Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 125: Chương 125: Tiến quân




Bùi Phương Thảo xem qua sổ sách, có chút nhíu mày nhìn trợ lý của mình hỏi:Làm sao ba ngày nay lại có nhiều nạn dân đến như vậy?Ba ngày qua, quả thật có khá nhiều nạn dân gia nhập Thị Trấn Markham, mỗi ngày lên đến gần ba mươi nghìn người, quả thật là một con số không tưởng. Thật ra cũng không chỉ có Thị Trấn Markham, mà Thị Trấn Luxgish ở phía tây bắc, hay Thị Trấn Gursan ở phía bên kia dãy núi, cũng đều tiếp nhận rất nhiều nạn dân.

Cũng không phải Bùi Phương Thảo không muốn có nhiều nạn dân gia nhập Thị Trấn Markham, mà là bỗng nhiên số lượng tăng đột biến, chắc chắn có gì đó không bình thường. Làm người quản lý lãnh địa, bất cứ điều bất thường nào, đều phải điều tra rõ ràng, cho dù là tốt hay xấu.

Người trợ lý kia trả lời:Phó Trưởng Trấn, là thế này. Ở phía tây nam Thung Lũng Ngọc, có hai Thị Trấn và hơn bảy mươi Thôn đã bị Dread công phá, nên lượng người tràn về chỗ chúng ta, cùng với Thị Trấn Luxgish và Thị Trấn Gursen rất nhiều.Bùi Phương Thảo sắc mặt hơi biến đổi, hai Thị Trấn và bảy mươi Thôn, đó không phải là số lượng nhỏ. Du di nhất, thì những cỗ thế lực này hợp lại, cũng phải lên đến bảy tám trăm nghìn người là ít. Vậy mà nói diệt liền diệt, số lượng Dread kia cũng không nhỏ đâu.

Bùi Phương Thảo ra lệnh:Tìm một người thuộc những thế lực bị Dread diệt kia đến đây, ta có chuyện cần hỏi. Tìm người nào biết chuyện một chút.Tuân lệnh!Bùi Phương Thảo nghĩ một chút, nói với một trợ lý khác:Báo tin này cho Lãnh Chúa, để Lãnh Chúa quyết định tiếp theo sẽ làm gì.Hai Thị Trấn, bảy mươi Thôn. Số lượng Dread thậm chí có thể lên đến vài triệu, Thị Trấn Markham cần đưa ra quyết định, kế hoạch để đối phó đàn Dread này. Nếu không, khi để chúng tràn đến Thị Trấn Markham, thì rắc rối to.

...............

Không lâu sau, Trần Văn Lâm ra lệnh cho người tiến đến Thị Trấn Luxgish để bàn chuyện, còn về phần Thị Trấn Gursen, thì hắn nhờ Agatha Maskin điều một Dragon Slayer đến đưa tin.

Tính ra, Thị Trấn Gursen nằm ngay phía bắc Thị Trấn Markham, chỉ cách một dãy núi mà thôi. Theo đường chim bay, thì hai bên chỉ cách nhau khoảng bảy mươi Kilomet.

Chỉ có điều, dãy núi kia cũng quá cao và nguy hiểm, không phải là nơi mà con người có thể đi qua được. Nên thành ra muốn đi từ Thị Trấn Markham đến Thị Trấn Gursen cần phải đi vòng qua cả dãy núi, khoảng cách cũng không gần, vào khoảng một nghìn Kilomet.

Cho dù dùng ngựa để di chuyển, cũng rất tốn thời gian, nên Trần Văn Lâm mới phải nhờ Agatha Maskin cho mượn Đại Bàng Khổng Lồ.

Lần này Trần Văn Lâm thật sự thấy có chút phiền toái. Theo thông tin điều tra được từ những người dân bên Thị Trấn Xerven chạy đến đây, số lượng Dread thật sự rất lớn. Vào khoảng bốn triệu con.

Hiện tại Thị Trấn Markham cho dù tăng trưởng nhanh chóng, thì dân số vẫn chưa đến bảy trăm nghìn người, chỉ bằng một phần sáu lượng Dread đó. Còn về phần quân đội, vẫn là một trăm nghìn binh sĩ, năm mươi nghìn thợ săn cùng dân binh.

Cho dù quân đội tinh nhuệ đến đâu, cũng khó lòng đánh thắng được số lượng Dread nhiều đến như vậy. Thêm một điều nữa cần cẩn thận, đó chính là Dread nhiều như vậy, rất có thể sẽ có những con Dread tinh anh hoặc đầu mục.

Dread thường thì không nói, nhưng Dread tinh anh thì không thua kém gì binh sĩ. Dread đầu mục thậm chí còn có trí khôn, đang dần tiến hóa trở thành một loài sinh vật mới.

Nên Trần Văn Lâm muốn hợp tác cùng Thị Trấn Luxgish và Thị Trấn Gursen để càn quét đám Dread này.

Trong ba Thị Trấn, thì Thị Trấn Markham vẫn là nơi có binh lực mạnh nhất, với một trăm nghìn binh sĩ, đủ thể loại binh chủng, có thể tác chiến trên nhiều loại địa hình. Đồng thời là thế lực mà binh sĩ được trang bị tinh nhuệ nhất.

Tiếp đến là Thị Trấn Gursen của gia tộc Gursen. Tính ra mà nói, trước khi Thị Trấn Markham điên cuồng khuếch binh, thì Thị Trấn Gursen là nơi có binh lực mạnh nhất, với tám mươi nghìn binh sĩ. Có điều, đa số đều là Bộ Binh và Cung Binh. Số lượng Kỵ Binh của Thị Trấn Gursen lúc trước chỉ vào khoảng một nghìn binh sĩ, hơn nữa một nghìn Kỵ Binh này vốn không để chiến đấu, mà là thám báo, đưa tin, trinh sát, vân vân.

Hiện tại Dread xuất hiện quá nhiều, Thị Trấn Gursen mới mở rộng Kỵ Binh lên mười nghìn người, tăng lượng binh sĩ lên chín mươi nghìn.

Còn về phần Thị Trấn Luxgish, hoàn toàn ngược lại đối với Thị Trấn Gursen. Do bản thân gia tộc nuôi rất nhiều chiến mã, nên năm mươi nghìn binh sĩ của họ hiện tại có tới bốn mươi nghìn Kỵ Binh, mười nghìn binh sĩ còn lại là Bộ Binh. Nếu tính thêm mười nghìn binh sĩ Vương Quốc White Wing thường trú, thì tổng cộng là sáu mươi nghìn binh sĩ.

Ba Thị Trấn nếu thành lập liên minh, thì tổng cộng là hai trăm năm mươi nghìn binh sĩ. Có lẽ sẽ đấu lại được đội quân bốn triệu con Dread kia.

Trần Văn Lâm còn nói cho Bùi Phương Thảo bắt đầu lệnh trưng binh, lần này, ít nhất phải kiếm được thêm năm mươi nghìn binh sĩ nữa, phải huấn luyện những người này thật kỹ, để đề phòng bất trắc.

Lần càn quét Dread này, không biết sẽ chết bao nhiêu người, nếu chết nhiều, thì sẽ có đám tân binh kia bổ sung, không đến mức luống cuống tay chân khi thiệt hại quá nhiều binh sĩ.

...........

Ba ngày sau, Trần Văn Lâm cùng Agatha Maskin cưỡi Đại Bàng Khổng Lồ tiến đến Thị Trấn Luxgish để chuẩn bị cho cuộc hội họp.

Đồng thời, ngoại trừ đội Xe Đập Thành không có khả năng tham gia trận chiến lần này. Còn lại tất cả các đội, đều tiến về hướng tây nam, chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Dread bất cứ lúc nào.

Nhiệm vụ phòng thủ và bảo vệ lãnh địa, sẽ được giao lại cho thợ săn, dân binh và thành viên Bang Hội Shadow.

Năm nghìn Trọng Kỵ Binh, năm nghìn Khinh Kỵ Binh, năm nghìn Cung Kỵ Binh, hai nghìn năm trăm Thiết Tượng Thần Binh, một nghìn chiến xa. Tổng cộng hai mươi lăm nghìn Kỵ Binh dẫn đầu tiến về hướng tây nam.

Phía sau lưng là các đội như Trường Cung Binh, Trường Thương Binh, Thuẫn Binh, Hắc Giáp Binh,......

Đội quân gần một trăm nghìn người, nối đuôi nhau.

Trần Văn Lâm cũng không chắc lần hội họp này có thể kêu gọi được hai thế lực Thị Trấn Gursen và Thị Trấn Luxgish tham gia cuộc chiến. Bọn họ còn có gia tộc phía sau, lại không phải kiểu thế lực quanh năm suốt tháng, chiến đấu không ngừng nghỉ như Thị Trấn Markham. Để họ phái quân cùng Thị Trấn Markham đối phó bốn triệu Dread, thậm chí là nhiều hơn, chưa chắc bọn họ đã đồng ý.

Những gia tộc lâu đời này thường rất bảo thủ, thường xuyên lựa chọn cách bị động để xử lý tình huống khó khăn.

Nên hắn mới phải để quân đội của Thị Trấn Markham tiến về khu vực chiến đấu, thành lập phòng tuyến trước. Một khi hợp tác không thành, vậy thì Thị Trấn Markham sẽ phải tự mình lo liệu

...........

Thị Trấn Luxgish, cũng khá lâu rồi, Trần Văn Lâm mới lại đến đây, Thị Trấn Luxgish mặc dù hiện tại yếu hơn Thị Trấn Markham, nhưng gốc gác của bọn họ vẫn sâu hơn.

Cho dù Trần Văn Lâm và Bùi Phương Thảo áp dụng rất nhiều phương thức hiện đại vào quản lý lãnh địa, phát triển Thị Trường Giao Dịch. Thì Thị Trường Giao Dịch của Thị Trấn Markham vẫn thua Thị Trường Giao Dịch của Thị Trấn Luxgish một chút.

Ngoài ra, bãi chăn nuôi chiến mã của Thị Trấn Markham hiện tại chỉ có hơn hai mươi nghìn con, muốn phát triển lên đến mấy triệu con như của Thị Trấn Luxgish, quả thật không dễ dàng.

Dù sao thì Thị Trấn Markham vẫn là một thế lực non trẻ, mặc dù điên cuồng phát triển, bành trướng, sử dụng vô số Vàng để nâng cao sức mạnh. Nhưng muốn sâu được như Thị Trấn Luxgish hay Thị Trấn Gursen thì cũng phải mất vài năm.Hầu Tước Jake Markham, cuối cùng ngài cũng đến a. Nghe nói có chuyện quan trọng, lão già này không dám chậm trễ, đến đây gặp ngài a.Người chào hỏi là Lãnh Chúa Paul Gursen, một vị Tử Tước.

Paul Gursen đã khá già, phải hơn bảy mươi tuổi, nhưng vẫn còn khá cường tráng, có lẽ đây chính là đặc điểm của người Nerz. To con, cường tráng, mạnh mẽ. Đúng chất phụ nữ yêu thích a.

Trần Văn Lâm gật đầu chào:Tử Tước Gursen, thật xin lỗi, đã để ngài phải đợi. Lãnh Chúa Blade Luxgish, chúng ta lại gặp.Lãnh Chúa Blade Luxgish gật đầu chào:Lãnh Chúa Jake Markham, mời vào. Chúng ta vào trong rồi nói. À, vị này là?Trần Văn Lâm giới thiệu:Đây là Agatha Maskin, ừm....Lãnh Chúa Blade Luxgish mặt hơi biến đổi. Agatha Maskin? Không phải là Quân Đoàn Trưởng Quân Đoàn Thứ Bảy của hội Guardian, cũng là cấp trên của hắn sao? Quả nhiên là Nữ Thần Sắc Đẹp của hội Guardian.

Lãnh Chúa Blade Luxgish không dám nhìn nhiều, hơi khom người chào. Nhưng hắn cũng không dám thể hiện nhiều, để tránh việc thân phận của Agatha Maskin bị lộ.

Tử Tước Paul Gursen mặc dù hơi nghi ngờ thái độ của Blade Luxgish, nhưng cũng chỉ nghĩ rằng cô gái xinh đẹp kia là vợ, hoặc bạn gái của Lãnh Chúa Jake Markham. Cảm thấy Blade Luxgish kính trọng Jake Markham, nên cũng cung kính bạn gái của Jake Markham luôn.

Bốn người tiến vào phòng họp của Thị Trấn Luxgish.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.