Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 212: Chương 212: Da mặt dày đến mức không người nào có thể địch




- Hệ thống nhắc nhở, Túc chủ trước mắt có 17 ức 4000 vạn điểm Phản diện, kiến nghị mua Phá Thiên Cự Kiếm quyết, kiếm thứ hai, Phá Quân Toàn Phong Trảm!

- Phá Quân Toàn Phong Trảm!

Một giây kế tiếp, trước mắt Vương Hạo xuất hiện tin tức của Phá Quân Toàn Phong Trảm.

Phá Quân Toàn Phong Trảm, kiếm thứ hai của Phá Thiên Cự Kiếm quyết, giá hoán đổi là 5 ức điểm Phản diện.

- Mới chỉ có 5 ức, trực tiếp mua luôn, thuận tiện đề thăng đến Hồn Nhiên Thiên Thành.

Vương Hạo gương mặt hào khí. Hắn hiện tại thứ không thiếu nhất chính là điểm Phản diện. Nếu như thiếu chỉ cần bán chút ít phim không thích hợp cho thiếu nhi, không những có tiền, mà còn có điểm Phản diện.

- Leng keng, chúc mừng Túc chủ hao tốn 5 ức điểm Phản diện, mua Phá Quân Toàn Phong Trảm!

- Leng keng, bởi vì Túc chủ lĩnh ngộ cự kiếm tinh thông Hồn Nhiên Thiên Thành, Phá Quân Toàn Phong Trảm đạt đến Đăng Phong Tạo Cực.

- Leng keng, chúc mừng Túc chủ hao tốn 5 ức điểm Phản diện, đề thăng Phá Quân Toàn Phong Trảm đến Hồn Nhiên Thiên Thành.

- Hệ thống nhắc nhở, Túc chủ chỉ còn lại, 7 ức 4000 vạn điểm Phản diện.

Lúc này, thân thể Vương Hạo run lên, trong đầu trống rỗng, tất cả mọi thứ chung quanh đều biến hóa, người cũng không ở trong phòng tắm, mà là xuất hiện trên một chiến trường.

Ầm ầm! ! !

Đột nhiên, trên không trung sét giật sấm rền, một nam nhân áo trắng bị thiên quân vạn mã bao vây, nhưng nam nhân áo trắng lại sắc mặt bình tĩnh, trong tay nắm lấy một thanh cự kiếm.

- Phá Quân Toàn Phong Trảm!

Nam nhân áo trắng hét lớn một tiếng, cự kiếm chợt phá vỡ hư không, một đạo kiếm quang cự đại bỗng nhiên xuất hiện.

Ầm ầm! ! !

Một giây kế tiếp, một tiếng nổ thật lớn vang lên, cả vùng đất trong nháy mắt lan tràn ra từng vết rách dữ tợn, trên không trung cuốn lên một luồng cuồng phong càn quét cả vùng đất.

Đồng thời, mặt đất dưới chân Vương Hạo cũng bị sụp đổ trong nháy mắt. Một cơn lốc càn quét mặt đất, bụi bậm hiện đầy hư không, bất cứ thứ gì cũng nhìn không rõ.

Sau khi hết thảy đều bình tĩnh lại, Vương Hạo ngơ ngác nhìn một màn trước mắt, chỉ thấy cả vùng đất không còn cái gì cả. Thiên quân vạn mã vừa rồi toàn bộ đều biến mất không thấy đâu. Cả vùng giống như bị san bằng một tầng.

Đúng lúc này, thời gian trôi qua, Vương Hạo trong nháy mắt tỉnh táo lại.

- Má ơi, một chiêu này quả thực chính là tất sát kỹ quần công...

Vương Hạo lau mồ hôi trên đầu, hiển nhiên bị dọa cho phát sợ.

- Thực lực của cậu dường như lại biến đổi mạnh hơn rồi?

Một thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên.

Vương Hạo quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tuyết Thiên Cầm nhiều ngày không gặp đang ngồi ở chỗ kia. Tay cầm một quả táo đỏ lớn, cắn nhẹ nhẹ, quai hàm phình ra ấy rất là đáng yêu.

- Cô không biết gõ cửa trước khi vào sao?

Vương Hạo đứng dậy hoạt động một chút thân thể đã cứng ngắc.

Tuyết Thiên Cầm không trả lời, mà nhẹ giọng hỏi:

- Truyền tống trang bị tiếp thu khí mà cậu cần, chúng tôi đã mang cho cậu, nhưng cậu tính làm sao giao cho Thu Lôi, còn tính như thế nào lấy được những thứ thiết bị công nghệ cao đó trên Quân tinh?

- Cái này không cần cô lo lắng, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, tiếp thu khí hai ngày này sẽ giao đến tay Thu Lôi.

Vương Hạo đi tới trước mặt Tuyết Thiên Cầm, lại cười nói:

- Tuy nhiên tôi còn có một việc cần cô hỗ trợ!

- Chuyện gì?

Tuyết Thiên Cầm tò mò hỏi.

- Tôi cần máu của cô chế biến Táng Thiên dược phẩm...

Vương Hạo mỉm cười, chụp cánh tay mảnh khảnh của Tuyết Thiên Cầm, sau đó một cái ống kim lớn xuất hiện lần nữa trước mắt cô.

- Chờ một chút, cậu không phải đã nói không hút máu của tôi nữa sao?

Tuyết Thiên Cầm bị hù mồ hôi lạnh ứa ra, thân thể một mực rụt ra sau, dường như cô bé quàng khăn đỏ gặp phải sói già vậy. Nhưng cánh tay mảnh khảnh bị Vương Hạo nắm thật chặt, căn bản trốn không thoát.

Vương Hạo lại cười nói:

- Nhưng sư phụ của cô cũng đã nói, lần hành động này do tôi chỉ huy, hiện tại tôi cần máu của cô, cho nên cô cứ coi như lệnh sư phụ phải nghe theo không thể cãi, cam chịu số phận đi!

- A...

Một giây kế tiếp, tiếng thét chói tai vang lên trong căn phòng trống trải.

- Chuyện gì xảy ra?

Một lát sau, hai cô Nhạc Huyên, Hạ Vi Vi vọt vào, nhưng khi các cô thấy Tuyết Thiên Cầm sắc mặt tái nhợt, hơi thở thoi thóp, mí mắt run lên, hình ảnh này tại sao quen thuộc như vậy chứ! ?

- Sư đệ, cậu đây là?

Lăng Tiêu cũng đi tới, tò mò hỏi.

- Không có gì, hút chút máu chế biến Táng Thiên dược phẩm thôi.

Vương Hạo phất tay áo ra hiệu không sao cả.

Lăng Tiêu liếc mắt một cái, Tuyết Thiên Cầm hít vào thì ít, thở ra thì nhiều, đây thật sự chỉ hút có chút thôi sao!?

Lúc này, Vương Hạo đang gọi Hệ thống:

- Ta muốn tăng cấp bậc Dược Tề sư lên tới Dược vương cấp bốn, cần bao nhiêu điểm Phản diện?

- Hệ thống nhắc nhở, trước khi đề thăng Dược vương cấp bốn cần một bộ thủ pháp chế biến dược phẩm. Hệ thống đề cử, Mộng Huyễn thủ, đây là bản thăng cấp của Thiên Huyễn thủ, chỉ cần 2 ức điểm Phản diện, không chỉ có thể học mà còn có thể đề thăng đến Hồn Nhiên Thiên Thành.

- Ngay sau đó, Túc chủ chỉ phải hao phí 5 ức điểm Phản diện, là có thể đổi tất cả dược phẩm phối phương của Dược vương cấp bốn.

Vương Hạo gãi gãi cằm, sau vụ hoán đổi này trên người chỉ còn lại 4000 vạn điểm rồi, bất quá chờ mấy phim nữ hầu rượu bán ra ngoài, đồng dạng sẽ lần nữa tăng điểm Phản diện mạnh, cho nên cũng không cần lo lắng.

- Đổi!

Vương Hạo nói với Hệ thống.

Một giây kế tiếp, Vương Hạo run lên một cái, trong đầu xuất hiện một lượng lớn kiến thức về dược phẩm.

- Sư đệ, cậu không sao chứ?

Lăng Tiêu thấy thế, quan tâm hỏi.

- Tôi có thể có chuyện gì được chứ!

Vương Hạo nhún vai, lấy ra toàn bộ nguyên liệu chế biến dược phẩm.

Khi tay của Vương Hạo bắt đầu động vào, tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người, trở nên nhanh chóng hơn rồi. Tốc độ tay của hắn nhanh chóng hơn so với trước kia nhiều, hơn nữa thủ pháp đó còn trôi chảy hơn so với trước đây.

Chẳng lẽ Vương Hạo đột phá? Đạt đến Dược vương cấp bốn rồi sao! ?

Nhưng cái ý niệm này mới vừa dâng lên, mọi người liền vội vàng lắc đầu phủ định. Nếu như Dược tông cấp ba 17 tuổi vốn dĩ trước đây đã chưa từng có ai, như vậy Dược vương cấp bốn 17 tuổi hiện giờ, còn có để cho người ta sống nữa hay không a! ?

Thời gian không lâu, Táng Thiên dược phẩm được chế biến ra, tuy rằng vẫn là bản giảm yếu đi, nhưng so với trước đây vẫn mạnh hơn rất nhiều.

- Lúc còn là Dược tông cấp ba, chế biến Táng Thiên dược phẩm đối phó Võ đế đã là cực hạn rồi, hiện tại Dược vương cấp bốn chế biến Táng Thiên dược phẩm đối phó Võ đế tuyệt đối chỉ là chút chuyện nhỏ.

Vương Hạo thu Táng Thiên dược phẩm cầm trong tay.

- Cái này. . . Cái này. . .

Nghe được Vương Hạo nói thế, mọi người có mặt trợn tròn hai tròng mắt, hoàn toàn bị chấn động ghê gớm.

Nếu như vừa rồi bọn họ còn có điều hoài nghi, như vậy hiện tại hết thảy đều hoàn toàn rõ ràng, Vương Hạo thật sự đạt đến Dược vương cấp bốn rồi.

Chỉ có điều Vương Hạo mỗi ngày chuyện gì cũng không làm, làm sao lại đạt đến Dược vương cấp bốn được chứ?

Cái này nếu để cho mấy người bào chế thuốc ngày ngày trốn trong phòng thí nghiệm biết được, còn không xấu hổ đến mức tự sát hay sao a!

- Ông trời của ta ơi! ! !

Lăng Tiêu bị chấn động sửng sốt ngay tại chỗ. Hắn thực tế không dám tưởng tượng, sau khi tin tức Dược vương cấp bốn 17 tuổi được truyền đến Công hội Dược phẩm, những Dược Tề sư kia sẽ phản ứng ra sao.

Không quản họ phản ứng gì, khẳng định sẽ hoàn toàn điên cuồng, cho dù những lão già dịch như Tô Mộc chết sống cũng muốn cho Vương Hạo luyện võ, đoán chừng Công hội Dược phẩm cũng sẽ không đồng ý.

Thậm chí, ngay cả vị hội trưởng thần long kiến thủ bất kiến vĩ đó của Công hội Dược phẩm cũng có thể tự mình ra mặt, cho dù thu Vương Hạo làm đồ đệ cũng không phải là không có khả năng.

- Đều nhìn tôi như vậy làm cái gì? Chẳng lẽ sự xuất sắc của tôi đã đạt đến trình độ thông sát nam nữ rồi sao?

Vương Hạo sờ gò má của mình một cái, gương mặt nghi hoặc nhìn mọi người.

Mọi người đảo cặp mắt trắng dã, người này không chỉ có thiên phú không người có thể địch, da mặt cũng dầy tới mức không người có thể chọt thủng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.