Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 136: Chương 136: Lưu Vân quận. (2)




- Hành lão, thương thế của Khải Thái như thế nào?

Lão giả nói:

- Thương thế rất nghiêm trọng, lục phủ ngũ tạng đều bị ảnh hưởng, cũng may không có nguy hiểm tánh mạng, trải qua ta điều dưỡng, hẳn là rất nhanh có thể khôi phục.

- Không nghĩ tới Thạch Thành nho nhỏ dĩ nhiên còn có loại nhân vật bất phàm này, nhưng đánh con ta trọng thương, vậy thì chỉ có thể đi chết!

Ánh mắt đại hán âm trầm, sau đó nói:

- Người đâu, thông tri Thạch Thành Tần gia, một khi Thạch Thành có biến cố, phải lập tức truyền tin lại đây.

- Vâng, quận chủ.

Ngoài đại điện có người lĩnh mệnh rời đi.

- Quận chủ, Lôi Đình Yêu Sư kia sợ là kiên trì không được bao lâu thời gian, chỉ cần được bảo tàng của Lôi Đình Yêu Sư, như vậy quận chủ có thể tiến thêm một bước, thiếu quận chủ cũng có thể được chỗ tốt rất lớn.

Lão giả nói.

- Thạch Thành, ta muốn định rồi!

Đại hán ngẩng đầu, quanh thân có khí tức cuồng mãnh chấn động.

.....

Đau, đau đớn xâm nhập cốt tủy, thân hình của Đỗ Thiếu Phủ giống như bị lôi điện xé tan, lôi điện cuồn cuộn không ngừng lóe ra, sau đó không ngừng bắn đến, làm cả người đau đớn tê dại.

Trong Lôi Trì không có trọng lực, huy động cánh tay cũng như cần lực lượng vạn cân.

Giờ phút này Đỗ Thiếu Phủ bị lôi điện bao vây, lôi điện ở bên ngoài thân thể tiến vào chui ra, cực kì huyền ảo.

Chỉ bảy ngày, Kháng Lôi đan hình thành chất sừng ở trên người đã bắt đầu phai nhạt, lực lượng lôi điện càng ngày càng cuồng bạo.

Lôi điện lực dũng mãnh vào trong cơ thể, nóng bừng, như không phá hủy gân cốt cơ bắp, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể Đỗ Thiếu Phủ thành tro sẽ không bỏ qua.

- Tư tư!

Đỗ Thiếu Phủ có thể cảm giác được kinh mạch, cốt cách, thậm chí máu trong cơ thể mình cũng tràn ngập lực lượng lôi điện.

Vận chuyển phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu, quanh thân Đỗ Thiếu Phủ bao vây lấy kim mang nhàn nhạt, song chưởng huy động dung dịch ở trong Lôi Trì, kim mang lan tràn, như Đại Bằng vỗ cánh, chỉ là mỗi một lần huy động, đều giống như tiêu hao hầu như không còn.

Hết thảy giống như Đỗ Thiếu Phủ dự kiến, ở trong Lôi Trì đoán thể, đối với phương pháp luyện thể của Kim Sí Đại Bằng Điểu có chỗ tốt rất lớn.

Cắn răng, cố nén thống khổ trong cơ thể, Đỗ Thiếu Phủ huy động song chưởng, thân hình di động ở trong Lôi Trì, giống như va chạm vách đá cứng rắn, lực lượng lôi điện tràn vào trong cơ thể đều phân bố ở toàn thân, sau đó lấy lực lượng lôi điện bá đạo cuồng bạo kia tu luyện tầng thứ nhất rèn luyện kim vũ.

- Oanh ầm ầm!

Kháng Lôi đan hình thành chất sừng ở trên người Đỗ Thiếu Phủ rốt cục biến mất, lôi điện điên cuồng rốt cục không còn cố kị, phun trào vào trong cơ thể hắn, trong Lôi Trì áp lực to lớn, cũng cuồn cuộn không dứt đè về phía thân hình của hắn, Lôi Đình nổ vang khắp không gian, làm lòng người kinh hãi!

- Tư tư!

Toàn bộ thân hình của Đỗ Thiếu Phủ bị lôi điện bao vây, như thành một lôi cầu, lôi điện cuồng bạo các từ nơi trong cơ thể không ngừng thẩm thấu ra.

- A...

Đỗ Thiếu Phủ khó có thể chống cự, há miệng kêu thảm một tiếng, lực lượng lôi điện cuồng bạo quấy phá ở trong cơ thể, xâm nhập cốt tủy, mỗi một giây đều có cảm giác như sống một ngày bằng một năm, làm Đỗ Thiếu Phủ xém chút hôn mê.

Lục phủ ngũ tạng, gân cốt cơ bắp, kinh mạch huyệt khiếu… cũng không ngừng tăng lên cảm giác đau đớn, loại đoán thể này quả thực chính là tra tấn, thậm chí ngay cả huyền khí trong cơ thể cũng khó trốn vận rủi, huyền khí bị lôi điện vô khổng bất nhập xâm nhập.

- Không thể buông tha, càng cường hãn, hiệu quả sẽ càng tốt.

Mười năm qua, để ý chí của Đỗ Thiếu Phủ sớm đã vượt xa thường nhân, ở dưới lực lượng lôi điện khủng bố, vẫn duy trì được thanh tỉnh, muốn tiếp tục chống lại, nếu là những người khác, sợ rằng đã sớm bị lôi điện khủng bố phá hủy thành mảnh nhỏ.

Đỗ Thiếu Phủ còn không biết, mỗi một lần Lôi Trì mở ra, người ăn vào Kháng Lôi đan, đều không thể kiên trì đến lúc hiệu quả của Kháng Lôi đan tán đi.

Bình thường, người tiến vào Lôi Trì, có thể kiên trì năm ngày đã vô cùng tốt, mà kiên trì thêm một ngày đã là cực hạn.

Đồn đãi từ xưa tới nay, có thể ở trong Lôi Trì kiên trì đến lúc hiệu quả của Kháng Lôi đan hoàn toàn biến mất, chỉ có một cường giả của Ngạn gia ở thật lâu trước kia, nhưng này đã là chuyện tình thật lâu thật lâu rồi.

Lôi điện cuồng bạo, Đỗ Thiếu Phủ biết lực lượng càng cuồng bạo, hiệu quả luyện thể lại càng lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.