Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 119: Chương 119: Mạch hồn (1)




- Đỗ Thiếu Phủ quá mạnh mẽ, quả thực biến thái.

- Tiên Thiên Bỉ Ngạn cảnh lại áp chế Tiên Thiên cảnh Viên Mãn đỉnh phong, Đỗ Thiếu Phủ quá mạnh mẽ.

...

Cường giả các đại gia tộc cũng cực kỳ rung động, ai nấy đều thấy được, vừa rồi hai người toàn lực ra tay, Tào Khải Thái ăn đau khổ, Đỗ Thiếu Phủ chiếm thượng phong tuyệt đối.

Thần sắc người Tần gia tái nhợt khó coi, loại kết quả này là bọn hắn không thể chấp nhận.

- Tào Khải Thái thất bại sao?

Tất cả ánh mắt đều dừng ở trên người Tào Khải Thái, ăn thiệt thòi như thế, Tào Khải Thái còn muốn động thủ sao, nếu tiếp tục giao thủ, sợ là sẽ càng ngày càng chịu thiệt.

- Ta đã nói ta rất mạnh.

Nhìn Tào Khải Thái, khuôn mặt của Đỗ Thiếu Phủ mang theo ý cười, nhưng trong lòng có chút cảm xúc, Tào Khải Thái này thật đúng là rất mạnh, vừa rồi coi như dùng toàn lực, cũng chỉ chiếm cứ thượng phong mà thôi.

Không biết vì sao, Đỗ Thiếu Phủ cảm giác Tào Khải Thái này tựa hồ áp chế cái gì đó, giờ phút này trong lòng cũng không có hoàn toàn buông lỏng.

Đột nhiên, sắc mặt tái nhợt của Tào Khải Thái đột nhiên khôi phục hồng nhuận, nhìn Đỗ Thiếu Phủ cười, nụ cười có chút âm trầm dữ tợn, làm người ta nhìn cực kì không thoải mái.

Bốn phía quảng trường, theo sắc mặt tái nhợt của Tào Khải Thái khôi phục hồng nhuận, làm không ít người chú ý, vô số ánh mắt đều trở nên kinh ngạc, tiếng nghị luận ầm ỉ.

- Tiểu tử, quả rất mạnh, bất quá ngươi cho rằng ngươi thật sự có thể hơn ta sao.

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ, thanh âm của Tào Khải Thái âm hàn hơn không ít, lạnh lẽo nói:

- Có thể để ta dùng ra thực lực chân chính, ngươi đủ để làm người ta nhìn với cặp mắt khác xưa, chỉ tiếc, hôm nay ngươi sẽ thua ở trong tay của ta!

Thời điểm giọng nói hạ xuống, khí tức quanh thân Tào Khải Thái bắt đầu kéo lên, không ngừng kéo lên.

Khí thế khủng bố thổi quét, làm quảng trường cát bay đá chạy, giống như phong bạo, trong khí tức của Tào Khải Thái cũng lộ ra một loại khí tức âm hàn, làm người ta giống như tiến vào hầm băng.

Khi khí tức của Tào Khải Thái ổn định, quanh thân có ký hiệu bắt đầu lan tràn, khí tức rung động lòng người!

- Mạch Động Sơ Đăng cảnh, tu vi chân chính của Tào Khải Thái là Mạch Động Sơ Đăng cảnh!

- Trời ạ, dĩ nhiên đến Mạch Động Sơ Đăng cảnh, quá mạnh mẽ.

-...

Bốn phía quảng trường, không ít ánh mắt khiếp sợ, trong các đại gia tộc, rất nhiều cường giả kinh thán ngạc nhiên, hoàn toàn bị chấn kinh rồi, lấy tuổi tác hiện tại của Tào Khải Thái có thể đến Mạch Động cảnh, thiên phú bực này tuyệt đối khủng bố.

Chỉ có người Tần gia, vốn buồn bực nhất thời hưng phấn lên, không nghĩ tới Tào Khải Thái lại ẩn tàng tu vi, Mạch Động Sơ Đăng cảnh, đây mới là tu vi chân chính của hắn.

Tất cả mọi người biết, ở võ đạo, từ Hậu Thiên cảnh đến Tiên Thiên cảnh, là chân chính bước vào con đường võ giả. Mà đến Mạch Động cảnh, này lại là một lạch trời.

Mạch Động cảnh, cùng Tiên Thiên cảnh có khác biệt thực chất hóa.

Tiên Thiên cảnh là mở ra Thần Khuyết, ngưng tụ huyền khí.

Mà Mạch Động cảnh, đã mở ra Võ mạch, có thể vận dụng lực lượng Võ mạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.