Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 109: Chương 109: Ta không có đùa giỡn (1)




- Sưu sưu!

Cơ hồ là trong nháy mắt, theo Diệp gia lão giả tuyên bố bắt đầu, giữa sân bóng người chớp động, tựa hồ sớm đã có ăn ý cùng chuẩn bị, Tần Tiểu Lộ, Tào Khải Thái, còn có mười ba người khác của Tần gia trực tiếp chắn ở trước Diệp Tử Câm cầm đầu mười lăm người Diệp gia.

Không hề nghi ngờ, Tần gia lựa chọn Diệp gia động thủ, sớm đã có tính toán.

Mà đồng thời, ba mươi đạo thân ảnh cũng như sớm có kế hoạch vây ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, không nhiều không ít ba mươi người.

Bạch gia cùng Ngạn gia, mỗi một nhà đều là mười lăm người, lấy Bạch Thải Y, Bạch Thiên Minh, Ngạn Long, Ngạn Hổ cầm đầu, mục tiêu đều trực chỉ Đỗ Thiếu Phủ.

Ngạn Long nhìn Bạch Thải Y nói:

- Sau khi cùng nhau đối phó Đỗ Thiếu Phủ, chúng ta lại phân cao thấp, miễn cho bị người chiếm tiện nghi, ngươi cảm thấy như thế nào?

Bạch Thải Y nhìn Đỗ Thiếu Phủ, sau đó nhìn Ngạn Long, gật đầu, chỉ đơn giản nói một chữ:

- Được!

Trong phút chốc, giương cung bạt kiếm, người Bạch gia cùng Ngạn gia đồng thời nhìn về phía Đỗ Thiếu Phủ.

Ngạn Hổ cùng Bạch Thiên Minh càng lộ ra nụ cười âm hiểm không có hảo ý, đợi lâu như vậy, hôm nay rốt cục đợi được cơ hội báo thù, bị ba mươi người của hai tộc vây công, bọn họ không tin hôm nay Đỗ Thiếu Phủ còn không nằm đi ra ngoài.

- Vô sỉ, lại là vây công.

Trên khán đài, Đỗ Chí Hùng vỗ bàn, cực kì tức giận, không nghĩ tới Ngạn gia cùng Bạch gia vô sỉ như thế, hai nhà lại chuẩn bị liên thủ đối phó một người.

Ánh mắt của Đỗ Chấn Vũ cũng lộ ra vẻ ngưng trọng, hắn có chút hối hận, hối hận quyết định này của mình, không nên để Đỗ Thiếu Phủ ra trận một mình, một người mạnh hơn nữa cũng không thể đối phó ba mươi người a, huống chi Bạch Thải Y và Ngạn Long còn cực kỳ bất phàm.

Người Đỗ gia đều lo lắng, sắc mặt ngưng trọng.

- Diệp Tử Câm, ta muốn biết hiện tại ngươi đến loại độ cao nào rồi!

Tần Tiểu Lộ dẫn đầu di động, trường kiếm trong tay ra khỏi vỏ, huyền khí dâng trào, mũi kiếm hiện ra ký hiệu, bắn ra mấy đạo kiếm khí trực tiếp bao phủ về phía Diệp Tử Câm.

Diệp Tử Câm nhìn Đỗ Thiếu Phủ ở cách đó không xa bị Bạch gia cùng Ngạn gia vây công, nhíu mày, trường tiên bắn ra, huyền khí dâng trào, cổ tay trắng noãn chuyển động, trường tiên xuyên thấu không khí cách trở, trực tiếp quấn về phía mũi kiếm.

Hai nàng ở trong thời gian ngắn giao thủ với nhau, sau đó người Tần gia cùng Diệp gia cũng tự chọn đối thủ, thi đấu hết sức căng thẳng.

Đỗ Thiếu Phủ nhìn ba mươi người vây quanh mình, ánh mắt cuối cùng dừng ở trên đội hình Bạch gia, nhẹ giọng hỏi:

- Ai là Bạch Mai?

Trong mười lăm người Bạch gia, một thiếu nữ dung nhan tú lệ đi ra, mười sáu mười bảy tuổi, tay cầm một thanh trường kiếm màu xanh nhạt, huyền khí chấn động, có chút khẩn trương cùng nghi hoặc nhìn Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Ta chính là Bạch Mai?

- Ta sẽ bảo vệ tốt ngươi.

Đỗ Thiếu Phủ cười nói, đối mặt người hai đại gia tộc vây quanh, giờ phút này vẫn khí định thần nhàn.

- Lúc này còn dám mê hoặc người Bạch gia ta, đánh tiểu tử này.

Một thanh niên Bạch gia giận dữ nói.

- Giáo huấn tiểu tử này, đừng có khách khí.

Ngạn Hổ tìm được cơ hội, lớn tiếng thét to.

- Đánh chết cho ta.

Bạch Thiên Minh cũng gật đầu.

Cả đám thiếu nam thiếu nữ của Bạch gia Ngạn gia đồng thời công kích về phía Đỗ Thiếu Phủ, cả đám huyền khí dâng trào, ánh mắt phẫn nộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.