Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 107: Chương 107: Phương thức vào bàn. (1)




- Xuy xuy.

Thời điểm tam nữ rơi xuống đất, cơ hồ đồng thời, Ngạn Long, Ngạn Hổ, Bạch Thiên Minh cũng cực kì tiêu sái hạ xuống, khuôn mặt tuấn lãng, khí chất tiêu sái, đủ để hấp dẫn vô số thiếu nữ.

Tào Khải Thái nhìn mấy người rơi xuống đất kia, ánh mắt lấp lóe, bỗng dưng điểm mặt đất, thân ảnh giống như chim yến bắn ra, người đang ở giữa không trung, nhất thời bước chân kéo dài, giống như đạp bậc thang, từng bước từng bước cất cao, cuối cùng thân hình xoay tròn ở trên hư không, huyền khí dâng trào, áo dài theo gió phiêu động, sau đó phong khinh vân đạm dừng ở bên người Tần Tiểu Lộ.

- Thật đẹp trai, thực cường đại a!

Không hề nghi ngờ, thân pháp của Tào Khải Thái còn cao minh hơn Ngạn Long, Ngạn Hổ, Bạch Thiên Minh một ít, ở trong vô số trẻ tuổi bất phàm cũng có thể trổ hết tài năng, không chỉ làm các cường giả ở trên khán đài kinh ngạc, người xem ở bốn phía quảng trường càng truyền ra không ít âm thanh ủng hộ.

Tần Tiểu Lộ nhìn Tào Khải Thái ở bên người, lúc này, trong mắt nhu hòa hơn không ít. Mặc kệ thế nào, thân là nữ nhân đều có một ít hư vinh, vị hôn phu của mình ở dưới ánh mắt của toàn bộ Thạch Thành chiếm được ủng hộ như thế, nàng cũng có ánh sáng a.

- Sưu sưu!

Theo đám người Diệp Tử Câm, Tần Tiểu Lộ, Bạch Thải Y, Ngạn Long… dẫn đầu di động, các thiếu nam thiếu nữ trẻ tuổi khác cũng đã sớm nhẫn không nổi, cả đám huyền khí dâng trào, cố ý biểu diễn các loại thân pháp võ kỹ, cả đám đều cực kỳ hoa lệ dừng ở trên quảng trường, gây ra không ít trầm trồ khen ngợi.

- Thiếu Phủ, tới phiên ngươi, Đỗ gia chỉ có ngươi, bất quá cũng không thể để Đỗ gia thua khí thế a.

Đỗ Chí Hùng quay đầu nhìn Đỗ Thiếu Phủ nhẹ giọng nói, nhìn các đại gia tộc trẻ tuổi được ủng hộ, cũng có chút không phục, Đỗ gia tự nhiên là không thể ở trên khí thế thua người một bậc.

- Thiếu Phủ ca cố lên.

Đám đường đệ đường muội như Đỗ Vũ, Đỗ Tuyết đều tha thiết mong chờ nhìn Đỗ Thiếu Phủ, thân là một phần tử của Đỗ gia, nếu khí thế lên sân khấu của Đỗ gia không bằng người, vậy về sau đi ra ngoài gặp người gia tộc khác, cũng rất mất mặt a.

- Khí thế sao, ta không có học qua thân pháp võ kỹ a.

Thần sắc của Đỗ Thiếu Phủ nhất thời khó coi lên, mình căn bản không có học qua thân pháp võ kỹ, thân pháp xinh đẹp như thế kia là thi triển không ra, làm sao có thể so sánh với đám người Diệp Tử Câm, Bạch Thải Y...

Giờ phút này toàn bộ quảng trường, chỉ có người Đỗ gia còn chưa lên đài, cường giả các đại gia tộc cùng vô số ánh mắt vây xem đều nhìn về phía Đỗ Thiếu Phủ.

- Thiếu Phủ, đi thôi.

Đỗ Chấn Vũ không có cho Đỗ Thiếu Phủ áp lực, nhưng trong ánh mắt rõ ràng lộ ra vẻ chờ mong.

- Ai!

Đỗ Thiếu Phủ âm thầm thở dài, sau đó ở trong vô số ánh mắt nhìn chăm chú, quanh thân bỗng nhiên có quang mang kim sắc như ẩn như hiện, chân giẫm mặt đất, thân ảnh thẳng tắp bắn ra, giống như đạn pháo, cuối cùng từ giữa không trung thẳng tắp rơi xuống, hai chân hung hăng dừng ở trên quảng trường.

- Oanh!

Theo hai chân của Đỗ Thiếu Phủ rơi xuống đất, phảng phất như toàn bộ quảng trường đều run lên, vô số người xem ở bốn phía đều có thể cảm giác được mặt đất rung động, một cỗ kình phong hung hãn thổi quét ra.

Chỗ hai chân của Đỗ Thiếu Phủ rơi xuống đất, phiến đá cứng rắn hiện lên từng khe nứt lan tràn ra xa.

- Ca ca!

Đá vụn bắn nhanh, giống như cuộn sóng kích xạ bốn phương tám hướng!

- Đặng đặng!

Mặt đất run động, đệ tử của tứ đại gia tộc dự thi không có chuẩn bị gì, cả đám nhất thời lảo đảo lui ra, thân hình thất điên bát đảo, suýt nữa ngã ở trên mặt đất.

Đỗ Thiếu Phủ vào tràng, không có sức tưởng tượng gì, đơn giản giản dị, nhưng hung hãn sắc bén, cực kỳ bá đạo!

Toàn bộ quảng trường đột nhiên yên tĩnh, từng ánh mắt đều kinh ngạc nhìn thân ảnh thiếu niên áo tím kia.

- Tiểu tử thật bá đạo, thật đúng là phong cách riêng, ngạo thị toàn trường a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.