Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 104: Chương 104: Đột phá Bỉ Ngạn (2)




Không ít thiếu nữ dáng người thướt tha yểu điệu cùng thanh niên tài tuấn, nhìn nam nữ trẻ tuổi bất phàm ở sau lưng các đại gia tộc, trong ánh mắt mang theo thẹn thùng cùng sùng bái.

- Người Đỗ gia cũng đến, Đỗ gia gia chủ Đỗ Chấn Vũ, Đỗ gia nhị gia Đỗ Chí Hùng đều đến.

- Người mặc tử bào kia chính là Đỗ Thiếu Phủ, nghe nói lúc này đây Đỗ gia chỉ có hắn đại biểu Đỗ gia tham gia.

...

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ theo Đại bá Nhị bá đến quảng trường, đối mặt hơn mười vạn người xem, trong lòng cũng chấn kinh một chút.

- Thiếu Phủ, không cần khẩn trương, thả lỏng một chút.

Đỗ Chí Hùng vỗ bả vai của Đỗ Thiếu Phủ nói.

Đỗ Thiếu Phủ mỉm cười, có chút chấn kinh nhưng không phải khẩn trương, chỉ là không nghĩ tới sẽ náo nhiệt như vậy mà thôi.

- Thiếu Phủ, bên trái, cái mập mạp nhìn nhã nhặn kia là Bạch gia gia chủ Bạch Kế Nho, đừng nhìn hắn nhã nhặn, nhưng không phải thiện lương gì, tâm địa gian giảo, phía sau hắn là Bạch Thiên Minh, ta nghe nói đã bị ngươi đánh qua. Bất quá nữ nhi của Bạch Kế Nho Bạch Thải Y ngươi phải lưu ý một chút, nghe nói Bạch Thải Y so với ca ca của nàng vô luận là thiên phú hay thông minh tài trí đều mạnh hơn.

Đỗ Chí Hùng nhẹ giọng ở bên tai Đỗ Thiếu Phủ nói:

- Người Ngạn gia ngươi hẳn đều nhận thức, bên cạnh là người Tần gia, trung gian thoạt nhìn có chút âm trầm là Tần gia gia chủ Tần Tông Quỳnh, Tần Tiểu Lộ ngươi cũng đánh qua, thanh niên kia chính là Tào Khải Thái, ngươi phải chú ý hắn một chút.

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy, ánh mắt không lưu dấu vết nhìn qua đội hình của tam đại gia tộc, mỗi một gia tộc đều đến hơn trăm người. Đội hình của Bạch gia, trung niên nho phục nhã nhặn hẳn là Bạch Kế Nho mà Nhị bá nói, bên người Bạch Thiên Minh, một nữ tử xinh đẹp hẳn chính là Bạch Thải Y.

Người Ngạn gia, Đỗ Thiếu Phủ đã nhận thức không ít, cuối cùng ánh mắt dừng ở trong đội hình Tần gia, Tần Tông Quỳnh ngồi ở chính giữa, khuôn mặt thoạt nhìn có chút âm trầm, giống như người người đều thiếu tiền của hắn, phía sau Tần Tiểu Lộ, Đỗ Thiếu Phủ cũng đã sớm gặp qua.

Thời điểm Đỗ Thiếu Phủ đánh giá, bỗng dưng cảm giác được không ít ánh mắt dừng ở trên người mình, ngẩng đầu theo ánh mắt nhìn lại, trong đó có đám người Bạch gia Bạch Thải Y, Bạch Thiên Minh, Tần Tiểu Lộ, Ngạn Long Ngạn Hổ.

Mà để Đỗ Thiếu Phủ động dung lại là thanh niên tuấn lãng ở bên người Tần Tiểu Lộ, không biết vì sao, ánh mắt của thanh niên này làm trong lòng Đỗ Thiếu Phủ có chút chấn động.

- Đây là Tào Khải Thái kia sao, hình như là ẩn tàng tu vi a.

Đỗ Thiếu Phủ thầm nghĩ.

- Đỗ huynh, ngươi tới chậm a.

Theo Đỗ Chấn Vũ đi đến, Bạch gia cùng Tần gia đều đứng dậy hàn huyên.

Chỉ có Ngạn gia Ngạn Thanh Tùng ánh mắt liếc người Đỗ gia một chút, sau đó lẳng lặng không nói, nhưng không ít cường giả Ngạn gia, đều căm tức liếc nhìn người Đỗ gia.

- Thời gian vừa vặn, là các ngươi không kịp chờ đợi đến sớm a.

Đỗ Chấn Vũ mỉm cười, cùng đám người Tần gia Bạch gia hàn huyên một chút, liền đến vị trí của Đỗ gia ngồi xuống, phía sau ngồi không ít trưởng lão của Đỗ gia.

Đỗ Thiếu Phủ cùng đám người Đỗ Vũ, Đỗ Tuyết đến xem náo nhiệt chỉ có phần đứng lẳng lặng ở phía sau.

Trong người Đỗ gia tới, cũng có đám người Đỗ Hạo, Đỗ Hướng, Đỗ Duyên, tuy mười mấy người này thương thế không nhẹ, không thể lên sân khấu, miễn cho đến lúc đó làm Đỗ gia mất mặt, bất quá đến xem náo nhiệt lại không thành vấn đề.

- Diệp thành chủ đến.

Trong đám người lại lần nữa xôn xao, ở một góc quảng trường, có không ít thân ảnh xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.