Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 184: Chương 184: Ta thích cảm giác này




Buổi tối.

Trong tòa trang viên của Diệp Thanh.

Nhóm Vương Hạo và Diệp Thanh ngồi ở trên ghế sa lon trong đại sảnh, phía trước là hơn mười cô gái mặc đồng phục đứng thành hàng, nhìn đám người Vương Hạo bằng ánh mắt đầy mị hoặc, các cô gái này đều là tiểu thư bồi rượu trong quán bar Mị Ảnh.

Diệp Thanh nhẹ giọng nói:

- Bang chủ của chúng ta dự định mở công ty điện ảnh và truyền hình, quay phim không thích hợp cho trẻ em xem, muốn tìm các ngươi làm nữ nhân vật chính, các ngươi có thắc mắc gì hay không?

Vừa dứt lời, hàng loạt tiếng cười duyên vang lên.

- Diệp thiếu nói đùa, phim loại này chúng ta cũng không phải chưa từng quay qua, có thể có thắc mắc gì hả?

- Diệp thiếu, tôi chỉ có một yêu cầu nho nhỏ, có thể chú thích ở cuối phim là tôi làm việc ở quán bar Mị Ảnh không?

- Đúng vậy, Diệp thiếu, viết thêm quán bar Mị Ảnh, như vậy chúng ta cũng có thể kiếm chút tiền rượu.

- Diệp thiếu, chỉ cần anh đồng ý, đêm nay anh muốn thế nào em cũng chiều.

- Diệp thiếu, cầu xin anh đó...

Đám người Lăng Tiêu bên trên nhíu mày, đối với loại đàn bà không biết xấu hổ này, thực sự không biết nên nói cái gì cho phải.

Lúc đầu bọn họ nghe Vương Hạo nói muốn loại phim này, trong lòng hết sức tức giận, cho rằng hắn quả thực là bại hoại của xã hội.

Nhưng bây giờ nhìn thấy loại đàn bà không biết xấu hổ này, bọn họ cũng không còn gì để nói nữa.

- Bang chủ, các nàng đều nguyện ý, về sau theo anh lăn lộn rồi, anh muốn thế nào thì được thế đó!

Diệp Thanh nhướn nhướn mày.

- Không thành vấn đề, tôi nhất định muốn thế nào thì được thế đó.

Khóe miệng Vương Hạo hơi nhếch lên, sau đó hỏi:

- Các ngươi muốn làm tiểu thư tiếp rượu cả đời sao?

Hơn mười cô gái nhìn nhau một cái, sau đó liên tục gật đầu.

Các nàng đều dựa vào thân thể để kiếm cơm, ngoại trừ rượu tiếp nam nhân, thực sự không nghĩ ra còn có thể làm gì khác, chẳng lẽ còn đi tu luyện, sau đó đi chém giết những yêu thú kia?

Thực sự quá nguy hiểm, nào có thoải mái giống như nằm ở trên giường gọi hai tiếng tiền đã tới tay.

Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi không khỏi lắc đầu, cảm thấy những cô gái này đã không cứu nổi nữa rồi, một chút tự trọng, xấu hổ cũng không có, cho dù bị Vương Hạo kéo đi quay phim, cũng không đáng được đồng tình.

Nếu như các nàng muốn xen vào việc của người khác, thì xem ra những cô gái này không những không cảm ơn các nàng, mà còn cho rằng hai người đang ngăn cản các nàng kiếm tiền.

- Chúng ta lên lầu đi nghỉ ngơi thôi.

Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi đứng dậy, sau đó lên lầu đi nghỉ ngơi, các nàng ngày hôm nay đã được kiến thức đủ nhiều sự nhơ bẩn rồi, cần phải đi về nghỉ ngơi thật tốt.

Diệp Thanh cũng không thèm để ý, loại nữ nhân tiếp rượu này quả thực khó có thể lọt vào mắt hai vị này, nhất là Nhạc Huyên, gia đình người ta đó cũng đều là nữ nhân tài ba, loại người như thế này làm sao có thể thấy hợp mắt.

Vương Hạo cũng không để ý đến hai cô gái, thở dài nói:

- Lẽ nào các ngươi cũng không muốn trở thành minh tinh người người theo đuổi sao?

- Minh tinh?

Các tiểu thư tiếp rượu ngẩn người, ngay cả Diệp Thanh cũng sửng sốt, không phải muốn quay phim sao? Làm sao trở thành minh tinh được? Lẽ nào hắn muốn chỉnh loại nữ nhân này thành? Chuyện này cũng có thể sao?

- Bang chủ, hiện giờ tôi hoàn toàn không hiểu nổi anh muốn làm gì nữa rồi? Có thể giải thích cho tôi một chút hay không?

Diệp Thanh hiếu kỳ hỏi.

- Diệp thiếu, anh nói xem, khi anh đột nhiên phát hiện ra một đại minh tinh cao cao tại thượng, bị lộ ra loại video này, anh có muốn xem hay không?

Vương Hạo hỏi ngược lại.

- Đương nhiên là nhất định phải xem rồi.

Diệp Thanh lập tức đáp:

- Đại minh tinh xinh đẹp cao cao tại thượng, hiện giờ hiện ra ở trong mắt thế nhân không góc chết, chỉ cần là đàn ông, ai sẽ không xem chứ?

Nói xong, Diệp Thanh bừng tỉnh đại ngộ:

- Bang chủ, ý của anh là, làm cho các nàng nổi tiếng, sau đó phát ra loại phim này, kiếm một món lớn?

- Không sai!

Vương Hạo mỉm cười gật đầu.

- Bang chủ, tôi thấy là anh làm như vậy chẳng khác nào ở không đi gây sự.

Diệp Thanh lắc đầu, lập tức không còn hứng thú:

- Anh nói xem, anh tốn tiền, tốn thời gian đi nâng đỡ cho các nàng nổi tiếng, sau đó phát loại video này, chẳng khác nào hủy đi con đường sự nghiệp của các nàng, loại buôn bán này, kẻ ngu si cũng biết là lỗ vốn!

Vương Hạo tự tin cười cười:

- Diệp thiếu, đối với người khác mà nói, làm cho một người trở nên nổi tiếng cần thời gian và tiền tài, nhưng đối với tôi mà nói, chỉ cần tôi muốn, chắc chắn trong vòng 3 ngày, làm toàn bộ các nàng nổi tiếng thành công.

Trong Liên bang Diệu Thiên, Liên bang Tinh Tế, cách để thành danh không khác ở Trái Đất là bao, một là đóng phim, hai là ca hát.

Chẳng qua đối với toàn dân luyện võ ở Liên bang Diệu Thiên và Liên bang Tinh Tế, cho dù là phim tình yêu cũng đều phải có công phu nguyên tố, xem cũng không phải là xem người đóng phim đẹp trai, xinh gái là được, mà là xem người nọ là có thể đánh hay không, có thể hiện được chút triết lý võ học nào không, nếu không căn bản không có thị trường.

Cho nên đối với chuyện đóng phim, Vương Hạo chưa từng nghĩ đến.

Nhưng muốn nói đến hát, hắn cảm thấy một chút vấn đề cũng không có, cho dù thời đại thay đổi như thế nào, tình yêu nam nữ chắc chắn sẽ không thay đổi, cho nên bài hát về tình yêu liền trở thành dòng nhạc chính.

Mà bởi vì lịch sử không giống nhau, hắn còn không phải là muốn đạo thế nào thì đạo sao, muốn làm cho mấy cô gái chuyên tiếp rượu này nổi tiếng, đơn giản là chuyện nhỏ.

Diệp Thanh càng thêm nghi hoặc, hỏi:

- Nếu anh ngươi có thể làm cho các nàng nổi tiếng, sao lại còn muốn quay loại phim này để hủy hoại tiền đồ của các nàng?

Diệp Thanh nghĩ, có một minh tinh nổi tiếng, chẳng khác nào có gà đẻ trứng vàng, nhưng Vương Hạo lại hết lần này tới lần khác muốn các nàng quay phim, thế có khác nào mổ gà lấy trứng chứ?

- Bởi vì tôi thích cảm giác này!

Vương Hạo cười lên ha hả:

- Tôi là ai cơ chứ? Bang chủ Lang Bang, muốn nâng đỡ ai, người đó nhất định bạo, người tôi không muốn nâng đỡ, thì cũng chỉ có thể đi tiếp rượu.

- Bộp bộp bộp...

Diệp Thanh liên tục vỗ tay, vẻ mặt sùng bái nhìn Vương Hạo:

- Cảnh giới của Bang chủ quả nhiên sâu hiểm khó dò, trình độ vô sỉ khiếp sợ thế nhân, thực sự làm cho Diệp mỗ bội phục bội phục...

Lăng Tiêu xoa trán một cái, cảm thấy người sư đệ này của hắn đúng là vô địch rồi, ít nhất trên con đường vô sỉ này, hắn đã là tồn tại vô địch.

Hai vị tiểu đệ Tiền Vạn Dương, Trần Diệu càng phục Vương Hạo sát đất, nếu để cho bọn họ tiếp xúc với loại cặn bã như tên Diệp Thanh này, tuyệt đối sẽ không nhẹ nhàng như thường như Vương Hạo vậy được.

Lý Vân Dương tuy là không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng kỳ thực cũng bội phục Vương Hạo, dù sao có thể nhanh chóng hoà mình giống như Diệp Thanh như vậy, đồng thời còn muốn tiền cho tiền, muốn gái cho gái, chuyện này đích thực không phải người bình thường có thể làm được.

Đồng thời hắn cũng hiểu, tại sao Thu Linh Hàn muốn để Vương Hạo dẫn đội, bởi vì tên này không chỉ có mưu ma chước quỷ, mà tam giáo cửu lưu đủ hạng người đều có thể ung dung ứng đối.

- Đâu có đâu có...

Vương Hạo khiêm tốn một tiếng, sau đó cười nói:

- Giờ cũng không còn sớm nữa, hay là Diệp thiếu trở về phòng nghỉ ngơi thật tốt, chờ tôi và mấy vị huynh đệ thương lượng công việc một chút, chúng ta ngày mai sẽ bắt đầu tiến hành.

- Tốt, tốt, tốt...

Diệp Thanh gật đầu, sau đó gọi nhóm các cô gái tiếp rượu vây quanh đi lên lầu, về phần Vương Hạo bọn họ định thảo luận cái gì, hắn là một chút hứng thú cũng không có.

Bởi vì việc kiếm tiền với hắn mà nói, thực sự quá đau đầu nhức óc, còn không bằng lúc này tìm các cô gái tới chơi cho đã...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.