Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 102: Chương 102: Thạch Long đế quốc (2)




- Nên ta cùng Nhị bá của ngươi thương lượng, chỉ để ngươi đại biểu Đỗ gia dự thi, nhưng này cũng làm ngươi áp lực tăng nhiều, lấy tình huống ngươi đắc tội Bạch gia, Ngạn gia, thậm chí Tần gia, đến lúc đó vô cùng có khả năng sẽ bị gia tộc khác vây công.

Thần sắc của Đỗ Thiếu Phủ hơi trầm tư, đối với quy tắc của ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái cũng biết một ít, trừ không thể cố ý đả thương tánh mạng người, và vận dụng lực lượng cùng thủ đoạn không phải thực lực bản thân ra, cái khác liền không có quy tắc, hoàn toàn thuộc về loại hỗn chiến, ai có thể đứng ở trên đài cuối cùng, người đó chính làẻ thắng lợi giả, chỉ có người thắng lợi cuối cùng mới có thể tiến vào Lôi Trì tu luyện.

Dưới loại quy tắc này, người dự thi của gia tộc liên thủ có vẻ cực kỳ trọng yếu, cái gọi là hai đấm nan địch bốn tay, hương rượu cũng sợ ngõ sâu, thực lực mạnh hơn nữa, gặp gỡ vây công, cũng không hay ho gì a.

- Thế nào, ngươi không có nắm chắc sao, thật sự không được mà nói, để đám người Đỗ Vũ cùng Đỗ Tuyết lên, ít nhất có thể thay ngươi ngăn cản một chút áp lực.

Đỗ Chí Hùng thấy Đỗ Thiếu Phủ trầm tư, cho rằng Đỗ Thiếu Phủ không có nắm chắc. Hắn rất rõ ràng, một khi bị vây công, đến lúc đó hậu quả có thể nghĩ.

- Không cần, ta một người liền một người, còn có vẻ thoải mái một ít.

Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu, khuôn mặt lộ ra ý cười, tựa hồ không có quá nhiều lo lắng.

- Thiếu Phủ, việc này không thể vui đùa, dù đến lúc đó Diệp gia có thể thay ngươi ngăn cản một gia tộc, nhưng còn lại hai gia tộc, ta tin tưởng đều sẽ có khả năng vây công ngươi.

Đỗ Chấn Vũ nhắc nhở Đỗ Thiếu Phủ.

- Đại bá, ta sẽ hết sức, muốn vây công ta, vậy phải xem bọn hắn có cái bản sự kia hay không.

Đỗ Thiếu Phủ cười lạnh.

- Được rồi, ngươi có nắm chắc như thế, chúng ta tự nhiên cũng tin tưởng ngươi.

Đỗ Chấn Vũ nhìn hắn, sau đó gật đầu, tiếp tục nói:

- Mặt khác ngươi phải chú ý Tần gia Tào Khải Thái, Tào Khải Thái này có khả năng sẽ là đối thủ mạnh nhất của ngươi.

- Tần gia làm sao có thể có người họ Tào?

Đỗ Thiếu Phủ khó hiểu.

- Tào Khải Thái này là vị hôn phu của Tần gia Tần Tiểu Lộ, xem như nửa người Tần gia, tuổi cũng không lớn, nên có tư cách tham gia, ngươi không chỉ phải chú ý thực lực người này, còn phải chú ý thân phận của đối phương.

Đỗ Chí Hùng giải thích:

- Chúng ta được đến tin tức, Tào Khải Thái này tuổi còn trẻ, nhưng thực lực rất mạnh, mặt khác người này còn là con trai của Lưu Vân quận quận chủ Tào Thiên Mãng.

- Lưu Vân quận.

Ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ khẽ nhúc nhích, Lưu Vân quận là một quận ở ngoài Thạch Thành, bao hàm hơn mười thành thị còn lớn hơn Thạch Thành.

Trong Đế quốc, trên thành có quận, trên quận là phủ, trên phủ thì trực tiếp bị đế quốc nắm trong tay.

Ở trong ấn tượng của Đỗ Thiếu Phủ, Thạch Thành là một tồn tại kỳ lạ. Nghe nói từ khi đế quốc khai quốc, tuy Thạch Thành là một thành nhỏ ở biên thuỳ, nhưng không bị quận quản thúc, cũng không bị phủ quản thúc, thời gian lâu sau, cũng không có người biết nguyên nhân. Chỉ biết tuy Thạch Thành là thành trì của đế quốc, nhưng không người có thể nắm trong tay, chỉ có ngũ đại gia tộc ở trong thành sừng sững.

- Đế quốc của chúng ta, tên là Thạch Long đế quốc. Lưu Vân quận ở gần Thạch Thành chúng ta, những năm gần đây, Lưu Vân quận luôn có ý đồ thu nạp Thạch Thành, nhưng cố kị Diệp gia Lôi Đình Yêu Sư. Lúc này đây Lưu Vân quận nhúng tay ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái, lại cùng Tần gia đám hỏi, ta hoài nghi sợ là có mục đích khác, Diệp gia Lôi Đình Yêu Sư xuất hiện biến cố, không chỉ gia tộc khác rục rịch, những thế lực khác cũng không chịu ngồi yên, ai...

Giọng nói của Đỗ Chấn Vũ hạ xuống, nhịn không được than nhẹ.

Sau khi hàn huyên với Đại bá Nhị bá, Đỗ Thiếu Phủ mới rời thư phòng trở về, thời điểm trở lại đình viện, khó được nhìn thấy lão cha tửu quỷ ở nhà, chỉ là tựa như thường ngày, say khướt ôm bầu rượu cũ nằm ở trên ghế, ngáy khò khè.

Đỗ Thiếu Phủ từ trong phòng lấy ra một tấm chăn đắp cho hắn, lại dùng khăn nóng nhẹ nhàng lau mặt, sau đó mới trở lại phòng mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.