Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 133: Chương 133: Tiến vào Lôi Trì (1)




Hiện tại lọt vào trong tay Đỗ gia, các đại gia tộc đều âm thầm đỏ mắt, chỉ là tuy các đại gia tộc âm thầm đỏ mắt, nhưng không có cách nào chia một chén canh.

Cũng không có bao lâu, ngoài Đỗ gia, liền có vô số cường giả Đỗ gia xuất phát đi Man Thú sơn mạch, do nhị gia Đỗ Chí Hùng tự mình mang đội, mục tiêu là tiêu diệt Thiên Linh Liệp Yêu đoàn.

Sau khi tin tức này truyền khai, người trong Thạch Thành cũng chỉ có thể yên lặng cầu nguyện cho Thiên Linh Liệp Yêu đoàn.

Tuy Thiên Linh Liệp Yêu đoàn rất mạnh, là Liệp Yêu đoàn lớn số một số hai ở trong Man Thú sơn mạch, nhưng so sánh với Đỗ gia, lại kém xa lắc, Đỗ gia nhị gia tự mình xuất mã, kết quả có thể nghĩ, này cũng chứng minh lúc này đây Đỗ gia là thật sự nổi giận.

Buổi chiều hôm đó, Đỗ gia.

Trong thư phòng, Đỗ Chấn Vũ cầm một tấm thẻ Huyền tệ đưa cho Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Tổng cộng sáu trăm vạn Huyền tệ, chúng ta tiếp quản Bảo Lai Thương Hào, từ trong Bảo Lai Thương Hào tìm ra hơn hai trăm vạn Huyền tệ, hàng hóa của Bảo Lai Thương Hào cũng giá trị khoảng hai trăm vạn Huyền tệ, cộng thêm chiêu bài Bảo Lai Thương Hào, cũng xem như trả đủ cho ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ sửng sốt, cười hắc hắc nói:

- Đại bá, vậy ngươi cho ta sáu trăm vạn Huyền tệ có phải quá nhiều không?

Đỗ Chấn Vũ mỉm cười nói:

- Năm trăm hai mươi vạn là ngươi thắng, thừa lại tám mươi vạn Huyền tệ, là trong tộc đưa cho ngươi, bởi vì ngươi để Đỗ gia ta tìm được một lý do quang minh chính đại, có thể đối phó Thiên Linh Liệp Yêu đoàn, chờ Nhị bá ngươi diệt Thiên Linh Liệp Yêu đoàn xong, phỏng chừng lấy thế lực cùng của cải của Thiên Linh Liệp Yêu đoàn, sẽ không dưới ba trăm vạn Huyền tệ, nên tám mươi vạn là trong tộc phân cho ngươi, cũng là ngươi nên được, trên thực tế gia tộc đã chiếm được không ít chỗ tốt.

- Vậy ta liền không khách khí.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, cũng không khách khí, mình đúng là thời điểm thiếu tiền, theo tu luyện cần Linh Dược phẩm giai càng ngày càng cao, cũng càng ngày càng quý, sáu trăm vạn này nhìn như người bình thường cả đời cũng khó chạm đến, nhưng khẳng định không chịu nổi Chân Thanh Thuần xài bao lâu.

- Lúc này đây làm rất đẹp, bất quá hơi mạo hiểm một ít, lần sau không nên khinh thị như vậy.

Đỗ Chấn Vũ còn có chút sợ hãi, nếu không có Vương Lân Yêu Hổ kịp thời xuất hiện, lấy thực lực của Thiên Linh Liệp Yêu đoàn tam đội trưởng, Đỗ Thiếu Phủ thật có chút dữ nhiều lành ít.

- Ân.

Đỗ Thiếu Phủ chỉ có thể gật đầu đáp, cũng không tiện nói Vương Lân Yêu Hổ là mình đã sớm an bài.

Đỗ Chấn Vũ vừa lòng nhìn Đỗ Thiếu Phủ, tiếp tục nói:

- Ngày hôm qua đoạt giải quán quân, hôm nay nghỉ ngơi một ngày, ngày mai ngươi đi vào Diệp gia Lôi Trì, đến lúc đó có thể được bao nhiêu chỗ tốt, hoàn toàn phải nhờ vào chính ngươi.

- Ta sẽ nỗ lực.

Trong lòng Đỗ Thiếu Phủ đã rất chờ mong, nghe nói Lôi Trì kia có thể rèn luyện bản thể, đối với phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu tuyệt là cực kỳ có lợi, có lẽ lúc này đây sẽ để mình tăng cường hơn một ít.

Đối với phương pháp luyện thể, Đỗ Thiếu Phủ luôn rất coi trọng, nếu không phải bằng vào cái này, ngày hôm qua đối phó Tào Khải Thái, kết quả như thế nào liền khó nói rồi.

Đỗ Chấn Vũ do dự một chút, nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Lôi Trì có liên quan tới Lôi Đình Yêu Sư, sau khi ngươi tiến vào Lôi Trì, cũng hơi chú ý một chút, bất quá cũng phải cẩn thận, nếu có thể tìm hiểu được tình huống của Lôi Đình Yêu Sư thì tốt, nhưng quan trọng nhất là mình phải chú ý an toàn.

Đỗ Thiếu Phủ minh bạch ý tứ của Đại bá, nhẹ nhàng gật đầu.

Diệp gia, không hề nghi ngờ là thế lực lớn nhất Thạch Thành, đời đời nắm Thạch Thành trong tay, cũng rất được cư dân Thạch Thành kính yêu.

Sáng sớm hôm sau, Đỗ Thiếu Phủ vệ sinh cá nhân xong, thời điểm cưỡi Hãn Huyết Giao Mã đến Diệp gia, đã được hai đệ tử Diệp gia cung kính dẫn vào.

Diệp gia kiến trúc liên miên, đình viện lầu các to lớn, giả sơn ao nhỏ nơi nơi đều có, hoàn cảnh cực kì tao nhã.

Ở dưới đệ tử Diệp gia dẫn dắt, xuyên qua vài còn đường thật dài, Đỗ Thiếu Phủ đến một lương đình, lúc này hai đệ tử Diệp gia mới rời đi.

- Tới rất sớm nha.

Một bóng hình xinh đẹp nhẹ nhàng đi đến, đúng là Diệp gia Diệp Tử Câm, hôm nay nàng mặc quần dài bó sát người, làm hai chân thẳng tắp có vẻ cực kì thon dài, người mặc bạch y, để eo nhỏ không đủ nắm chặt cùng nhũ phong trước ngực hình thành một đường cong mỹ diệu.

Hôm nay Diệp Tử Câm ăn mặc lộ ra vài phần quyến rũ, làm Đỗ Thiếu Phủ cũng nhìn nhiều hai mắt, sau đó mỉm cười nói:

- Đi Lôi Trì tu luyện, tự nhiên phải đến sớm một chút.

Diệp Tử Câm nhìn Đỗ Thiếu Phủ hỏi:

- Ta phụ trách mang ngươi đi Lôi Trì, nói vậy lai lịch cùng tác dụng của Lôi Trì, ngươi hẳn đã biết?

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu, Đại bá đã nói lai lịch cùng tác dụng của Lôi Trì, Lôi Trì là tài sản của Diệp gia, đồn đãi mấy năm mới có thể mở ra một lần, bên trong có chút ít máu huyết của Lôi Đình Yêu Sư, ở trong Lôi Trì tu luyện, có thể được Lôi Đình rèn bản thể, có chỗ tốt rất lớn, nếu có thể tiến vào Lôi Trì tu luyện, về sau tiền đồ vô lượng.

- Đây là Kháng Lôi đan Diệp gia ta đặc biệt luyện chế, thời điểm ngươi tiến vào Lôi Trì thì dùng, nếu không, lực lượng lôi điện trong Lôi Trì, sợ là không phải tu vi của ngươi hiện tại có khả năng chống đỡ, đến lúc đó không có tác dụng đoán thể, mình thì đã bị nổ nát.

Diệp Tử Câm nói chuyện, đồng thời đưa cho Đỗ Thiếu Phủ một viên đan dược mượt mà sáng bóng, trên đan dược lan tràn ra khí tức thơm ngát nhàn nhạt, làm người ta ngửi rất thoải mái, hàm răng khẽ mở nói:

- Kháng Lôi đan có thể giúp ngươi chống đỡ Lôi Đình lực, bất quá chờ dược hiệu của Kháng Lôi đan biến mất, nếu ngươi không thể chống lại lực lượng lôi điện trong Lôi Trì, nhất định không thể liều, bằng không xảy ra vấn đề gì, Diệp gia ta cũng không có cách nào phụ trách.

Đỗ Thiếu Phủ gật đầu tỏ vẻ minh bạch, không có khách khí tiếp nhận Kháng Lôi đan.

- Đi theo ta, có thể ở trong Lôi Trì được bao nhiêu chỗ tốt phải xem chính ngươi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.