Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 132: Chương 132: Gặp phải đại sự (2)




Ánh mắt của Đỗ Chấn Vũ căm tức nhìn về phía Ngạn Thanh Tùng, vẻ mặt tuyệt đối không có ý tứ vui đùa.

- Đỗ Chấn Vũ, ngươi có ý tứ gì, chuyện này không có quan hệ tới ta!

Ngạn Thanh Tùng âm trầm nói.

Đỗ Chấn Vũ phất tay áo, nhìn Ngạn Thanh Tùng nói:

- Ngươi bớt giả bộ đi, nếu muốn đối phó cháu ta, vậy thì đừng trách ta không khách khí, sau lưng Bảo Lai Thương Hào này là Thiên Linh Liệp Yêu đoàn, cùng Ngạn gia ngươi có quan hệ không cạn nha!

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Ngạn Thanh Tùng, các đại gia tộc làm sao có thể không biết việc này, sau lưng các đại gia tộc đều có một ít thế lực phụ thuộc, mà Bảo Lai Thương Hào cùng Thiên Linh Liệp Yêu đoàn trên thực tế là một.

Thiên Linh Liệp Yêu đoàn là thế lực phụ thuộc Ngạn gia, này ở trong các đại gia tộc, đã không tính là bí mật gì.

- Thiên Linh Liệp Yêu đoàn cùng Ngạn gia ta không có nửa phần quan hệ, chuyện này cùng ta cũng không có quan hệ gì.

Ngạn Thanh Tùng nghiến răng nghiến lợi nói, giờ phút này trong lòng hận không thể đồ sát hết người Bảo Lai Thương Hào, đám hỗn đản này lại dám quang minh chính đại đối phó Đỗ Thiếu Phủ như vậy, này không phải muốn chết sao, dù Ngạn gia hắn muốn động thủ cũng không dám quang minh chính đại như vậy.

Nếu hiện tại hắn thừa nhận Bảo Lai Thương Hào có quan hệ với hắn, không thể nghi ngờ là thừa nhận chuyện tình Bảo Lai Thương Hào ám sát Đỗ Thiếu Phủ cùng Ngạn gia có quan hệ không rõ ràng.

Ở trước mắt bao người, đến lúc đó mặc kệ Đỗ gia là vì mặt mũi hay báo thù, đều tuyệt đối sẽ không bỏ qua Ngạn gia.

Cũng không phải Ngạn Thanh Tùng sợ Đỗ gia, nhưng bây giờ hắn còn không muốn đấu với Đỗ gia, thời kì đặc thù này không thể đấu, huống chi nếu hắn thừa nhận, kia không thể nghi ngờ là Đỗ gia chiếm lí, Ngạn gia bị vây ở bị động.

Nên vô luận như thế nào, Ngạn Thanh Tùng cũng chết không thể thừa nhận, chỉ có thể từ bỏ Bảo Lai Thương Hào, từ bỏ Thiên Linh Liệp Yêu đoàn.

Chỉ là Ngạn Thanh Tùng còn không biết, Bảo Lai Thương Hào cũng cực kỳ nghẹn khuất, vừa rồi trước khi các đại gia tộc đến, bọn họ ai cũng không biết người mang theo áo choàng chính là Đỗ gia Đỗ Thiếu Phủ, nếu không cho bọn họ thêm mười lá gan, cũng không dám động Đỗ Thiếu Phủ.

- Ngạn Thanh Tùng, không quan hệ gì tới ngươi là tốt rồi, nếu có quan hệ tới Ngạn gia ngươi, vậy đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt, hậu bối của Ngạn gia ngươi, về sau ta gặp một cái giết một cái!

Đỗ Chấn Vũ trừng Ngạn Thanh Tùng một cái, lúc này đây hắn là thực nổi giận.

Đỗ Chí Hùng đá bay một người Bảo Lai Thương Hào bị trói ở bên cạnh, nhưng vẫn chưa hết giận, nhìn Đỗ gia phó thống lĩnh Đỗ Khi nói:

- Đỗ Khi, thông tri cường giả trong tộc, chuẩn bị đi Man Thú sơn mạch, dám đụng người Đỗ gia ta, Đỗ gia ta muốn tiêu diệt Thiên Linh Liệp Yêu đoàn!

- Nhị gia, ta sẽ đi an bài ngay.

Đỗ Khi gật đầu, sau đó lui ra phía sau an bài.

Các đại gia tộc sắc mặt thầm biến, Đỗ Thiếu Phủ là hậu bối thiên phú mạnh nhất của Đỗ gia hiện tại, Bảo Lai Thương Hào muốn giết Đỗ Thiếu Phủ, không thể nghi ngờ là động điểm mấu chốt của Đỗ gia, nếu Đỗ gia không làm ra động tác gì, vậy thì không phải Đỗ gia rồi, này cũng là Đỗ gia tỏ thái độ.

Chỉ là người của các đại gia tộc, bao gồm cả Diệp Bảo Lâm cũng nghi hoặc không thôi, người Bảo Lai Thương Hào là ngu ngốc sao, cũng dám ra tay đối phó người Đỗ gia, này không phải muốn chết sao.

- Hừ, Đỗ gia đã thật lâu không có giết người, sợ là rất nhiều người đều quên Đỗ gia ta, cho rằng Đỗ gia ta dễ khi dễ!

Đỗ Chí Hùng lại hung hăng đá một người Bảo Lai Thương Hào, trực tiếp đá gãy xương sườn, cuồng phun huyết vụ.

- Thiếu Phủ không có việc gì là tốt rồi, có vài người không có ánh mắt, xử lý liền xử lý a.

Diệp Bảo Lâm nói, ý tứ là ngầm đồng ý hành động của Đỗ gia, thậm chí là đứng ở bên Đỗ gia, rõ ràng là ủng hộ tiêu diệt Thiên Linh Liệp Yêu đoàn.

Bạch gia Bạch Kế Nho, Tần gia Tần Tông Quỳnh đều không nói chuyện, đều biết Thiên Linh Liệp Yêu đoàn có quan hệ tới Ngạn gia, việc này bọn họ cũng vui vẻ xem náo nhiệt.

Đỗ gia muốn tiêu diệt Thiên Linh Liệp Yêu đoàn, tương đương với suy yếu thế lực của Ngạn gia, nhưng Ngạn gia lại phải ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ nói không nên lời.

- Chỉ là trong Thạch Thành đột nhiên xuất hiện Vương Lân Yêu Hổ, có thể ở dưới mí mắt của chúng ta biến mất không thấy, còn diệt tam đương gia của Thiên Linh Liệp Yêu đoàn, tu vi nhất định không thấp.

Diệp Bảo Lâm tiếp tục nói, hắn càng quan tâm sự tình vì sao trong Thạch Thành có thể đột nhiên xuất hiện Vương Lân Yêu Hổ.

- Nhất định phải tra rõ ràng, chẳng lẽ đám nghiệt súc trong Man Thú sơn mạch lại muốn công kích Thạch Thành sao.

Cường giả các đại gia tộc cũng lâm vào trầm tư, một Vương Lân Yêu Hổ tu vi cực cao xuất hiện ở trong Thạch Thành, này đích xác không bình thường, nếu như có Yêu thú quy mô lớn tính toán xâm chiếm Thạch Thành, cái hậu quả kia là rất đáng sợ.

Chỉ là các đại gia tộc suy tư nửa ngày, cuối cùng cũng không có tìm ra kết quả gì.

Sau đó các đại gia tộc đành phải thương nghị truy tra, đề phòng gần đây có Yêu thú quy mô lớn xâm chiếm Thạch Thành.

Đỗ Thiếu Phủ không nói gì, lẳng lặng đứng ở sau lưng Nhị bá, tổng không thể nói với mọi người Vương Lân Yêu Hổ là của mình a.

Từ trong miệng Đỗ Chấn Vũ cùng Đỗ Chí Hùng, Đỗ Thiếu Phủ không khó biết được, gần đây Thạch Thành đang ở thời buổi rối loạn, tùy thời có khả năng thay đổi bất ngờ, Vương Lân Yêu Hổ là bùa hộ mệnh cùng át chủ bài của mình, thậm chí là át chủ bài của cả Đỗ gia, nên Đỗ Thiếu Phủ còn không muốn bại lộ ra.

Cuối cùng các đại gia tộc ly khai Bảo Lai Thương Hào, mà Bảo Lai Thương Hào thiếu tiền Đỗ Thiếu Phủ, nơi này tự nhiên đã bị Đỗ gia tiếp quản.

Bảo Lai Thương Hào ở toàn bộ Thạch Thành là hiệu buôn lớn nhất dưới ngũ đại gia tộc, các loại tài sản là không hề nhỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.