Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 176: Chương 176: Đường Biên Giới




Trong vũ trụ đen như mực.

Phi thuyền Hắc Long bay được mấy phút liền lập tức sử dụng Không Gian Nhảy Vọt, bay về phía Liên Bang Diệu Thiên.

Trong Hắc Long Hào.

Vương Hạo nằm trên giường của mình, dùng một cây cà rốt mỹ vị đùa giỡn Tiểu Bạch, cứ như vậy để giết thời gian chuyến du hành vũ trụ. Bởi vì, cho dù bọn họ có được Không Gian Bảo Thạch, nhưng khoảng cách hai hành tinh vô cùng xa xôi, tối thiểu cần bay mấy ngày mới có thể đến nơi.

- Tiểu Bạch, mày nói mày rốt cục có cái gì không giống đây?

Vương Hạo tò mò nhìn Tiểu Bạch.

Lúc ở công ty Thiên Hỏa, Thu Linh Hàn nói cho hắn biết, cái người Thất Ma này vô cùng si mê đối virus Zombie, chỉ cần có một chút liên quan tới đồ vật có thể cải tiến virus Zombie thì hắn cũng sẽ không buông tha.

Mà hắn có được thuốc giải virus Zombie và thuốc Thứ Nguyên, những thứ này đều có thể có quan hệ với virus Zombie, cho nên Thất Ma nhất định sẽ không bỏ qua hắn.

Còn về Tiểu Bạch là sau sinh ra giống loài mới mới bị trúng virus Zombie, cũng là thứ mà Thất Ma nhất định phải có được.

Cho nên Thu Linh Hàn trịnh trọng nói cho hắn biết, sau này nhìn thấy Thất Ma tuyệt đối không được chậm trễ phải lập tức chạy, chạy được xa bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu, nếu bị bắt thì nhất định sẽ bị giải phẫu.

- Tôi có cái gì không giống?

Tiểu Bạch nghiêng cái đầu nhỏ suy nghĩ một chút, sau đó đem cái mông nhỏ lông xù nhắm ngay Vương Hạo, đung đưa cái đuôi nhỏ ngắn ngủi, vẻ mặt đắc ý nói:

- Khác con thỏ bởi vì đuôi của thỏ quá ngắn, không thể tùy ý hoạt động, mà tôi có thể động nha!

Vương Hạo lập tức kinh ngạc đến ngây người, củ cà rốt trong tay rơi vào trên giường, trong đầu chỉ có một ý niệm, con thỏ này thật là không biết xấu hổ!

- Con thỏ này giống như cậu, đều là bộ dạng không cần thể diện.

Một âm thanh lạnh lẽo truyền đến từ cánh cửa.

Vương Hạo ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy Tuyết Thiên Cầm lạnh lùng đứng ở cửa phòng đồng thời tiện tay đem cửa đóng lại.

- Cô đóng cửa làm gì? Không phải là định dùng sức mạnh với tôi chứ?

Vương Hạo một mặt cảnh giác nhìn Tuyết Thiên Cầm.

- Cậu không phải kiểu mà tôi yêu thích.

Tuyết Thiên Cầm trợn nhìn Vương Hạo một cái, sau đó vẻ mặt thành thật hỏi:

- Tôi là tới hỏi cậu, lúc đầu ở Thiên Minh Tinh, cậu làm như thế nào mà phát hiện trạng thái ẩn thân của tôi?

Vương Hạo cười không nói, Mắt Hồ Ly là một trong những lá bài tẩy của hắn sao có thể tùy tiện nói cho người khác biết được!

- Không nói coi như...

Tuyết Thiên Cầm phồng má trừng Vương Hạo một cái.

- Tất cả mọi người cẩn thận, chúng ta phải xuyên qua đường biên giới của Liên Bang Stars...

Giọng của Linh Linh truyền đến từ phòng điều khiển.

- Đến đường biên giới!

Hai người Vương Hạo và Tuyết Thiên Cầm nhìn nhau một cái, lao nhanh ra khỏi phòng, thần sắc khẩn trương lên.

Ở đường biên giới của hai Liên Bang lớn đều có đồn trú của số lượng lớn binh sĩ, nếu như không cẩn thận rất có thể sẽ bị phát hiện, mà một khi bị phát hiện thì có nghĩa là có khả năng bị đánh rơi, cho nên nhất định phải luôn luôn chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu mới được.

Khi hai người trước sau ra khỏi phòng thì vừa vặn đụng phải bọn người Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi, thế là vài đôi mắt cứ ngây ngốc nhìn bọn hắn.

Hai cô gái Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi nghĩ thầm, Tuyết Thiên Cầm này vì sao lại ở trong phòng Vương Hạo? Chẳng lẽ bọn họ đã tốt đẹp rồi? Nhưng như vậy cũng quá nhanh rồi?

Trong lòng Lý Vân Dương lắc một cái, nhanh như vậy đã hạ được Tuyết Thiên Cầm, vậy nữ thần Nhạc Huyên của hắn và Vương Hạo thời gian dài như vậy, có phải cũng bị giải quyết hay không?

Hai người Tiền Vạn Dương và Trần Diệu cho Vương Hạo một ngón tay cái. Sau khi khi dễ Tuyết Thiên Cầm thảm như vậy, tay còn có thể dễ dàng, lão đại chính là lão đại, thật sự là tình thánh một đời!

Trên trán Tuyết Thiên Cầm phủ đầy hắc tuyến, ánh mắt của bọn người này là có ý gì? Chẳng lẽ tất cả đều cho rằng cô bò lên trên giường của Vương Hạo?

Vương Hạo một mặt mờ mịt nhìn mọi người, đó là tình huống như thế nào? Không có việc gì nhìn hắn như vậy làm gì? Chẳng lẽ gần đây lại trở nên đẹp trai hơn?

- Mọi người không nên đứng ở đây, chúng ta vẫn là nên bắt đầu phòng bị đi!

Lăng Tiêu mở miệng phá vỡ bầu không khí này.

- Không xong rồi, hình như có một chiếc chiến hạm phát hiện ra chúng ta.

Giọng Linh Linh gấp gáp truyền đến từ phòng điều khiển.

Đám người kinh hãi vọt vào phòng điều khiển, chỉ thấy trên màn hình hiển thị một chiếc phi thuyền hình chiến đấu cỡ lớn đang đuổi theo bọn họ.

- Đây là phi thuyền Chiến Phủ, là phi thuyền vũ trụ đỉnh cấp của Liên Bang Diệu Thiên, các loại thiết bị bên trên đều vô cùng tiên tiến, phát hiện được chúng ta cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả.

Sắc mặt Lý Vân Dương nghiêm túc nói.

- Loại phi thuyền cấp bậc này tại sao lại ở chỗ này?

Lăng Tiêu cau mày nói.

- Ai biết được!

Vương Hạo nhún vai, sau đó phân phó nói:

- Tiền Vạn Dương, mày mở khóa hạt pháo laser, không cần dông dài trực tiếp đánh đòn phủ đầu; Trần Diệu mày mở quỹ đạo pháo, cho hắn một pháo trước rồi lại nói.

- Sư đệ Vương Hạo đợi chút!

Lăng Tiêu ngăn cản nói:

- Nơi này là đường biên giới, nếu chúng ta sử dụng hỏa lực lớn như vậy thì không thể nghi ngờ là đang khiêu chiến.

- Sư huynh của tôi, anh động não chút có được không.

Vương Hạo nhếch miệng:

- Bây giờ cao thủ của đối phương đều ở nhà, chúng ta với loại thực lực này đi cứu người, là anh có thể đánh được hay là tôi có thể đánh được đây?

- Cái này. . .

Lăng Tiêu nghẹn lời.

- Cậu là muốn cho hai bên đánh nhau để cao thủ của Liên Bang Diệu Thiên đến biên cảnh?

Nhạc Huyên giật mình nói.

- Có thể đến bao nhiêu cao thủ thì tôi không biết, nhưng tối thiểu có thể dời đi một ít.

Vương Hạo búng tay một cái, ra hiệu cho hai người Tiền Vạn Dương và Trần Diệu khai hỏa.

- Rõ!

Hai người nhẹ gật đầu, ấn mở khởi động hai quả đại pháo.

- Chúng ta không thể tùy ý chọn khiếu chiến.

Lý Vân Dương tiến lên ngăn cản nói.

- Thật là đồ ngớ ngẩn!

Vương Hạo cho Lý Vân Dương một ánh mắt khinh bỉ:

- Cậu thật sự coi hai viên đạn đạo là có thể khiến hai Liên Bang lớn khai chiến hoàn toàn à?

Đám người cau mày nghĩ nghĩ, cảm thấy Vương Hạo nói cũng có đạo lý, cách hai Liên Bang lớn khai chiến lần trước cũng đã qua thời gian mười mấy năm rồi, bây giờ hai bên đều đang trong thời kỳ khôi phục, muốn khai chiến toàn diện quả thực là không thực tế, nhiều nhất là có chút xung đột.

Vương Hạo không để ý tới người khác, phân phó nói:

- Linh Linh, chờ sau khi nã pháo thì trước tiên mở hình thức ẩn thân, sau đó nahnh chóng xông vào, tuyệt đối không thể dừng lại.

- Đã rõ!

Linh Linh gật đầu nhỏ, sau đó chăm chú nhìn chằm chằm màn hình chuẩn bị tùy thời rời đi. Dựa vào hỏa lực của Hắc Long Hào, muốn liều với loại chiến hạm đỉnh cấp này không thể nghi ngờ là đang lấy trứng chọi đá, chỉ có thể tìm đúng thời cơ nhanh chóng rời đi mới được.

- Vù vù...

Một giây sau, một quả đạn đạo Tinh Không kéo cái đuôi dài bắn về phía phi thuyền Chiến Phủ.

Đồng thời, từng đạo laser thô to lấy tốc độ ánh sáng mở đường cho đạn đạo Tinh Không, muốn tiêu diệt đạn đạo muốn chặn đường đạo đạn Tinh Không kia.

- Chính là bây giờ!

Mắt hạnh Linh Linh bỗng nhiên mở to, tay nhỏ nhanh chóng ấn mở hệ thống ẩn thân, sau đó một bước nhảy không gian biến mất ngay tại chỗ.

- Ầm ầm!!

Đạn đạo Tinh Không hung hăng đập vào trên phi thuyền Chiến Phủ, một ánh lửa to lớn ngút trời nổi lên, đồng thời pháo laser mà hạt pháo laser bắn ra tới cũng đập vào trên phi thuyền Chiến Phủ, dâng lên một cỗ sóng khí nóng hổi.

Không lâu sau, khi tất cả đều khôi phục lại bình tĩnh, phi thuyền Chiến Phủ cũng không bị đánh rơi như trong tưởng tượng. Chỉ là phía trước bị tạc ra một lỗ lớn như một người cao, mà lỗ nhỏ ấy đối với thể tích của phi thuyền Chiến Phủ khổng lồ mà nói quả thật không tính là gì.

Nhưng đúng lúc này, một tiếng rống giận dữ vang vọng toàn bộ phi thuyền Chiến Phủ:

- Liên Bang Stars đáng chết, vậy mà sử dụng đạn đạo Tinh Không, nếu bọn mày đã muốn khai chiến thì ông đây liền thành toàn bọn mày...

Cùng lúc đó, bên tai Vương Hạo vang lên hệ thống âm thanh:

- Chúc mừng ký chủ thành công khiêu chiến đại chiến giữa các vì sao, thu hoạch được ba ngàn vạn điểm phản diện.

Hai mắt Vương Hạo tỏa sáng, bắt đầu khiếu chiến đã có ba ngàn vạn điểm, vậy nếu triệt để thăng cấp chiến tranh thì được bao nhiêu... . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.