Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 111: Chương 111: Quá mạnh mẽ (1)




Cùng lúc đó, Đỗ Thiếu Phủ huy động hai đấm, quyền ấn kim sắc giống như đạn pháo oanh kích lên thiết côn cùng trường kiếm của một nam một nữ.

- Ca sát!

Thanh âm ca sát truyền ra, hết thảy đảo điên nhận thức của mọi người, thiết côn cứng rắn cùng trường kiếm sắc bén, giờ phút này không cách nào ngăn trở nắm tay của Đỗ Thiếu Phủ mà băng toái, một nam một nữ cũng bị lực lượng khủng bố đánh phun ra máu tươi, cuối cùng thân hình chật vật bay ra ngoài.

- Cút!

Đỗ Thiếu Phủ không có dừng lại, bước chân di động, trực tiếp xuất hiện ở bên người một thanh niên, một cước đạp lên vai đối phương, xương vai của thanh niên này lập tức gãy nát.

- Ầm vang!

Vung tay một cái, Đỗ Thiếu Phủ oanh một quyền lên sau lưng một thiếu niên, thân thể hắn bay ra đập lấy hai người khác ở cách đó không xa, ba người đồng thời phun ra huyết vụ, loại khỏi vòng chiến.

- Bang bang phanh!

Toàn bộ sàn đấu hỗn loạn, mấy chục người vây công Đỗ Thiếu Phủ, nhưng ai cũng không ngờ kết quả sẽ như thế này.

Đỗ Thiếu Phủ cực kỳ hung hãn, không ai có thể đuổi kịp tiết tấu của hắn, một hồi vây công đã thành sân khấu cho Đỗ Thiếu Phủ biểu diễn, nơi đi qua bóng người tung bay, cát bay đá chạy, mặt đất rung động.

- Ca sát!

Một thanh niên Ngạn gia ra tay, đại đao trong tay mang theo kình phong khủng bố đánh xuống, lại bị Đỗ Thiếu Phủ nắm ở trong tay, đại đao bị hắn bẻ gẫy băng toái, sau đó một cước đá bay đối phương.

- Ầm vang!

Ngay sau đó, lại có thêm mấy đạo thân ảnh bị đánh loại khỏi vòng chiến, cả đám đều gãy xương phun máu, cực kì thê thảm.

Đỗ Thiếu Phủ biểu hiện rất hung hãn, phảng phất như một Yêu thú hình người, giơ tay nhấc chân đều có thể bẻ gãy nghiền nát, phá hủy hết thảy, không người có thể ngăn cản, cực kỳ khủng bố.

Thời điểm từng đạo thân ảnh bị đánh bay, thân ảnh của Đỗ Thiếu Phủ không chút trở ngại xuất hiện ở trước mặt Ngạn Hổ cùng Bạch Thiên Minh, Ngạn Hổ cùng Bạch Thiên Minh khiếp sợ đứng ở tại chỗ, bọn họ biết Đỗ Thiếu Phủ cường hãn, nhưng chưa từng nghĩ đến Đỗ Thiếu Phủ sẽ hung tàn khủng bố như thế.

- Oanh!

Nhưng dù sao hai người cũng là Tiên Thiên cảnh, thiên phú cũng không kém, chỉ nháy mắt liền phục hồi tinh thần lại, ngưng kết thủ ấn, có ký hiệu chấn động lan tràn ra, hai người đều cắn răng thúc dục ra công kích mạnh nhất đánh về phía Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ đạp mặt đất, thân ảnh nhảy ra, như mãnh hổ chụp mồi, trực tiếp đánh về phía hai người, mặc cho công kích của hai người bao vây, quang mang kim sắc lóe ra, huyền khí dâng trào, bằng phương thức mãnh liệt nhất phá hủy công kích của hai người này.

- Đi thôi!

Sau đó song chưởng rung lên, kim mang dâng trào, ở trong vô số ánh mắt kinh hãi, Đỗ Thiếu Phủ nắm Ngạn Hổ cùng Bạch Thiên Minh ở trong tay, xách hai người lên, như ném rác ném bay ra ngoài vòng chiến.

- Bang bang!

Ngạn Hổ và Bạch Thiên Minh bị ném bay, phun ra máu tươi, sắc mặt trắng bệch, loại kết quả này là hai người chưa bao giờ nghĩ đến, sớm biết như vậy mà nói, sợ là hai người sẽ không dám tới tham gia đại tái a.

Mọi người rung động, vì sao Đỗ Thiếu Phủ lại cường hãn như vậy, Ngạn Hổ cùng Bạch Thiên Minh tốt xấu gì cũng là thiên tài trong ngũ đại gia tộc, cực kỳ cường hãn, nhưng hiện tại chỉ đối mặt đã bị Đỗ Thiếu Phủ ném bay.

Loại chiến lực khủng bố cùng khí thế bá đạo này, làm lông tơ của mọi người dựng đứng!

- Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ quá mạnh mẽ.

Có cường giả cảm thán.

- Hảo tiểu tử, thật mạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.