Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 129: Chương 129: Yêu hổ oai (1)




- Tiểu tử, kiếp sau đầu thai phải nhớ thông minh một chút, ngươi không nên tham như vậy, tiền của Bảo Lai Thương Hào ta cũng không phải dễ cầm như vậy.

Hoàng Tam cười lạnh, hơi vẫy tay, ý bảo hai mươi người kia động thủ.

- Giết hắn.

Hai mươi người kia huyền khí dâng trào, tay cầm binh khí, có người trực tiếp đánh về phía thân ảnh tử bào, một đao bổ về phía đối phương.

- Xuy!

Thời điểm một đao sắc bén này hạ xuống, thân ảnh tử bào quỷ mị biến mất.

- Phanh!

Thanh âm trầm đục truyền ra, mọi người còn không có phản ứng lại, liền nhìn thấy người vừa rồi ra tay bị đánh bay, huyết vụ khuynh sái, thân hình đập xuống nền đất ở xa xa, làm mặt đất rung động, sau đó không còn động tĩnh nữa, cũng không biết sống hay chết.

- Bang bang phanh!

- A...

Tiếng âm bạo liên hoàn vang lên, thanh âm xương sườn gãy không dứt bên tai, tiếng kêu rên thảm thiết không ngừng truyền ra.

Tàn ảnh màu tím giống như quỷ mỵ xẹt qua, gần hai mươi người đều ngã thất linh bát lạc, nằm ở bốn phía trong viện, phun ra huyết vụ nhiễm đỏ mặt đất, khí tức huyết tinh lan tỏa ra.

- Xuy!

Cuối cùng thân ảnh tử bào dừng ở trước mặt Hoàng Tam còn chưa kịp phản ứng, hết thảy chỉ ở trong mấy cái hô hấp.

- Cường giả, người này là cường giả!

Khuôn mặt của Hoàng Tam kinh hãi, đồng tử co rút lại, lấy kinh nghiệm lúc trước của hắn đến xem, trước mắt tuyệt đối là một cường giả, hắn nhìn lầm rồi, thực lực của người này so với hắn tưởng tượng thì mạnh hơn rất nhiều.

- Xuy!

Thân ảnh tử bào nắm tới cổ của Hoàng Tam, trảo ấn sắc bén xé rách không khí.

Ánh mắt Hoàng Tam lộ ra sợ hãi, nhưng tốt xấu gì cũng là Tiên Thiên Sơ Đăng cảnh, dưới chân dâng trào huyền khí, cấp tốc thối lui, đồng thời trong miệng hét lớn:

- Tam đương gia cứu mạng, đá trúng thiết bản rồi.

- Xuy!

Trảo ấn kia như giòi trong xương, lấy tu vi của Hoàng Tam căn bản không thể tránh, vừa lui ra phía sau hai bước, đã bị nắm lấy vai, trảo ấn bóp nát huyền khí trở ngại, sau đó điểm lên mấy yếu huyệt trên người đối phương.

Hoàng Tam kêu rên thảm thiết, cả người không còn một tia khí lực.

- A...

Loại đau nhức này để sắc mặt Hoàng Tam trắng bệch, tiếng kêu rên vang vọng truyền ra.

- Sưu sưu!

Động tĩnh trong viện lại lần nữa đưa tới không ít thân ảnh, lại hơn mười đạo thân ảnh từ các nơi vội vàng bay đến, nhìn mọi người nằm trên đất máu tươi đầm đìa, sắc mặt đều đại biến, ánh mắt lập tức trở nên cẩn thận, vây khốn thân ảnh tử bào ở trong viện.

- Buông hắn ra, ta tha cho ngươi một mạng!

Tiếng quát âm trầm truyền ra, một lão giả tuổi chừng sáu mươi từ trong viện đi ra, phía sau đi theo vài tu luyện giả khí tức không kém.

- Tam đương gia cứu mạng, tam đương gia cứu ta.

Hoàng Tam nhìn thấy lão giả kia đến, thảm thiết cầu cứu, sắc mặt trắng bệch.

Thân ảnh tử bào hơi ngẩng đầu nhìn lão giả nói:

- Ta là đến đổi tiền đặt cược, tổng cộng năm trăm hai mươi vạn Huyền tệ, vừa rồi các ngươi muốn giết ta, thêm năm trăm vạn Huyền tệ, số lẻ ta không cần, tổng cộng một ngàn vạn Huyền tệ, cho ta ta liền đi.

- Một ngàn vạn Huyền tệ, ha ha...

Lão giả không giận mà cười, như nghe chuyện cười lớn nhất thế gian, đột nhiên tiếng cười thu liễm, quanh thân có khí tức kinh khủng bùng nổ ra, khí thế cường đại làm không gian chung quanh nổi lên cuộn sóng.

- Ta mặc kệ ngươi là ai, hôm nay ngươi không đi ra Bảo Lai Thương Hào được, ngươi chết chắc rồi!

Tiếng quát âm trầm từ trong miệng lão giả truyền ra, trong mắt có sát ý kích bắn.

- Tam đương gia ngươi phải cứu ta, tam đương gia!

Sắc mặt Hoàng Tam trắng bệch, trong mắt hiện ra sợ hãi, không ngờ tam đương gia căn bản không có để ý tới hắn chết sống.

- Giống như còn mạnh hơn Tào Khải Thái a, Mạch Động Huyền Diệu cảnh sao, thật đúng là không tệ.

Thân ảnh tử bào lẩm bẩm, nhìn lão giả nói:

- Ta lại cho ngươi một cơ hội, nhiều hơn năm trăm vạn Huyền tệ, tổng cộng một ngàn năm trăm vạn Huyền tệ, ta có thể cho rằng hết thảy chưa phát sinh qua.

- Một ngàn năm trăm vạn Huyền tệ!

Lão giả cười lạnh, một ngàn năm trăm vạn Huyền tệ, đừng nói toàn bộ Bảo Lai Thương Hào không có, dù là toàn bộ Thiên Linh Liệp Yêu đoàn ở sau lưng Bảo Lai Thương Hào cũng lấy không ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.