Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 105: Chương 105: Chiếm tiện nghi (1)




- Bái kiến thành chủ đại nhân.

- Bái kiến thành chủ đại nhân.

...

Bốn phía Quảng trường, vô số người xem ào ào hành lễ, hội tụ thành tiếng gầm vang vọng ở trên không quảng trường thật lâu không tiêu tan.

Ở ngoài thông đạo đặc thù, trên trăm thân ảnh đi ra, ở trước nhất là một trung niên anh khí cùng một thiếu nữ mỹ mạo cực kỳ đáng chú ý, nơi đi qua, vô số người cung kính hành lễ, đủ thấy bọn hắn ở Thạch Thành có địa vị bất phàm.

Đỗ Thiếu Phủ ngẩng đầu nhìn qua, đến đúng là thành chủ Diệp Bảo Lâm.

Thiếu nữ ở phía sau tất nhiên là Diệp Tử Câm, làn da trắng nõn, khuôn mặt tinh xảo, tuổi so với Tần Tiểu Lộ cùng Bạch Thải Y thì nhỏ hơn mấy tuổi, nhưng khí chất trên người so với hai người trước chỉ có hơn chớ không kém.

- Mọi người không cần đa lễ.

Diệp Bảo Lâm một đường đi lên khán đài, ven đường ý bảo cư dân Thạch Thành không cần đa lễ.

- Gặp qua thành chủ.

Cường giả của Đỗ gia, Tần gia, Ngạn gia, Bạch gia đều đứng dậy hành lễ, ở trước mặt thành chủ, bọn họ không thể không kính.

- Chư vị cũng không cần đa lễ.

Diệp Bảo Lâm mỉm cười, vẫy tay ý bảo mọi người không cần đa lễ, sau đó dẫn đầu ngồi ở trung ương, trong phong khinh vân đạm, tự dưng làm người ta kính sợ.

- Thiếu Phủ, đã lâu không gặp a.

Ở trong không ít ánh mắt hâm mộ, Diệp Tử Câm đến bên người Đỗ Thiếu Phủ cười nhạt, làm không ít thiếu nam cùng thanh niên ở xung quanh ánh mắt si ngốc.

Vốn Bạch Thải Y cùng Tần Tiểu Lộ đều xem như mỹ nhân, nhưng giờ phút này Diệp Tử Câm xuất hiện, làm hai nàng không khỏi có chút ảm đạm thất sắc, có loại cảm giác thành lá xanh.

- Cũng không có quá lâu a.

Nhìn ánh mắt chung quanh như có thể giết người, Đỗ Thiếu Phủ cũng chỉ có thể cười khổ, biết rõ nha đầu trước mắt này là cố ý tới kéo cừu hận cho mình, nhưng không có biện pháp.

Diệp Tử Câm lại lần nữa đến gần Đỗ Thiếu Phủ một ít, cơ hồ là muốn dán ở trước ngực Đỗ Thiếu Phủ, khóe miệng câu ra một độ cong hoàn mỹ, khóe môi nhẹ dương, nhỏ giọng nói:

- Nghe nói đoạn thời gian trước có người cố ý tìm ngươi phiền toái, xem ra hôm nay tìm ngươi phiền toái khẳng định không ít, bất quá Diệp gia ta khẳng định cùng ngươi cộng đồng tiến thối.

Diệp Tử Câm thân mật đứng ở trước người Đỗ Thiếu Phủ như thế, làm không ít ánh mắt càng thêm giận dữ.

Trong các đại gia tộc, không ít thanh niên đã xoa tay, cùng chung mối thù, tính toán lát nữa sẽ để Đỗ Thiếu Phủ này đẹp mắt.

Ngay cả cường giả của các đại gia tộc nhìn Đỗ Thiếu Phủ cùng Diệp Tử Câm, cũng tràn ngập thâm ý.

Đám người Đỗ Hạo, Đỗ Hướng, Đỗ Duyên đứng ở sau lưng Đỗ Thiếu Phủ, nhưng giờ phút này ánh mắt cũng ghen tị hâm mộ không thôi.

Bọn họ làm sao cũng không rõ, ngốc tử mười năm, sao có thể đột nhiên chuyển biến lớn như thế, gắt gao áp chế bọn họ ở dưới chân. Càng thêm quan trọng là, ngay cả phương tâm của Diệp Tử Câm, tựa hồ cũng dừng ở trên người tên kia.

Muốn nói luận thực lực, đám người Đỗ Hạo cùng Đỗ Hướng xem như rõ ràng, hiện tại thực lực của bọn họ thật không bằng Đỗ Thiếu Phủ, nhưng luận trình độ anh tuấn, bọn họ đều cảm giác, mình mạnh hơn Đỗ Thiếu Phủ vài phần a.

- Nếu Diệp tiểu thư thích làm như vậy, ta cảm thấy nên phối hợp một chút, ngươi nói phải không.

Khuôn mặt của Đỗ Thiếu Phủ đột nhiên nảy lên ý cười tựa tiếu phi tiếu, nhẹ giọng nói xong, đột nhiên tiến lên, cùng Diệp Tử Câm gắt gao dán chung một chỗ, cánh tay phải thuận thế đưa qua, ôm lấy vòng eo thon bé nhỏ của nàng.

Kề sát bên nhau như thế, Đỗ Thiếu Phủ có thể cảm giác được trước ngực có hai luồng mềm mại gắt gao tựa vào trên người mình, điều này làm cho hắn lần đầu tiên cùng nữ tử thân mật trong lòng cũng run lên, một cảm giác khác thường dâng trào.

Diệp Tử Câm nháy mắt liền cứng lại, nàng căn bản không nghĩ đến Đỗ Thiếu Phủ sẽ ở trước công chúng, trước mặt toàn bộ Thạch Thành lớn mật như thế, phương tâm run lên, trong lúc nhất thời cả người cứng ngắt, gò má đỏ ửng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.