Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 111: Chương 111: Vẫn còn hơi nhỏ a




Cuộc chiến với Hoa Bắc Đế Quốc xem như tạm thời dừng lại, cho dù muốn chiến tiếp, cũng phải nửa tháng sau mới có thể tiếp tục.

Trần Văn Lâm cũng để hai trăm nghìn Thiết Giáp Kỵ Binh trở về với lãnh địa của họ. Cũng không phải vì hắn nghĩ rằng không cần đến những Thiết Giáp Kỵ Binh này nữa, mà vì hắn nhận được tin tức từ hội Guardian: Yriel Đại Lục sắp loạn, không ai đủ sức tấn công người khác đâu.

Ngoài ra, Agatha Maskin còn đặc biệt dặn dò hắn. Nàng, Onea Maskin cùng hơn một trăm thành viên còn lại của Quân Đoàn Thứ Bảy sẽ tiến về Thị Trấn Markham đóng giữ, chuẩn bị cho kiếp nạn sắp tới.

Hiện tại Dread xuất hiện khắp nơi, nhất là những hố chôn tập thể, hoặc những hầm mộ cổ xưa. Có lẽ không đến vài ngày nữa, Dread sẽ tràn đến thế giới loài người, số lượng nhiều đến gần như không tính toán nổi.

Có thể nói là xác sống phiên bản Yriel thế giới.

Có lẽ không lâu nữa, hệ thống cũng sẽ thông báo đến toàn bộ Người Chơi.

.........

Trần Văn Lâm trở lại Thị Trấn Markham, liền tìm người gọi Summer Tiber đến có chuyện cần bàn.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Trần Văn Lâm chủ động gọi Summer Tiber đến, nên khi gặp mặt, nàng có vẻ hơi bất an. Hai tay nắm lấy mép váy, bước chân chậm rãi, gương mặt hồng hồng cúi xuống, như muốn chôn đầu vào trong ngực vậy.

Summer Tiber thấy Trần Văn Lâm nhìn chằm chằm vào mình không nháy măt, lại còn không nói gì, ánh mắt rất kỳ quái, làm nàng càng cảm thấy cô cùng hoang mang. Do dự một chút, nàng nhỏ giọng mở miệng hỏi: Ngươi gọi ta tới đây làm gì a? Sao lại không nói gì? Lâu lâu mới thấy cô nàng này tỏ ra nhu mì, đúng là hiếm thấy a. Trần Văn Lâm nở một nụ cười, trêu ghẹo nói: Ta gọi nàng đến thực hiện nghĩa vụ a. Summer Tiber lắp bắp nói: Nghĩa.. nghĩa vụ gì? Trần Văn Lâm cười nhẹ nói: Thì nghĩa vụ của người làm hầu gái a. Ví dụ như tắm rửa giúp chủ nhân, hoặc là làm ấm giường chẳng hạn. Summer Tiber nghe tới vụ làm ấm giường, cả người không khỏi nhũn ra, sợ hãi cầu xin: Đừng, ta có thể giúp ngươi kỳ lưng a. Đừng làm ấm giường, ta còn nhỏ lắm. Trần Văn Lâm liếc mắt nhìn bộ phận nào đó của Summer Tiber rồi nói: Cũng không nhỏ a. Summer Tiber vội vàng giải thích: Cái này là do di truyền, không phải là ta đã lớn a. Trần Văn Lâm cảm thấy phải đùa cô nàng này chút nữa, hắn dùng giọng điệu ra lệnh nói: Được rồi, không nói đến chuyện lớn nhỏ nữa, nàng vào phòng tắm đi. Summer Tiber cảm thấy toàn thân xấu hổ, thẹn thùng đến súy nữa thì ngất xỉu, ngã chổng vó xuống đất, dùng trò ăn vạ nói: Ta đi không nổi a, ta không muốn tắm a. Trần Văn Lâm nhìn thấy Summer Tiber nằm một cục dưới nền nhà, không khỏi cảm thấy buồn cười. Đồng thời, tư thế nằm của nàng vô cùng bất nhã, chĩa thẳng mông vào mặt hắn. Không biết là có ý dụ dỗ hắn hay sao, mà làm hành động này.

Đã đùa, thì đùa cho trót. Trần Văn Lâm tiến đến bế Summer Tiber lên, vừa nở nụ cười bỉ ổi, vừa nói: Nàng không đi được, thì để ta bế nàng đi. Summer Tiber bị Trần Văn Lâm bế lên, không khỏi cả người luống cuống, muốn dãy dụa, nhưng lại không có chút sức lực nào, trơ mắt nhìn bản thân tiến gần đến nhà tắm.

Summer Tiber mặt mũi đỏ bừng, cảm giác chạy không khỏi trời nắng. Từ khi quyết định chọn Trần Văn Lâm làm nơi nương tựa, nàng đã chuẩn bị cho tình huống này rồi. Có điều, khi đối mặt mới cảm thấy ngũ vị tạp trần. Vừa vui mừng, vừa thẹn thùng, giận giữ, xấu hổ.

.......

Summer Tiber sắc mặt đen như đáy nồi, ngồi sau lưng Trần Văn Lâm, dùng khăn tắm ra sức kỳ lưng cho hắn.

Nàng cảm thấy thật mất mặt, cứ suy nghĩ lung tung, ảo tưởng cho lắm vào, cuối cùng cũng không phải là nàng tắm. Mà có nhiệm vụ kỳ lưng cho Trần Văn Lâm.

Summer Tiber oán hận không thôi, người này rõ ràng cố ý làm nàng hiểu lầm, cố tình làm nàng mất mặt xấu hổ.

Trần Văn Lâm cũng không phải là chưa có người đẹp kỳ lưng cho, Hina Janet thường xuyên làm việc này khi rảnh rỗi. Hưởng thụ quá sinh mục nát a, bây giờ đến cả tắm rửa tại Yriel thế giới, còn muốn có người phục vụ.

Summer Tiber dồn hết oán hận lên chiếc khăn tắm, dùng sức chà thật mạnh lên lưng Trần Văn Lâm để trả thù.

Trần Văn Lâm cảm thấy da lưng nóng lên, không khỏi quay người lại, cầm lấy tay Summer Tiber, ngăn cản nàng lại. Da hắn không phải là da trâu, dùng sức như vậy, có ngày rách da a. Hắn không thích tự ngược, nên không chịu đựng được mấy thứ này.

Summer Tiber bị giật mình không nhẹ, nhìn thấy Trần Văn Lâm đang cởi trần ngồi đối mặt với mình, không khỏi xấu hổ nói: Ngươi làm gì quay mặt lại. Trần Văn Lâm thở dài nói: Là ta hỏi nàng mới đúng a. Nàng tính mưu sát chủ nhân sao? Hừ, đáng đời, ai bảo ngươi đùa giỡn ta. Trần Văn Lâm thấy có lẽ kết thúc trêu chọc được rồi, không thì Summer Tiber sẽ thẹn quá hóa giận a. Hắn nghiêm túc nói: Ta có một việc nói cho nàng, rất quan trọng. Summer Tiber nghi hoặc hỏi: Có chuyện gì a? Nàng có biết về Dread không? Summer Tiber suy nghĩ một chút rồi gật đầu nói: Cũng biết một chút, là đám sinh vật chết biết đi a. Nghe nói bọn chúng rất hung dữ, tấn công mọi sinh vật khác. Trần Văn Lâm trầm trọng nói: Ta nhận được một tin báo, sắp có một lượng Dread khổng lồ xuất hiện, phải lên đến hàng nghìn tỉ con, tràn ngập khắp Yriel thế giới. Summer Tiber biến sắc hỏi: Hàng nghìn tỉ Dread? Ngươi không nói đùa chứ? Trần Văn Lâm nghiêm nghị khẳng định: Ta không hề đùa. Lần Dread trỗi dậy này rất lớn, đã manh nha xuất hiện những đội quân Dread đầu tiên rồi. Quả thật lần này chắc chắn là một đại kiếp nạn của cả Yriel thế giới. Dread không phải chỉ có những bộ tộc hình thái giống Nhân Loại mới có thể biến thành, mà kể cả động vật cũng không ngoại lệ, thậm chí là loài Rồng, khi chết đi cũng có thể trở thành Dread.

Mặc dù khi hóa thành Dread, khả năng chiến đấu của những sinh vật đó giảm gần như chín phần mười so với lúc còn sống. Nhưng chúng có số lượng rất đông đảo, lại còn không có lý trí, điên cuồng và không sợ chết.

Summer Tiber sắc mặt có chút biến ảo nhất định, không biết nên mở miệng thế nào.

Trần Văn Lâm thấy thế liền nói trước: Có phải nàng đang lo cho người của Harvey gia tộc? Summer Tiber bật thốt lên: Ngươi đã biết? Trần Văn Lâm gật đầu nói: Cái này rất dễ điều tra, ta cũng không trách nàng. Có phải nàng muốn khi mà ổn định địa vị, thì sẽ nhờ ta cưu mang những người đó đúng không? Summer Tiber không có gì dấu diếm, gật đầu nói: Đúng vậy, họ rất đáng thương, nay đây mai đó, liên tục phải trốn chạy khỏi sự truy sát của đám người kia. Bây giờ Dread lại xuất hiện, không biết họ sẽ sống sót thế nào. Trần Văn Lâm cười nói: Nàng viết thư gọi họ đến đây đi, Thị Trấn Markham chúng ta không thiếu chỗ ở đâu. Summer Tiber vui mừng hỏi: Thật chứ? Nhưng có tới mười nghìn người đó. Thật ra thì người Harvey gia tộc không nhiều đến vậy, chỉ có tầm một trăm người thôi. Nhưng tính cả những người trung thành, binh lính... thì số lượng cũng lên đến mười nghìn người.

Trần Văn Lâm gật đầu nói: Mười nghìn người, không có vấn đề gì, ta dư sức lo được. Thị Trấn Markham hiện tại thiếu nhất là nhân khẩu, có thêm mười nghìn người, có thể xem là một sự bổ sung không hề ít.

Summer Tiber vui mừng đến mất kiểm soát, hai tay vòng qua, ôm lấy cổ Trần Văn Lâm, môi thơm dâng tới.

..............

Cuối cùng thì vụ ấm giường vẫn không xảy ra, Summer Tiber chỉ vội hôn cảm ơn một cái vào má Trần Văn Lâm, rồi thẹn thùng chạy mất. Muốn để nàng tự nguyện dâng tới miệng, không phải chuyện đơn giản a.

Còn nếu muốn dùng sức mạnh, thì Trần Văn Lâm có thể chiếm lâu rồi. Có điều, Summer Tiber mới mười sáu tuổi hơn một chút, nên hắn cũng không tiện ra tay. Để nuôi lớn hơn một chút, tiện thể bồi dưỡng tình cảm. Khi đó chiếm lấy nàng, mới có cảm giác thành công a.

Mặc dù hơi tiếc, nhưng Trần Văn Lâm vẫn nhịn được. Đến cả Hina Janet liên tục câu dẫn, dụ dỗ hắn còn kiềm chế được, nói gì đến một con nhóc như Summer Tiber.

............. Thông báo đến toàn thế giới, sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight sẽ bắt đầu trong vòng một tuần nữa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, giết một Dread sẽ được thưởng hai lần kinh nghiệm so với quái vật bình thường cùng cấp. Chi tiết sự kiện, sẽ được đăng lên trang chủ. - Thông báo đến toàn thế giới, sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight sẽ bắt đầu trong vòng một tuần nữa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, giết một Dread sẽ được thưởng hai lần kinh nghiệm so với quái vật bình thường cùng cấp. Chi tiết sự kiện, sẽ được đăng lên trang chủ.

- Thông báo đến toàn thế giới, sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight sẽ bắt đầu trong vòng một tuần nữa. Trong thời gian diễn ra sự kiện, giết một Dread sẽ được thưởng hai lần kinh nghiệm so với quái vật bình thường cùng cấp. Chi tiết sự kiện, sẽ được đăng lên trang chủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.