Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 242: Chương 242: Bán Thú nhân




Nhìn một đám Ngưu Đầu nhân tức giận không thôi, Vương Hạo lau mồ hôi trên đầu, thầm nghĩ, cơ trí hắn cũng khá tốt. Hắn nhớ Thu Lôi đã nói Ngưu Đầu nhân là chủng tộc không đầu óc nhất trong trong Bán Thú nhân, đồng thời cũng ngốc nhất.

Căn cứ Thu Lôi nói, Ngưu Đầu nhân tuy rằng lực lớn vô cùng, số lượng không ít, là một loại chủng tộc mạnh mẽ phi thường.

Nhưng bởi vì không có đầu óc, không biết kiếm tiền, không biết tính toán, cho nên dù sao thì cũng luôn bị chủng tộc khác gài bẫy.

Mà những chủng tộc Bán Thú nhân khác thấy Ngưu Đầu nhân ngu si như thế, lại rất yên tâm thuê họ làm hộ vệ, như vậy không chỉ rẻ hơn, mà còn rất an toàn.

Cho đến lúc chiến tranh, Ngưu Đầu nhân còn có thể bị lừa đi làm đội cảm tử, dù sao bỏ ra và thu vào hoàn toàn không có quan hệ trực tiếp.

Cơ bản đều đợi tới sau đó mới phát hiện mình bị lừa, nhưng lần sau dùng thủ đoạn giống như vậy bọn họ vẫn có thể bị mắc lừa.

Cài này không thể không nói, cái chủng tộc này có thể sống đến bây giờ, thật là kỳ tích.

- Mặc kệ hắn có phải là Ngưu Đầu nhân được phẫu thuật thẩm mỹ hay không, đều chém hết đi.

Một tên Lang nhân vung tay lên, hô to một tiếng:

- Chỉ cần bắt cóc đại tiểu thư của Hồ tộc, chúng ta lập tức phát tài.

- Hú ú ú ú ú ... ! ! !

Tất cả Lang nhân đều hét lớn một tiếng, sau đó nhanh chóng phóng về phía Ngưu Đầu nhân.

Ngưu Đầu nhân cũng không cam chịu yếu thế, hét lớn một tiếng, nghênh đón lấy.

- Đại tiểu thư của Hồ tộc!?

Vương Hạo sửng sốt một chút, bắt đầu tìm kiếm khắp nơi.

Căn cứ vào lời giới thiệu của Thu Lôi, trong Bán Thú nhân chỉ có Hồ tộc có vóc dáng giống con người đến chín phần mười. Đồng thời nữ nhân của Hồ tộc đa số mị lực mười phần, đặt ở thế giới loài người, chính là đại mỹ nhân tuyệt thế, hồ ly tinh xinh đẹp.

Nghe nói lúc trước khi Nhân tộc cùng dị tộc tranh đoạt bá chủ của Ngân Hà tinh hệ, có không ít cao tầng của nhân tộc bị trúng mỹ nhân kế của Hồ tộc, thật thà ngoan ngoãn nói ra hết thảy cơ mật, làm cho nhân loại bị tổn thất nặng nề.

Cuối cùng cao tầng của nhân loại không thể không hạ mệnh lệnh cứng, gặp được nữ nhân của Hồ tộc bất chấp tất cả giết ngay, từ đó mới khiến nhân loại thành công khống chế làm bá chủ Ngân Hà tinh hệ.

Bây giờ gặp loại hồ ly tinh trong truyền thuyết này, hắn làm sao có thể không cố gắng nhìn trộm một chút chứ!

Chỉ chốc lát, Vương Hạo đã thấy xa xa có ba gã Ngưu Đầu nhân đang bảo vệ một người con gái nhỏ nhắn. Chỉ thấy cô gái này hình thể thon thả, làn da rất trắng, trắng nõn như tuyết, má lúm đồng tiền đẹp trong suốt như ngọc, vừa nhìn thấy biết chính là một đại mỹ nhân tuyệt thế.

Chỉ có điều phía sau lưng vị đại mỹ nhân tuyệt thế kia, có mang theo một cái đuôi bằng lông mượt mà, tai cũng là tai hồ ly với lông lá xồm xoàm.

- Quả nhiên không hổ là hồ ly tinh, mọi cử động dụ người như vậy.

Vương Hạo gãi gãi cằm, đây hẳn là cực phẩm của loại tứ chi thon dài eo thon mông lớn “trường túc bất chi lao” (chân dài không mệt mỏi) rồi!?

- Trong lúc chiến đấu lại dám phân thần!

Một tên Lang nhân khuôn mặt dữ tợn, mắt lộ hung quang, cầm trường kiếm bổ nhào tới phía Vương Hạo.

Lang nhân có tính tình gần như sói, đều thích đánh hội đồng. Dưới sự hướng dẫn của một tên Lang nhân đó, rất nhiều Lang nhân chung quanh cũng đều đua nhau mắt lộ hung quang, lần lượt từng thân ảnh lướt thẳng ra, giống như nước lũ mãnh liệt kéo đến, mang theo khí thế chưa từng có từ trước tới nay.

Nghe vậy, hai tròng mắt Vương Hạo chợt mở ra, dâng lên một chút hàn ý, không nhanh không chậm bước ra một bước về phía trước, lẩm bẩm nói:

- Vừa đúng dịp thử một lần xem thực lực gần đây đạt đến trình độ nào.

Còn chưa dứt lời, Vương Hạo trong nháy mắt đi vào trạng thái Thiên Nhân Hợp Nhất, cả người dung nhập vào trong thiên địa, linh khí lại không ngừng trào nhập vào bên trong cơ thể, khiến cho khí lực, cảm giác, tốc độ đều tăng lên trên diện rộng.

Đồng thời, Vương Hạo còn đưa ra một ngón giữa, kèm theo kỹ năng tự mang Toàn Dân Công Địch. Ngón giữa khiêu khích này có thể khiến cho đối thủ phát động công kích với mình, nhưng trí thông minh trực tiếp giảm xuống thành số không.

- Hú ..... ừ...ừ...ừ...

Lang nhân đối diện thấy ngón giữa của Vương Hạo, đột nhiên hai tròng mắt hiện lên hồng quang, trong đầu chỉ có một ý nghĩ, xé nát tên Ngưu Đầu nhân tối ngày đi phẫu thuật thẩm mỹ này, nhất định phải xé nát hắn.

Trong phút chốc, bọn Lang nhân cuốn tới với thanh thế thật lớn, biến thành lộn xộn, đội hình trong nháy mắt rối loạn toàn bộ.

Khóe miệng Vương Hạo khẽ nhếch lên, cự kiếm đã xuất hiện trong tay, hai chân chạy bịch bịch trên đất, cả người cấp tốc bắn ra, cự kiếm trong tay chậm rãi nâng lên.

Một giây kế tiếp, kiếm quang chói mắt cấp tốc lòe ra, từng tên một Lang nhân trong nháy mắt bị chém thành hai nửa, trình độ máu tanh làm người ta lạnh run cả người.

Còn Vương Hạo nhàn đình mạn bộ dạo chơi trong đám Lang nhân, giống như một người đấu bò tót, đang đùa bỡn những thứ bò đực không có chỉ số thông minh, chỉ biết sử dụng lực này.

Lúc này, đại tiểu thư của Hồ tộc ở xa xa cũng chú ý tới Vương Hạo. Cô cũng không phải thứ gì đều không hiểu so sánh với những Lang nhân, Ngưu Đầu nhân kia, cô từ nhỏ đã cảm thấy hết sức hứng thú với văn minh của nhân loại.

Đối với Vương Hạo sử dụng ra Thiên Nhân Hợp Nhất, cùng với võ kỹ Tự Nhiên Thiên Thành, cô vẫn liếc mắt một cái liền nhìn ra.

- Đây là Ngưu Đầu nhân được phẫu thuật thẩm mỹ ư? Tại sao ta cảm giác đây là loài người giả trang a!

Đại tiểu thư của Hồ tộc lẩm bẩm nói.

Khi máu đỏ tươi văng tung tóe xuống, Vương Hạo giống như ác ma đi lại ở địa ngục nhân gian, thu cắt sinh mạng của từng tên Lang nhân.

- Leng keng, chúc mừng Túc Chủ diệt sát sinh mệnh khác, thu được 1 vạn điểm điểm Phản diện.

- Leng keng, chúc mừng Túc Chủ diệt sát sinh mệnh khác, thu được 1 vạn điểm điểm Phản diện.

- ....

Chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, hơn một trăm tên Lang nhân đã bị chết dưới kiếm Vương Hạo, văng ra máu tươi nhuộm đỏ mặt đất, làm cho trời chiều sắp xuống núi tăng thêm một chút bi thương.

- Hú ừ... ừ... ừ...

Nhìn thấy một màn này, những tên Lang nhân cao thủ kia ngước lên trời gầm gừ giận dữ, muốn tiến lên báo thù cho tộc nhân của mình bị Vương Hạo giết. Nhưng những thứ Ngưu Đầu nhân chết tiệt kia lại quấn lấy bọn họ gắt gao, một chút cơ hội báo thù cũng không cho bọn họ.

Khi thân hình Vương Hạo chợt ngừng, chân mày đột nhiên nhíu lại, hắn cảm giác chân khí trong cơ thể không ngờ lại rục rịch ngóc đầu dậy. Đây là một loại kích động muốn hút máu tươi của những tên Lang nhân kia, nhưng cũng không phải quá cường liệt.

- Đây là chuyện gì xảy ra!?

Vương Hạo nói lẩm bẩm.

- Hệ thống nhắc nhở, Vũ Diệu Thiên Ma quyết mà Túc Chủ tu luyện là thần công đỉnh cấp, có đủ loại công hiệu không thể ngờ, trong đó có một loại chính là xây dựng kim cốt, làm kim thân, khiến cho thân thể của mình trở nên càng cường đại hơn.

- Xây dựng kim cốt, làm kim thân!

Hai tròng mắt Vương Hạo đột nhiên sáng ngời, trong đầu ký ức liên quan về Vũ Diệu Thiên Ma quyết nháy mắt hiện lên.

Muốn xây kim cốt, nhất định phải hấp thu máu tươi của những thú vương có linh tính. Mà những Bán Thú nhân này hiển nhiên vô cùng có linh tính, chẳng qua là Lang nhân vẫn không thể tính là thú vương, cho nên chân khí mà Vũ Diệu Thiên Ma quyết tu luyện ra, chỉ có chút hứng thú đối với máu của bọn họ.

Về phần làm kim thân, thì cần có máu tươi của thần thú có thể ngao du trong vũ trụ như trong truyền thuyết thì mới được.

- Xem ra, lần này tới Thú Vương tinh là sự gặp gỡ được chú định trong vận mệnh a!

Khóe miệng Vương Hạo hơi nhếch lên. Theo như Thu Lôi nói, trên Thú Vương tinh, có hai loại Bán Thú nhân vương tộc là Hổ tộc và Sư tộc.

Hắn tin tưởng, dùng máu của hai tộc này, tuyệt đối có thể khiến cho kim cốt của hắn xây thành. Nếu chất lượng máu vẫn không được, vậy thì cần dùng số lượng để lấp vào chỗ trống.

- Rút lui!

Lang nhân đầu lĩnh nhìn anh em nhà mình ngã xuống từng người một, biết được sự tình đã không thể lật ngược lại, quả quyết hạ lệnh rút lui.

- Mọ...!

Sau khi Lang nhân rút lui, Ngưu Đầu nhân reo to lên hoan hô.

Đồng thời, tất cả Ngưu Đầu nhân ở tại chỗ toàn bộ đều rơi ánh mắt vào trên người Vương Hạo.

Nếu như không phải tên Ngưu Đầu nhân này đột nhiên xuất hiện, bọn họ tuyệt đối không thể dễ dàng đánh lui Lang nhân như thế.

Cũng chính sự xuất hiện của tên Ngưu Đầu nhân này, khiến cho Lang nhân tổn thất khoảng một trăm tên, cuối cùng mới không thể không lựa chọn rút lui...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.