Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 168: Chương 168: Công Ty Thiên Hỏa




Vù vù......

Bỗng nhiên một âm thanh kinh thiên động địa vang lên dồn dập, lan truyền khắp Thành phố số 11.

Những sinh viên mặt mày ủ rũ ngước đầu nhìn, chỉ thấy một quả hỏa tiễn đen kịt mang theo sức hủy diệt vô cùng lớn mạnh đang nhanh chóng bắn về phía Phi thuyền cỡ lớn của Tổ chức khủng bố DY trên bầu trời.

- Là hỏa tiễn Tinh Không!

Thấy cảnh tượng này, các sinh viên mừng rỡ, mặc dù tốn rất nhiều tiền, nhưng so với đối với tính mạng nhỏ bé này, tiền có vẻ như không quan trọng đến như vậy.

Thấy vậy Khô Ma vội hét lên:

- Phi thuyền mau khởi động lá chắn năng lượng.

Vừa dứt lời, Phi thuyền của Tổ chức khủng bố DY được bao bọc bởi một lá chắn năng lượng vô cùng lớn.

Đùng đoàng!

Sau khi hỏa tiễn Tinh Không đâm vào Phi thuyền, một luồng ánh lửa khủng bố trong phút chốc thắp sáng cả trời đất, một đường lửa kéo dài nối liền mặt đất và bầu trời, khiến cho con người cảm thấy mình nhỏ bé thế nào.

Cùng lúc đó, sóng khí được sinh ra từ vụ nổ cuồn cuồn khắp trời đất, trong phút chốc tất cả Thành phố số 11 bị bao phủ bởi sóng khí nóng hổi, tất cả hoa cỏ, cây cối xung quanh đều biến mất.

Còn một số thành viên Tổ chức khủng bố DY đang liều mình công kích lá chắn năng lượng ở bên ngoài Thành phố số 11, trong nháy mắt đã bị sức nóng đốt cháy, sau đó biến mất giữa trời đất.

Nếu như không phải Thành phố số 11 có lá chắn năng lượng bảo vệ, thì chắc hẳn những sinh viên trong Thành phố số 11 cũng giống như những thành viên Tổ chức khủng bố DY kia, biết mất sạch sẽ.

- Đây là uy lực của hỏa tiễn Tinh Không sao? Đúng là một mớ hỗn độn dũng mãnh!

Vương Hạo ngước nhìn, chói đến mức cảm thấy đau mắt, tuy dùng lá chắn năng lượng bảo hộ, nhưng vẫn cảm thấy được một làn sóng khí nóng hổi ập đến.

- Tại sao lại có thể như vậy? Cơ Sở 11 làm sao có thể có hỏa tiễn Tinh Không!

Khô Ma chống cự một cách khó khăn, vẻ mặt vô cùng sợ hãi, ông chống lại một quả hỏa tiễn Tinh Không đã là quá sức rồi, nếu như thêm một quả nữa, thì ông muốn chết một cách oai phong cũng không được.

Sau khi tất cả đều trở lại bình thường, Phi thuyền cỡ lớn trên bầu trời đã lắc lư sắp rơi, lập tức không chống đỡ nổi nữa.

Sau khi Thành phố số 11 trải qua vụ nổ khủng bố này, thì lá chắn năng lượng bảo hộ bên ngoài đã biến mất.

Thôi chết rồi!

Vương Hạo vội vàng bắn một quả pháo!

Các sinh viên sợ hãi nhìn Khô Ma đang bay trên bầu trời, lá chắn năng lượng của Thành phố số 11 không còn nữa, họ làm thế nào để chống lại được Võ Đế đang nổi cơn thịnh nộ này.

- Các vị sinh viên, muốn sống thì hãy mau đưa tiền cho tôi, nếu chận trễ, có thể tôi sẽ đi.

Tiếng Vương Hạo vang khắp Thành phố số 11.

Mặt các sinh viên tái xanh, tên khốn kiếp này không xem bây giờ là lúc nào, lại còn muốn vơ vét tiền trên người họ, có thể có chút lòng đồng cảm không!

Nhưng khi các sinh viên nhìn thấy Phi thuyền Hắc Long khởi động, chuẩn bị sẵn sàng rời đi, chỉ có thể ngoan ngoãn gửi tiền cho Vương Hạo.

Cuối cùng, so với tính mạng nhỏ bé thì tất cả những thứ khác đều không quan trọng.

A!

Khô Ma hét lớn, toàn thân toát ra một luồng khí tức mạnh mẽ làm rung chuyển cả đất trời.

Đặc biệt là uy lực khủng bố đó, càng khiến cho các sinh viên khiếp sợ đến mức đứng không vững, sau đó ngã nhào xuống đất.

Trong Phi thuyền Hắc Long.

Tiền Vạn Dương vội vàng nói:

- Lão đại, tiền trong tài khoản của anh tăng lên chóng mặt, đã đủ để mua thêm hai quả hỏa tiễn Tinh Không rồi.

- Mới được hai quả, lần giao dịch này đúng là lỗ lớn rồi.

Vương Hạo thở dài, vốn dĩ dự tính kiếm mười mấy lần lợi nhuận, nhưng kết quả mới được năm lần, thật là thất bại thảm hại.

Tiền Vạn Dương và Trần Diệu trố mắt nhìn, không biết nên miêu tả vị Lão đại như thế nào mới được, trong thời gian ngắn như vậy người khác nếu như kiếm được hơn năm lần lợi nhuận, thì có lẽ đêm ngủ cũng có thể cười tỉnh giấc, nhưng ngược lại Vương Hạo còn không hài lòng.

Có lẽ, đây chính là nguyên nhân khiến cho Vương Hạo mới có mười bảy tuổi, gây ra nhiều chuyện như vậy mà vẫn còn có thể ung dung tự tại!

- Lão đại, chúng ta có cần bắn thêm một quả hỏa tiễn Tinh Không nữa không?

Trần Diệu hỏi.

- Bắn cái gì chứ!

Vương Hạo khó chịu nhìn Trần Diệu,

- Anh mày đã lỗ vốn rồi, còn bắn cái gì nữa? Chú tưởng anh mày nhiều tiền, thích đi làm việc thiện sao!

Tiền Vạn Dương và Trần Diệu nhếch mép, Lão đại này thật sự quá vô sỉ rồi, kiếm được nhiều tiền như vậy, lại còn nói mình lỗ vốn, nhưng lời nói ra không có lời nào là thật cả!

Đùng đoàng.....

Chính vào lúc này, tiếng nổ vang lên dồn dập, chỉ nghe tiếng đã biết, hỏa lực vô cùng mạnh mẽ, mạnh hơn rất nhiều so với hỏa lực của Tổ chức khủng bố DY.

- Chuyện gì vậy!

Vương Hạo quay đầu nhìn, chỉ nhìn thấy bảy tám chiếc Phi thuyền cỡ lớn xuất hiện trên bầu trời, họ bắn liên tiếp vào Phi thuyền đang chảo đảo sắp rơi của Tổ chức khủng bố DY.

Giống như vậy, đến ngay cả Khô Ma họ cũng không tha, thậm chí còn là mục tiêu chính.

Hơn nữa, vũ khí trên những Phi thuyền này thấp nhất cũng đạt đến mức sát thương cấp bốn, cao hơn rất nhiều so với vũ khí trên Phi thuyền của Tổ chức khủng bố DY.

- Đây là Phi thuyền của nhà ai vậy/

Vương Hạo giật mình, hỏa lực này quá mạnh, cho dù là mấy chục Võ Đế gặp phải loại công kích này, cũng phải quỳ gối.

- Lão đại, anh nhìn ký hiệu ngọn lửa trên Phi thuyền kìa.

Tiền Vạn Dương chỉ tay vào Phi Thuyền nói.

- Đây là Công ty Thiên Hỏa!

Vương Hạo gật đầu bừng tỉnh, trong phút chốc đã hiểu rõ tại sao đối phương lại có hỏa lực mãnh mẽ đến vậy.

Công ty Thiên Hỏa là một trong năm thế lực lớn của Liên Bang Tinh Tế, họ là Công ty đầu tiên kinh doanh vũ khí, đạn dược, tất cả vũ khí, đạn dược trong Liên Bang Tinh Tế là do họ sản xuất, sau đó phân phối xuống các công ty nhỏ để bán.

Nhưng chỉ cần có người không tuân thủ quy định, muốn nhúng tay vào lĩnh vực kinh doanh vũ khí, đạn dược, không cần biết đối phương là ai thì Công ty Thiên Hỏa tuyệt đối sẽ đưa Chiến thuyền Vũ trụ đến tiêu diệt thế lực này, với mục đích duy nhất đó là bảo vệ vị trí bá chủ của họ trong lĩnh vực kinh doanh vũ khí, đạn dược.

- Công ty Thiên Hỏa này tự nhiên đến đánh Tổ chức khủng bố DY làm gì?

Vương Hạo cảm thấy mơ hồ, về lý mà nói thì Tổ chức khủng bố DY là khách hàng của Công ty Thiên Hỏa mới đúng, không có lý do gì lại tới đánh khách hàng của mình!

Tiền Vạn Dương và Trần Diệu cũng không tin nổi, trong thời đại hòa bình như ngày nay, phần tử khủng bố là một trong những thành viên sử dụng vũ khí nhiều nhất, cũng có thể nói đây là khách hàng trung thành cuả Công ty Thiên Hỏa. Cho nên Công ty Thiên Hỏa không có lý do gì đến tấn công Tổ chức khủng bố DY mới phải.

- Mặc kệ Công ty Thiên Hỏa, mau xem chiếc Phi thuyền mới bị đánh rớt xuống kia có Tinh Thạch năng lượng vô hạn không.

Vương Hạo vội vàng nhìn Phi thuyền của Tổ chức khủng bố DY trên màn hình.

Hứ!

Tiền Vạn Dương và Trần Diệu gật đầu lia lịa, bắt đầu tìm kiếm thiết bị động cơ mà trên đó có lắp Tinh thạch năng lượng vô hạn.

- Tôi tìm thấy rồi, là ở đây!

Linh Linh vui mừng chỉ vào một thiết bị màu đen cao to, đây chính là thiết bị động cơ của Phi thuyền Vũ trụ, bên trong đó có Tinh thạch năng lượng vô tận.

- Thiết đị động cơ này lớn quá, bên trong tuyệt đối không chỉ có một viên Tinh Thạch năng lượng vô tận.

Tiền Vạn Dương vui mừng kêu lên.

- Nhiều thì càng tốt, như vậy anh có thể lắp đặt một viên cho Cự Giáp của anh.

Vương Hạo khẽ cười, sau đó điều khiển Phi thuyền Hắc Long bay về phía thiết bị động cơ đó.

- Lão đại, chiếc Phi thuyền này là do Công ty Thiên Hỏa đánh rớt xuống, chúng ta lại cướp Tinh Thạch năng lượng vô tận một cách trắng trợn như vậy, có chọc giận Công ty Thiên Hỏa không?

Tiền Vạn Dương lo lắng nói.

Vương Hạo trợn mắt lên, đây rõ ràng là do anh mày dùng hỏa tiễn Tinh Không bắn hạ, ai nói là do Công ty Thiên Hỏa bắn hạ chứ.

Tiền Vạn Dương và Trần Diệu sững sờ, lẽ nào đây là người mặt dày mày dạn, nói dối không chớp mắt trong truyền thuyết hay sao!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.