vị đều bắt đầu khởi động cảm ứng lực lượng mênh mông, tựa hồ tùy thời đều có thể dâng trào ra. Mặc dù là mọi người cách xa gần hai trăm thước , giờ phút này đều có thể cảm nhận được rõ ràng Mộ Hàn đang lột xác.

- Vũ Hóa Cảnh! Quả nhiên là Vũ Hóa Cảnh!

Gia hỏa này sau khi liên tục nuốt chửng Tâm Cung của ba vị cao thủ Vũ Hóa Cảnh, rốt cục đã khiến cho chính mình đột phá đến Võ Cảnh Cửu Trọng!

Đáng tiếc, cho dù hắn tăng lên tới Võ Cảnh Cửu Trọng thì cũng không thể chống đỡ nổi cường giả Đạo Cảnh, nhiều nhất chỉ là thời gian cố gắng cầm cự dài hơn một chút mà thôi.

. . .

Nhìn thấy hai món Đạo Khí kia vốn là đang lảo đảo như thể sắp rơi xuống đất, nay đã ổn định trở lại rồi sau đó còn mơ hồ có xu thế lướt tới để đe dọa mạnh mẽ sẽ xuyên thấu Mộ Thanh Sơn khi bay quanh người lão. Mọi người rỉ tai thì thầm , nhưng nỗi khiếp sợ trong lòng đã là vô phương dùng ngôn ngữ có khả năng hình dung. Mộ Hàn này biểu hiện đã quá mức dọa người rồi.

Mộ Phi Tiên càng là trong ngực tràn ngập cơn ớn lạnh. Nếu không có Mộ Thanh Sơn xuất thủ ra tay, Tâm Cung của bà chỉ sợ cũng đã thành chất dinh dưỡng cho Mộ Hàn tăng tu vi của hắn lên rồi.

Trong lúc nhất thời, tảng đá lớn trong lòng vừa mới rơi xuống kia cũng là không nhịn được mà bắt đầu lại treo lên. Từ lúc tiến vào Hắc Ma Điện đến hiện tại, đã là biến cố liên tiếp sinh ra. Hiện nay Mộ Hàn càng đột phá đến Vũ Hóa Cảnh, không biết kế tiếp còn sẽ xuất hiện biến cố gì làm cho người ta khó có thể dự liệu hay không. Dù sao dáng vẻ Mộ Hàn vẫn rất trấn tĩnh !

- Vũ Hóa Cảnh?

Ánh lạnh lẽo bắn ra từ trong hai mắt của Mộ Thanh Sơn, sắc mặt càng trở nên hung ác

- Nghiệt chướng, ngươi cho là dùng công pháp ma quỉ nuốt chửng Tâm Cung, tăng tu vi lên liền có thể ngăn cản được lão phu sao!

Âm thanh gầm lên như sấm vang chớp giật vang lên bên trong Hắc Ma Điện. Mộ Thanh Sơn tóc dài tung bay , y bào phần phật, đạo Long Quyển Phong quanh người lao nhanh ra kia trong nháy mắt trở nên càng bùng phát mãnh liệt. Khí tức đỏ như lửa vô cùng nóng rực phô thiên cái địa đang lan tràn tỏa ra, không ngờ tràn ngập mỗi một tấc không gian trong điện .

Từ thật xa nhìn lại, thân hình khôi ngô vạm vỡ kia của Mộ Thanh Sơn thật giống cột khói lửa hừng hực đang dấy lên, Hắc Ma Điện này thì phảng phất đã biến thành một biển lửa Địa Ngục.

Sóng nhiệt bức người vừa mới thổi quét lan lại đây, những tu sĩ trẻ tuổi có thực lực hơi yếu liền cảm thấy thân hình đều giống như muốn hòa tan chảy ra. Họ không thể kiềm chế được nên không cần trưởng bối ra hiệu mà cứ thế liền vội vàng tháo lui ra khỏi Hắc Ma Điện. Trong thời gian chớp mắt, trong điện phủ liền chỉ còn lại có hơn mười người cao thủ võ đạo trên Không Cốc Cảnh.

- Mười năm trước lão phu mềm lòng lưu lại cho ngươi một mạng, lại không nghĩ rằng mình đã lưu lại một tai họa! Nghiệt chướng, mau đi tìm chết cho lão phu!

Mộ Thanh Sơn tức giận rít gào, Long Quyển Phong đỏ như lửa theo khoảng trống giữa hai pho tượng điêu khắc điên cuồng gào thét quét về hướng Mộ Hàn ở phía đối diện .

Hai món Đạo Khí vàng, đỏ kia đúng là cũng không ngăn cản được nữa. Chúng bị Long Quyển Phong chèn ép tới phải liên tục rút lui. Chỉ trong thời gian nháy mắt, cái nóng đã cách Mộ Hàn không đủ mười thước, sóng nhiệt mãnh liệt đã làm cho mái tóc dài rối bù của Mộ Hàn và y bào đỏ tươi tung bay phần phật. Da thịt tức thì bị hun nóng đến hoàn toàn đỏ bừng.

Đôi mắt Mộ Hàn híp lại, lần này hắn cũng không lui bước. Loại sóng lửa như Long Quyển Phong kia cơ hồ bao phủ cả một khu vực mấy chục thước, cho dù hắn lui tới chỗ nào cũng đều không có khả năng né tránh nó lan ra. Mộ Hàn cũng không có lại sử dụng tín vật Hải Loa giống như ngăn cản Mộ Thiết Giang vậy. Mộ Thanh Hải và Mộ Thiết Giang, hai Đại trưởng lão này chết thảm đã hoàn toàn kích động lão ta nổi cơn thịnh nộ. Cho dù là hủy diệt tín vật kia thì Mộ Thanh Sơn cũng tuyệt sẽ không cho phép chính mình phải chịu chút xíu uy hiếp.

Tùy theo ý niệm, Lưu Kim và Xích Diễm kiếm liên tiếp lóe ra rồi nhập vào mi tâm của Mộ Hàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.