Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 103: Chương 103: Đột phá Bỉ Ngạn (1)




Ở trong phòng trầm tư một lát, Đỗ Thiếu Phủ khoanh chân mà ngồi, ngưng kết thủ ấn, quanh thân bao phủ một luồng quang mang kim sắc nhàn nhạt.

Hai ngày sau, phía sau núi Đỗ gia, trên tảng đá, Đỗ Thiếu Phủ khoanh chân mà ngồi, quang mang kim sắc giống như linh xà không ngừng tiến vào chui ra.

Thời điểm huyền khí chấn động đến mãnh liệt nhất, theo thủ ấn của Đỗ Thiếu Phủ thay đổi, huyền khí giống như bị hấp lực cuồng mãnh, bắt đầu áp súc ở trong cơ thể.

- Không sai biệt lắm, nên đột phá Bỉ Ngạn cảnh rồi!

Nhìn Đỗ Thiếu Phủ, Chân Thanh Thuần thấp giọng nói.

Thủ ấn của Đỗ Thiếu Phủ ngưng kết biến hóa, lấy tinh thần lực khống chế huyền khí hung hăng áp vào trong Thần Khuyết, sau khi trở thành Linh Phù Sư, hơn nữa tu luyện Thái Nhất Hồn Quyết, tinh thần lực tăng nhiều, Đỗ Thiếu Phủ cũng cảm giác cùng với tinh thần lực tăng nhiều, ở tu luyện võ đạo cùng cảm ngộ, cũng có trợ giúp to lớn, hai người có thể nói là hỗ trợ lẫn nhau.

- Phanh!

Một thanh âm trầm đục từ trong Thần Khuyết lặng yên truyền ra, theo thanh âm trầm đục này truyền ra, một bình chướng vô hình lặng yên mở rộng, khí thế cường hãn thổi quét bốn phương.

Thật lâu sau, hết thảy bình ổn, thân ảnh trên tảng đá mở hai mắt thâm thúy lợi hại, cảm giác huyền khí trong cơ thể dư thừa, khuôn mặt nổi lên ý cười, thì thào nói:

- Rốt cục đặt chân Bỉ Ngạn, không biết tiến vào Lôi Trì, có thể được bao nhiêu chỗ tốt.

...

Vào đêm, hạo nguyệt treo cao, bầu trời đêm trong sáng, thời tiết cực kỳ tươi mát.

Mà đêm này, đối với rất nhiều người trong Thạch Thành mà nói, nhất định là một đêm khẩn trương cùng chờ mong.

Khi bình minh vừa tới, trên ngã tư đường liền lục tục có thân ảnh đi ra, hơn nữa càng ngày càng nhiều, đều đi quảng trường trong thành, hôm nay chính là ngày ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái, nếu đi chậm, đến lúc đó liền không còn vị trí tốt.

Toàn bộ Thạch Thành dân cư cũng không ít, hơn nữa ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái mấy năm mới có một lần, cũng là việc trọng đại nhất của Thạch Thành, tự nhiên là người ta tấp nập.

Sắc trời sáng tỏ, trên quảng trường đã đầy ắp người.

Do ngũ đại gia tộc tuổi trẻ đại tái là việc trọng đại, ngũ đại gia tộc cũng đã sớm xuất động không ít đến quảng trường duy trì trị an.

Đương nhiên này chỉ là phô trương thực lực, ở trong Thạch Thành, có ai dám ở dưới mí mắt của ngũ đại gia tộc nháo sự, trừ khi là không muốn sống.

Thời gian từ từ trôi qua, trong lối đi đặc thù bắt đầu có bóng người lóe ra, không ít thân ảnh xuất hiện, sau đó gây ra phản ứng dây chuyền ở trong đám người.

- Mau nhìn, người Bạch gia đến, Bạch gia gia chủ Bạch Kế Nho, Bạch gia đại thiếu Bạch Thiên Minh, Bạch gia nhị tiểu thư Bạch Thải Y.

- Người Tần gia cũng đến, phía trước là Tần gia gia chủ Tần Tông Quỳnh, còn có Tần gia tiểu thư Tần Tiểu Lộ, bên cạnh hình như là Tào Khải Thái, nghe nói lai lịch rất lớn.

- Tào Khải Thái kia thật tuấn tú lịch sự, Tần gia thật tìm được một con rể tốt.

- Người Ngạn gia cũng đến, Ngạn gia gia chủ Ngạn Thanh Tùng, hai huynh đệ Ngạn Long Ngạn Hổ đều đến.

-...

Theo người ở bốn phía quảng trường xôn xao nghị luận, tộc nhân của Bạch gia, Ngạn gia, Tần gia từ từ đi đến.

Cường giả các tộc chạm mặt, cũng có chút lễ phép hàn huyên ngắn ngủn, sau đó bước lên khán đài đã sớm chuẩn bị tốt.

Phía sau không ít nam nữ trẻ tuổi lẳng lặng đứng im, khí độ đều bất phàm, làm bốn phía quảng trường truyền ra không ít tiếng la lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.