Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 101: Chương 101: Thạch Long đế quốc (1)




Ánh nắng chiều thu hết một chút dư huy cuối cùng, Thiên Địa hôn ám, màn đêm buông xuống, trên bầu trời có vô số vì sao làm đẹp.

Đỗ Thiếu Phủ trở lại đình viện tắm rửa sạch sẽ xong, liền thấy hậu viện tổng quản tiến đến, nói là gia chủ cùng nhị gia gọi hắn đi qua.

- Đại bá, Nhị bá, các ngươi tìm ta sao?

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ đến thư phòng của Đại bá, Đại bá Đỗ Chấn Vũ cùng Nhị bá Đỗ Chí Hùng đều đã có mặt, hai người đang thấp giọng nói chuyện với nhau, thần sắc ngưng trọng.

Nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ đến, Đỗ Chí Hùng ý bảo Đỗ Thiếu Phủ ngồi xuống, sau đó hỏi:

- Thiếu Phủ, trong khoảng thời gian này ngươi ru rú trong nhà, thường xuyên không thấy bóng người, là vội vàng tu luyện sao, thân hình này giống như càng ngày càng rắn chắc a.

Đỗ Thiếu Phủ ngồi ngay ngắn ở bên cạnh Đỗ Chí Hùng, khẽ gật đầu nói:

- Dù sao cũng không có chuyện gì làm, nên ở phía sau núi tu luyện, không biết Đại bá Nhị bá gọi ta tới có chuyện gì không?

- Chẳng lẽ ngươi quên, ba ngày sau là ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái sao.

Trên khuôn mặt của Đỗ Chấn Vũ hiện ra ý cười, nhìn Đỗ Thiếu Phủ nhẹ giọng hỏi:

- Ngươi chuẩn bị thế nào rồi?

- Ba ngày sau sao.

Đỗ Thiếu Phủ thật đúng là quên, gần đây đều mất ăn mất ngủ tu luyện, Thạch Thành ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái cũng để qua sau đầu, nghĩ tới Lôi Trì của Diệp gia, khuôn mặt hiện lên ý cười nói:

- Luôn luôn chuẩn bị a.

Đỗ Chấn Vũ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, trong ánh mắt thâm thúy nhìn không ra chút khẩn trương, ngược lại lộ ra chờ mong, điều này làm cho trong lòng hắn cũng hơi nghi hoặc, chẳng lẽ tiểu tử này thật có nắm chắc tuyệt đối sao.

Mày khẽ nhúc nhích, Đỗ Chấn Vũ nói:

- Ngạn gia Ngạn Hổ, Bạch gia Bạch Thiên Minh, Tần gia Tần Tiểu Lộ đều không phải đối thủ của ngươi, ta biết tu vi của ngươi không kém, bất quá lúc này đây ra một ít biến cố, ngươi chú ý một chút.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, nhất thời hỏi:

- Xuất hiện tình huống đặc thù gì sao?

Đỗ Chí Hùng nói:

- Là xuất hiện một ít tình huống đặc thù, lúc này đây người Đỗ gia dự thi chỉ có ngươi, ngươi một người đại biểu Đỗ gia.

- Sao chỉ có mình ta?

Sắc mặt của Đỗ Thiếu Phủ nhất thời nghi hoặc, năm rồi ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái, Đỗ Thiếu Phủ cũng nghe nói qua, các đại gia tộc dự thi đều hạn định nhân số ở trong mười lăm, có thể ít hơn nhưng không thể vượt.

Mỗi một lần đệ tử của các đại gia tộc đều đủ mười lăm người, tuyệt đối không thể ít, cho dù không có hi vọng đoạt giải quán quân, cũng có thể xem như một lần tôi luyện, đối với tu luyện sau này sẽ có chỗ tốt rất lớn.

Đỗ Chấn Vũ bất đắc dĩ nhìn Đỗ Thiếu Phủ cười khổ nói:

- Ngươi còn không biết xấu hổ nói, đám người Đỗ Duyên, Đỗ Hướng, Đỗ Hạo đều bị ngươi đánh trọng thương, đến bây giờ cũng chỉ khôi phục năm sáu thành, căn bản không thể đi lên.

- Đám người Đỗ Vũ cùng Đỗ Tuyết tiềm lực không tệ, bất quá nếu lúc này đây bọn họ tham gia, như vậy lần tiếp theo liền không thể tham gia. Ngươi cũng biết, mọi người chỉ có thể tham gia một lần, đám người Đỗ Vũ cùng Đỗ Tuyết là hi vọng đoạt giải quán quân lần sau của Đỗ gia, cho bọn họ tham gia lần này là một loại tổn thất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.