Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 108: Chương 108: Phương thức vào bàn. (2)




Diệp Bảo Lâm nhìn thiếu niên áo tím kia, trên khuôn mặt hiện ra kinh ngạc, không thể không tán thưởng.

- Hắc hắc, gia hỏa này, đủ bá đạo, ta thích.

Vẻ mặt của Đỗ Chí Hùng cũng kinh ngạc, hắn thật không ngờ Đỗ Thiếu Phủ sẽ dùng phương thức như thế vào bàn, tùy theo mắt lộ ra ý cười, hắn làm sao có thể nhìn không ra, chỉ là khí thế bá đạo kia, liền đủ để áp chế mọi người.

- Hảo...

- Rống, Đỗ Thiếu Phủ, ngươi khá lắm...

- Rất đẹp trai...

Sau yên tĩnh ngắn ngủn, bốn phía quảng trường, tùy theo bộc phát ra tiếng vỗ tay đinh tai nhức óc, cả tràng chấn động.

Không ít nữ tử lập tức mê muội thanh niên tử bào kia, ngay cả không ít nam tử cũng nhịn không được lớn tiếng khen ngợi, có lẽ trong lòng tất cả nam nhân đều cất dấu máu huyết bá đạo a.

Mà vừa rồi Đỗ Thiếu Phủ bá đạo đến cực điểm vào trận, không thể nghi ngờ làm vô số người nhiệt huyết sôi trào.

Nếu nói phương thức vào sân của đám người Tào Khải Thái, Diệp Tử Câm để mọi người cảm giác đẹp mắt mà nói, như vậy Đỗ Thiếu Phủ chính là làm người ta rung động tâm linh, hai người so sánh, ưu khuyết lập phán.

Trong đám người, Diệp Tử Câm cùng Bạch Thải Y đều nhìn về phía Đỗ Thiếu Phủ, nhìn thiếu niên được vô số người ủng hộ kia, trong mắt lóe lên dị sắc.

- Quả nhiên có chút thực lực, hắn ẩn nhẫn mười năm, mục đích chân chính, là vì hôm nay sao.

Bạch Thải Y thấp giọng thì thào nói.

- Hừ!

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ khiến cho cả tràng ủng hộ cùng chấn động, Bạch Thiên Minh, Ngạn Hổ… đều hừ lạnh, trong lòng rất không vui.

Ánh mắt của Ngạn Long, Tào Khải Thái híp lại, lẳng lặng nhìn Đỗ Thiếu Phủ, sắc mặt không có quá nhiều biến hóa.

- Thiếu Phủ ca thật đẹp trai.

Ttrong hậu bối Đỗ gia, nhìn Đỗ Thiếu Phủ để cho cả tràng ủng hộ, Đỗ Vũ, Đỗ Tuyết…. đều nhịn không được hoan hô trợ uy.

Ngay cả Đỗ Hạo, Đỗ Hướng, Đỗ Duyên… thân hình cũng khẽ run, nếu không phải có cừu oán với Đỗ Thiếu Phủ, sợ là cũng sẽ vỗ tay ủng hộ.

Lão giả Diệp gia chủ trì cũng cực kì rung động, phục hồi tinh thần lại, mắt nhìn các đại gia tộc đã lên sân khấu, giương giọng nói:

- Ta lặp lại quy tắc lần nữa, không được sử dụng lực lượng không thuộc bản thân, không được cố ý đả thương tánh mạng người, người trái với quy tắc, sẽ bị các đại gia tộc cộng đồng trừng phạt, vòng tròn giữa sân là lôi đài, ngã ra vòng tròn liền tính thua, ngoài ra không có quy tắc khác, có thể liên thủ vây công, tổ đội vây công, ai có thể kiên trì đến cuối cùng chính là bản sự.

- Năm người cuối cùng còn lại ở trên sân, đều có thể được một bộ võ kỹ Tiên Thiên viên mãn cùng một viên đan dược Động phẩm tăng cường tu vi, người cuối cùng ở lại trong sân, trừ những phần thưởng trên, còn có thể tiến vào Diệp gia Lôi Trì tu luyện.

Diệp gia lão giả giương giọng nói xong, nhìn hậu bối của các đại gia tộc, sau đó lớn tiếng nói:

- Hiện tại ta tuyên bố, đại tái bắt đầu!

- Ông!

Theo giọng nói của Diệp gia lão giả hạ xuống, trên quảng trường có tiếng chuông du dương truyền ra, vang vọng toàn bộ Thạch Thành.

- Oanh!

Ngay lập tức, bốn phía quảng trường tiếng quát như sấm, dẫn động toàn trường!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.